- Biển số
- OF-24709
- Ngày cấp bằng
- 24/11/08
- Số km
- 5,961
- Động cơ
- 547,658 Mã lực
Chị này chủ đại lý vé máy bay mà, tháng mua nghìn cái là ít
Nếu là ước muốn thì e đã k để đến tận bây chừ rồi cụ ớiMợ có muốn nổi tiếng không bắt chước chệ ấy đi
Con mụ hàng tôm hàng cá em không bình."Ị. t con m. ẹ lên máy bay chửi vớ chửi vẩn" trích lời anh trong cờ nhíp
Nếu Vietjest sai thì chị viết đơn mà kiện. Nhưng ko có nghĩa là chị ý được quyền làm trễ chuyến bay 50 phút. Thời gian của bao nhiêu con người trên máy bay.Chị này có thể kiện bọn VJ vì mua vé đặt trước ghế hàng 1 lại cố tình xếp người ta ngồi ghế hàng 2. Người ta phản ứng là không có gì sai cả.
Ông ý bức xúc bị muộn giờ bay nên chửi bà kia chứ chửi hôi đâu bác?Con mụ hàng tôm hàng cá em không bình.
Cá nhân em ếu thích cái ông chửi hôi. Chắc cùng hạng.
Chắc đại lý cấp 1Khiếp nhỉ, tháng mua 1000 vé.
Hàng không nó đào tạo nhân viên từ cơ trưởng đến hót rác theo chuẩn nước ngoài, nên về cơ bản là tốt. ở VN chả đào tạo cái gì tốt cả ngoài dạy trò ăn cắp...
Em cũng vì buồn đi WC nặng nên ra muộn một lần, cơ mà các bạn ấy lịch sự cho đi xe riêng ra tàu bay chắc tại ngoan và đẹp zai
"hãm hiếp an toàn bay" là thuật ngữ của tây lông, vàng vẩu An nam làm gì nghĩ ra từ hay ho như thế được?Chất lượng dịch vụ kém (nếu đúng như bà này bị sai ghế) là vấn đề đầu tiên.
Cứ nêu cái uy hiếp an toàn bay với doạ cấm bay, thì chả khác gì hô thần chú *** VN QV Muôn năm cả.