- Biển số
- OF-96
- Ngày cấp bằng
- 7/6/06
- Số km
- 485
- Động cơ
- 585,850 Mã lực
Không đóng mà được! Hơn 2 củ/năm cụ ạThế cụ không phải đóng phí cho a Thăng à, sướng nhỉ
Không đóng mà được! Hơn 2 củ/năm cụ ạThế cụ không phải đóng phí cho a Thăng à, sướng nhỉ
Giá rổ thế là chuẩn rồi đấy bác thớt, chạy em Ranger XLT 4x4 này quá ngon, chi phí xăng dầu thì rẻ 7L/100Km, hầu như không hỏng mấy (xe nhập Thái Lan về quá ngon). không như mấy em liên doanh lắp tại VN lởm vãi.Lúc đầu em định múc em này ở Ford Vinh nhưng trong em đòi giá chát quá...Nên Em liên lạc ra Ford Giải Phóng, lúc đầu em liên lạc điện thoại thì sale báo giá em là 744 như giá mạng...nhưng sau em ra làm việc và thỏa thuận thì họ bớt cho em 39 triệu, và để cho em giá 705, vì cuối năm người ta đẩy doanh số ăn hoa hồng cụ ạ, chứ nếu bây giờ lấy thì em không chắc có giá như thế này nữa đâu, vì em xem hóa đơn gốc nó nhập về là 699tr rồi...Về làm nội thất, dán kính, nắp thùng với đồ chơi lặt vặt 50 triệu nữa cụ ạ... vâng, VAT 2% cụ ạ...nhưng nó tính đúng giá 744 chứ nó k tính theo giá 705 như em lấy đâu ....
Cụ chủ cho em hỏi bản xlt của cụ có khóa visai trung tâm như xe của Thái ko? Em chưa đc xem xe Việt Nam nhập còn xem xe của mấy bạn Lào đi sang cũng nhập của Thái thì có đầy đủ lắm cả khoá visai trung tâm và chống trơn trượt.Đuôi 49 hả cụ, đổi thành 049.94 thì tốt hỉ?
Em đã hỏi cho cụ rồi ạ. Ranger về Việt Nam ko có khóa Visai trung tâm, chỉ có khóa vi sai 2 bánh sau là chế độ cài cầu 4L khi vào đường quá trơn trượt. Có chống trơn trượt, hệ thống kiểm soát chống trượt sẽ chỉ chuyển mô-men xoắn đến các bánh xe còn độ bám.Cụ chủ cho em hỏi bản xlt của cụ có khóa visai trung tâm như xe của Thái ko? Em chưa đc xem xe Việt Nam nhập còn xem xe của mấy bạn Lào đi sang cũng nhập của Thái thì có đầy đủ lắm cả khoá visai trung tâm và chống trơn trượt.