Người có FT đi thì tiền chẳng thiếu, cơ bản cái thái độ em thấy mợ này từ đầu tới cuối khoanh tay đứng vênh vênh như chủ xe FT vậy. Em bực mình em chẳng chịch xã giao nữa, em báo hẳn xã đội cơ!
Đúng rồi cụ ạ, nhà bác ý gần vincom màXe này có phải của anh H Alphanam không nhỉ, cái biển này hay đỗ chố VTP
Nếu là bác H thì nhà ở MHĐ, trông hoành nhất phố.Đúng rồi cụ ạ, nhà bác ý gần vincom mà
Nếu cụ hóng đúng thì em đã đoán không sai. Theo em biết RR ko có chuyện sơn lại như xe cỏ của cụ em mình. Sơn là làm nguyên xe luôn, hoặc thay vỏ phần bị xước luôn. Xe này có rồng chắc phải vẽ lại rồng thật.Chúng kết em hóng đc là sơn lại cả xe vẽ lai rồng theo hãng báo là 35k ÚSD chưa tính vận chuyển, xe ko có bảo hiểm vì ko hãng bảo hiểm nào ở VN bán, nghe đâu chị mazda đang khóc sướt mướt đòi giảm 1 nửa tiền
vđ là có hãng bh nào chịu nhận không. giá bh nếu có là bnh/năm? CA gq, theo cụ là ntn ngoài việc 2 bên tự thỏa thuận? hay CA kéo cái Fantom về bãi?Nhiều cụ thật giỏi tưởng tượng. Hỏng thì có bảo hiểm đền, gọi CA giải quyết, thế thôi. Cái suy nghĩ cho rằng người đi xe xịn đòi lọ với đòi chai thì là tự ti quá cao và không chấp nhận được ke ke. Vấn đề là cụ lái rồng chỉ là lái xe thì mệt.
Liệu bỏ ra 400 củ cho các tinh hoa sơn-gò-hàn VN sửa có đảm bảo 98% hình thức không các cụ nhỉ?Em vừa hóng đc liên hệ với hãng theo tiêu chuẩn của RR không gò sơn lại cửa mà thay cửa, công vận chuyển sơn lại toàn bộ thiệt hại 80k usd, chị gái mazada xin và đồng ý bồi thường 800 triệu cho chủ xe. Haiz ko biết có phải ko nhưng thiệt hại ghê
Chấp nhận đền 800 củ là cũng hơn người rồi. Thái độ khệnh khạng kể cũng đángEm vừa hóng đc liên hệ với hãng theo tiêu chuẩn của RR không gò sơn lại cửa mà thay cửa, công vận chuyển sơn lại toàn bộ thiệt hại 80k usd, chị gái mazada xin và đồng ý bồi thường 800 triệu cho chủ xe. Haiz ko biết có phải ko nhưng thiệt hại ghê
Chắc mợ ấy nghĩ va chạm vậy hết chục củ là xong nên mợ ấy khoanh tay, chứ nếu biết mấy trăm củ thì có khi mợ ấy đã cong mông lên rồi!Chấp nhận đền 800 củ là cũng hơn người rồi. Thái độ khệnh khạng kể cũng đáng
Nhìn thế kia không nghiêm trọng, vao bmw vietnam hay gara ngon thì khắc phục như ban đầu được ngay. Đen thì gặp ông chủ xe khó tính, sang hãng nọ kia lịch kịch mà làm giàu cho bọn RR. Lam o vietnam chắc cũng không đến 400. Em mà là chủ xe em cứ bắt đền 300 cho nhớ. Vào hãng sửa còn thừa đem làm từ thiệnLiệu bỏ ra 400 củ cho các tinh hoa sơn-gò-hàn VN sửa có đảm bảo 98% hình thức không các cụ nhỉ?
Em nghĩ không đơn giản quá như vậy! Ngoài ra đối với đội đẳng cấp chơi RR thì riêng cái chuyện xe của họ bị sửa ở VN cũng akay lắm chứ ạ!Nhìn thế kia không nghiêm trọng, vao bmw vietnam hay gara ngon thì khắc phục như ban đầu được ngay. Đen thì gặp ông chủ xe khó tính, sang hãng nọ kia lịch kịch mà làm giàu cho bọn RR. Lam o vietnam chắc cũng không đến 400. Em mà là chủ xe em cứ bắt đền 300 cho nhớ. Vào hãng sửa còn thừa đem làm từ thiện
Đơn giản hay không là do chủ xe thôi bác à, gặp ông thét ra lửa với nhìn đâu cũng thấy hận thù thì mệt chứ siêu xe, siêu sang vietnam hỏng lặt vặt thì hầu hết sửa tại vietnam. Trừ những cái hỏng qúa nghiêm trọng, vietnam bó tay họ mới nghĩ tới chuyên gia hay dịch vụ chính hãng nước ngoài.Em nghĩ không đơn giản quá như vậy! Ngoài ra đối với đội đẳng cấp chơi RR thì riêng cái chuyện xe của họ bị sửa ở VN cũng akay lắm chứ ạ!
Cái này nó còn liên quan đến chính sách bảo hành của RR cụ ợ, mình mua con xe vài trăm mà đổ dầu hay tự ý thay hay sửa cái gì vào là hãng nó đã ko bảo hành rồi, con này ko có gò lại gì hết mà là thay luôn cửa, rồi sơn lại vẽ lại, các cụ ko thấy ở nước ngoài nhiều vụ va chạm nho nhỏ của RR toàn thấy báo sửa mấy chục nghìn đô àĐơn giản hay không là do chủ xe thôi bác à, gặp ông thét ra lửa với nhìn đâu cũng thấy hận thù thì mệt chứ siêu xe, siêu sang vietnam hỏng lặt vặt thì hầu hết sửa tại vietnam. Trừ những cái hỏng qúa nghiêm trọng, vietnam bó tay họ mới nghĩ tới chuyên gia hay dịch vụ chính hãng nước ngoài.