[Xe cộ] Gạt mưa ô tô Vista cao cấp,hàng châu âu - Gạt Sạch Sâu,Êm Ru-Bóng đèn ô tô Philips chính hãng của Đức-Siêu Sáng,Siêu Bền

Số điện thoại
0876679369
Giá
170,000 VNĐ
Địa chỉ
Số 30 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

duyanhkaka

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-345734
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
232
Động cơ
275,530 Mã lực
Website
ledoto.net
Khi nào thì cần thay gạt mưa xe ô tô?
Theo khuyến cáo của các chuyên gia chăm sóc và bảo dưỡng xe, với điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam, chủ xe ô tô nên thay mới cần gạt mưa sau khoảng 12-18 tháng sử dụng.
Tuy nhiên, thời điểm thay gạt mưa cụ thể còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như tần suất sử dụng xe: Sử dụng xe thường xuyên, đặc biệt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn, bụi bẩn nhiều sẽ khiến gạt mưa nhanh bị mòn và xuống cấp hơn.
  1. Chất lượng gạt mưa: Gạt mưa chất lượng cao sẽ có độ bền cao hơn so với gạt mưa giá rẻ.
  2. Cách bảo quản: Bảo quản gạt mưa đúng cách sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  3. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến một số dấu hiệu cần thay mới gạt mưa ô tô sau đây:Lưỡi gạt bị mòn, rách hoặc nứt nẻ: Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất cho thấy gạt mưa đã đến lúc cần thay thế.Gạt mưa để lại vệt nước trên kính chắn gió: Khi gạt mưa hoạt động, nếu để lại vệt nước trên kính chắn gió, nghĩa là lưỡi gạt đã không còn bám sát vào kính và cần được thay thế.Gạt mưa phát ra tiếng ồn khi hoạt động: Tiếng ồn do gạt mưa phát ra có thể do lưỡi gạt bị mòn hoặc cong vênh, cần được thay thế để đảm bảo an toàn khi lái xe.
  4. Khuyến cáo:Nên thay cả cặp gạt mưa trước và sau xe để đảm bảo hiệu quả gạt nước tốt nhất.Nên chọn mua gạt mưa phù hợp với kích thước và kiểu dáng của xe.Nên thay gạt mưa tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top