e đi dòng toyota thấy gạt nước nó rất êm k kêu gi, vậy mà đi con civic mới thay cả lưỡi cao su mà nó kêu kinh quá, nó kêu soạt soạt trên mặt kính. Xe nó vậy hay xe e có vđ, các cụ cho ý kiên ạ.
Cụ phải thay cả gạt mới hết thay lưới ko hết co gi cụ vao inbox nhée đi dòng toyota thấy gạt nước nó rất êm k kêu gi, vậy mà đi con civic mới thay cả lưỡi cao su mà nó kêu kinh quá, nó kêu soạt soạt trên mặt kính. Xe nó vậy hay xe e có vđ, các cụ cho ý kiên ạ.
E thay cả cái thanh gạt chứ k thay mỗi cái lưỡi cụ ạ, mua 400k /2 cái mà. Thank cụ!Cụ phải thay cả gạt mới hết thay lưới ko hết co gi cụ vao inbox nhé
Cụ qua em kiêm tra xemE thay cả cái thanh gạt chứ k thay mỗi cái lưỡi cụ ạ, mua 400k /2 cái mà. Thank cụ!
Cụ thay gạt của hãng nào? Kính của cụ có bị xước nhiều không?E thay cả cái thanh gạt chứ k thay mỗi cái lưỡi cụ ạ, mua 400k /2 cái mà. Thank cụ!
Thứ nhất là cụ đã mua phải gạt đểu vì nếu cả vỏ gạt và lưỡi ở hãng giá vài triệu cơ. Riêng lưỡi cao su đã khoảng 400k rồi. Cụ nên tháo vứt đi cho nhanh, thay 1 đôi hàng bosch vào dùng ổn hơn nhiều ( giá khoảng 500k).E thay cả cái thanh gạt chứ k thay mỗi cái lưỡi cụ ạ, mua 400k /2 cái mà. Thank cụ!
Cụ chủ nên nghe cụ này, cụ này nhiều kinh nghiệm lắm vì đã gặp sự cố này rồi hì hì hì....Thứ nhất là cụ đã mua phải gạt đểu vì nếu cả vỏ gạt và lưỡi ở hãng giá vài triệu cơ. Riêng lưỡi cao su đã khoảng 400k rồi. Cụ nên tháo vứt đi cho nhanh, thay 1 đôi hàng bosch vào dùng ổn hơn nhiều ( giá khoảng 500k).
Thứ 2 là cụ nên kiểm tra lại bề mặt kính lái và làm thật sạch các vết bẩn trên đó. Tầm tháng 3-4 là lúc cực kỳ hại lưỡi gạt do côn trùng chết dính vào kính, kết hợp với bụi tạo thành các mảng bám chắc như bê tông, nó làm đứt lưỡi gạt thành từng vệt nhỏ như đầu tăm dẫ tới đọng nước trên kính, gạt không sạch.
Thứ 3 là phải dùng nước rửa kính đàng hoàng, đừng có dùng các loại nước rửa chén bát dẫn tới mau hỏng kính.
Cụ bêu em thế hử,....Cụ chủ nên nghe cụ này, cụ này nhiều kinh nghiệm lắm vì đã gặp sự cố này rồi hì hì hì....
Thank cụ rất nhiều, cụ cho e hỏi thêm là kính e nhìn thì thấy sạch, gạt thì sạch nuóc mỗi tội kêu cụ ạ.Thứ nhất là cụ đã mua phải gạt đểu vì nếu cả vỏ gạt và lưỡi ở hãng giá vài triệu cơ. Riêng lưỡi cao su đã khoảng 400k rồi. Cụ nên tháo vứt đi cho nhanh, thay 1 đôi hàng bosch vào dùng ổn hơn nhiều ( giá khoảng 500k).
Thứ 2 là cụ nên kiểm tra lại bề mặt kính lái và làm thật sạch các vết bẩn trên đó. Tầm tháng 3-4 là lúc cực kỳ hại lưỡi gạt do côn trùng chết dính vào kính, kết hợp với bụi tạo thành các mảng bám chắc như bê tông, nó làm đứt lưỡi gạt thành từng vệt nhỏ như đầu tăm dẫ tới đọng nước trên kính, gạt không sạch.
Thứ 3 là phải dùng nước rửa kính đàng hoàng, đừng có dùng các loại nước rửa chén bát dẫn tới mau hỏng kính.
Thoạt nhìn thì ai cũng nghĩ nó sạch nhưng có thể nó không sạch do có những chất bám bẩn mà mình không nhìn thấy được. Cụ cứ thay đôi gạt mềm bosch vào, mua hàng xịn của các cụ trên Of mình bán ý. Nếu cụ còn xương gạt zin theo xe thì vào hãng thay đôi lưỡi cao su. Sau đó cụ dùng xà phòng rửa thật sạch kính đi. Bơm hết nước rửa kính ra, dùng nước đã được lọc qua máy RO hoặc nước máy thay vào. Thả 1 viên rửa kính mà các cửa hàng nội thất họ vẫn bán là ok. Gạt kêu do nhiều nhẽ, nhưng chủ yếu vẫn là do chất lượng gạt và bề mặt kính không được sạch. Trên lưỡi gạt loại tốt thường có 1 lớp dạng như mặt lá sen để tạo độ trơn, khi vì lý do nào đó lớp ấy bị mài mòn dẫn tới chạy trên bề mặt kính không được trơn cũng gây ra tiếng kêu.Thank cụ rất nhiều, cụ cho e hỏi thêm là kính e nhìn thì thấy sạch, gạt thì sạch nuóc mỗi tội kêu cụ ạ.
thank cụ rất nhiều!Thoạt nhìn thì ai cũng nghĩ nó sạch nhưng có thể nó không sạch do có những chất bám bẩn mà mình không nhìn thấy được. Cụ cứ thay đôi gạt mềm bosch vào, mua hàng xịn của các cụ trên Of mình bán ý. Nếu cụ còn xương gạt zin theo xe thì vào hãng thay đôi lưỡi cao su. Sau đó cụ dùng xà phòng rửa thật sạch kính đi. Bơm hết nước rửa kính ra, dùng nước đã được lọc qua máy RO hoặc nước máy thay vào. Thả 1 viên rửa kính mà các cửa hàng nội thất họ vẫn bán là ok. Gạt kêu do nhiều nhẽ, nhưng chủ yếu vẫn là do chất lượng gạt và bề mặt kính không được sạch. Trên lưỡi gạt loại tốt thường có 1 lớp dạng như mặt lá sen để tạo độ trơn, khi vì lý do nào đó lớp ấy bị mài mòn dẫn tới chạy trên bề mặt kính không được trơn cũng gây ra tiếng kêu.
Cụ làm ở hãng nào vậy?Thoạt nhìn thì ai cũng nghĩ nó sạch nhưng có thể nó không sạch do có những chất bám bẩn mà mình không nhìn thấy được. Cụ cứ thay đôi gạt mềm bosch vào, mua hàng xịn của các cụ trên Of mình bán ý. Nếu cụ còn xương gạt zin theo xe thì vào hãng thay đôi lưỡi cao su. Sau đó cụ dùng xà phòng rửa thật sạch kính đi. Bơm hết nước rửa kính ra, dùng nước đã được lọc qua máy RO hoặc nước máy thay vào. Thả 1 viên rửa kính mà các cửa hàng nội thất họ vẫn bán là ok. Gạt kêu do nhiều nhẽ, nhưng chủ yếu vẫn là do chất lượng gạt và bề mặt kính không được sạch. Trên lưỡi gạt loại tốt thường có 1 lớp dạng như mặt lá sen để tạo độ trơn, khi vì lý do nào đó lớp ấy bị mài mòn dẫn tới chạy trên bề mặt kính không được trơn cũng gây ra tiếng kêu.
Dạ, em là dân cạp bàn giấy thôi ạ. Em cũng yêu thích ô tô và tìm hiểu về xe như bao cụ OF thôi ạ.Cụ làm ở hãng nào vậy?
Vào hãng mà được các ktv tư vấn kỹ như cũ thì tốt quá. Muốn mời cụ cả can rượu mà cụ không nhận.
Nghe cụ miêu tả, theo em thường kính bị dính bụi sơn thì hay có tiếng đó. Cụ sờ trên mặt kính xem có giáp tay ko? nếu đúng thì cụ đi tẩy bụi sơn là xong.e đi dòng toyota thấy gạt nước nó rất êm k kêu gi, vậy mà đi con civic mới thay cả lưỡi cao su mà nó kêu kinh quá, nó kêu soạt soạt trên mặt kính. Xe nó vậy hay xe e có vđ, các cụ cho ý kiên ạ.