Ngoài các lý do ở trên các cụ khác đã nói thì có thể xe chủ thớt mới đi làm bảo hiểm vỏ xe. Khi gara họ sơn thì bụi sơn bay vào làm bẩn kính cũng có thể gây nên tiếng lịch kịch khi gạt rửa
Được không hở cụ??Đi làm về cụ bôi nước xả vải lên lưỡi gạt, sáng hôm sau sẽ thấy êm ngay.
Cái này chúng e vẫn gọi nó là bị chật khớp hiihiXe bác chạy lâu chưa? Có thể dùng nhiều, các khớp táo ở cần gạt bị rơ, khi đến hết tầm, đổi hướng nó gây tiếng kêu hoặc động cơ gạt nước bị lỏng bu lông
Cụ chủ ,cụ hỏi xem gần chỗ cụ có chỗ nào tiện bạc nhựa ko,vào gara tháo ra tiện bộ bạc là ok xe cụ bị rơ hư bạc rồi.có phải xe bác dòng toyota không ạ? e thấy toyota hay bị mòn bạc dẫn đến rơ trục và kêu khục khục lắm, nếu mà xe bác bị mòn bạc thật thì phải thay cả cụm.
Em làm như cụ nói vẫn kêu như cụ chủ topic (lưỡi gạt em mới thay loại nano 450k) vẫn hết hành trình gạt về bên trái (bên lái) là lại kịch kịch, gạt về thì êm. Oái oăm thật đấyNâng gạt mưa lên trong khi đang gạt , xem có kêu không ? nếu vần kêu là do cơ cấu tay gạt bên trong , nếu không kêu là do chổi