- Biển số
- OF-312643
- Ngày cấp bằng
- 21/3/14
- Số km
- 305
- Động cơ
- 299,850 Mã lực
Hehe 1.8 thì trợ lực dầu nên ko bị thước lái cụ nhé, chỉ 2.0 thôi, cụ cho vào hãng kiểm tra rô tuyn điƠ thế ý cụ là e phải thay thước lái 20 củ á . Xe em 1.8
Hehe 1.8 thì trợ lực dầu nên ko bị thước lái cụ nhé, chỉ 2.0 thôi, cụ cho vào hãng kiểm tra rô tuyn điƠ thế ý cụ là e phải thay thước lái 20 củ á . Xe em 1.8
Cụ đi cả 2 loại rồi ạ, May quá, Cám ơn cụ, mà bị dơ nhẹ thì cứ để thế đi có việc gì k cụ. Cảm giác khi nào thì bắt buộc phải thay ợ?Hehe 1.8 thì trợ lực dầu nên ko bị thước lái cụ nhé, chỉ 2.0 thôi, cụ cho vào hãng kiểm tra rô tuyn đi
Vẫn cứ chạy ầm ầm í mà cụ, khi nào tiếng lục cục cụ nghe ko chịu nổi nữa thì thay thôi ạCụ đi cả 2 loại rồi ạ, May quá, Cám ơn cụ, mà bị dơ nhẹ thì cứ để thế đi có việc gì k cụ. Cảm giác khi nào thì bắt buộc phải thay ợ?
Cụ nhiệt tình khuyên nhà e quá, thật sự civic e cũng chăngr biết gì chỉ biết đi. Khi nào rảnh e mời cụ cốc biaVẫn cứ chạy ầm ầm í mà cụ, khi nào tiếng lục cục cụ nghe ko chịu nổi nữa thì thay thôi ạ
Cụ cho e hỏi nỐT,xe e bơm xĂng đến khi vÒI bơm ngắt rồi nhưng e đòi bơm tiếp để trào xăng ra từ bình thì thôi nhưng đc 1 lúc thì nó òng ọc ra ngoài từ 1 đường khác chứ k phải miệng bình? Đó là ống dẫn khí à cụ? Và khi trào kiểu đó thì bình đc bao nhiêu lít rồi ạ? Cảm ơn cụOk cụ có duyên thì sẽ hội ngộ
E chưa bao giờ bơm tràn nên chưa biết vụ này cụ ahCụ cho e hỏi nỐT,xe e bơm xĂng đến khi vÒI bơm ngắt rồi nhưng e đòi bơm tiếp để trào xăng ra từ bình thì thôi nhưng đc 1 lúc thì nó òng ọc ra ngoài từ 1 đường khác chứ k phải miệng bình? Đó là ống dẫn khí à cụ? Và khi trào kiểu đó thì bình đc bao nhiêu lít rồi ạ? Cảm ơn cụ
Theo em nghĩ họ để 2 thanh đó để chống va quệt gầm những lúc các cụ leo vỉa hè. Giống như các cụ lắp ba đờ sốc ở mũi mà mit xe ấy. Có va chạm nhẹ mấy cái đó móp trước. Nó không tham gia chịu lực với khung xe đâu cụ.E cũng nghĩ là k sao nhưng chẳng hiểu sao nó lại thiết kế 2 thanh chạy dọc xe rỗng như cái khung nhôm cửa sổ để làm gì k biết
Cụ ơi, tình hình e nhấn vào nút reset nhưng nó chỉ hiện trip a và trip b thôi chả hiện nhiệt độ ngooài trời gì cả, cụ giúp e vớiHi,
-2 nút trong hộc khi cụ ấn vào nó sẽ bung ra giá đỡ cho cốc.
- cụ nhìn phía dưới vô lăng bên trái có 2 nút, nút có hình đồng hồ(ngoài cùng bên trái) là để chỉnh sáng màn hình tốc độ, nút reset bên cạnh khi cụ ấn vào (từng lần một nó sẽ ra odo hành trình và nhiệt độ!
Chúc cụ vui và có những hành trình thú vị cùng e Civic!
hi, có mà mợ ơi, khi mợ ấn lần lượt nó sẽ ra các thông tin như sau: odo + trip A; nhiệt độ+trip A; odo+trip B. Mợ thử lại lần nữa xem ok không nhé.Cụ ơi, tình hình e nhấn vào nút reset nhưng nó chỉ hiện trip a và trip b thôi chả hiện nhiệt độ ngooài trời gì cả, cụ giúp e với
okei, để tí em xuống xe em thử luôn, em cảm ơn bác nhiều nhé, có gì không được mai em lại hỏi! à , tiện thể cụ cho em hỏi hiện tượng này với lúc đứng ở ngoài capo thấy máy chạy kêu rầm rầm như kiểu công nông, 1 lúc khoảng 15-20 giây lại im rất nhẹ nhàng, xong lại rồ lên chạy như công nông, cứ theo nhịp như thế. Em vào hãng hỏi nó bảo là do đóng lốc điều hòa, dòng honda nó thế xe nào cũng thế, hiện tượng đóng lốc, do có 2 quạt gió nên nó cứ chạy rầm rầm xong đóng lốc lại nghỉ như thế! đó là hiện tượng bình thường. Em ngồi trong khoang lái thì nó k rõ rệt lắm, nhưng bên ngoài thì cực rõ, liệu có phải thế là bình thường không hả cụ. xe cụ có bị như thế không ạ?hi, có mà mợ ơi, khi mợ ấn lần lượt nó sẽ ra các thông tin như sau: odo + trip A; nhiệt độ+trip A; odo+trip B. Mợ thử lại lần nữa xem ok không nhé.
Xe em cũng vậy, cụ tắt AC đi thì lại êm ru ngay . Nên cụ cứ bình thường mà dùng, chả có gì phải lo cả.okei, để tí em xuống xe em thử luôn, em cảm ơn bác nhiều nhé, có gì không được mai em lại hỏi! à , tiện thể cụ cho em hỏi hiện tượng này với lúc đứng ở ngoài capo thấy máy chạy kêu rầm rầm như kiểu công nông, 1 lúc khoảng 15-20 giây lại im rất nhẹ nhàng, xong lại rồ lên chạy như công nông, cứ theo nhịp như thế. Em vào hãng hỏi nó bảo là do đóng lốc điều hòa, dòng honda nó thế xe nào cũng thế, hiện tượng đóng lốc, do có 2 quạt gió nên nó cứ chạy rầm rầm xong đóng lốc lại nghỉ như thế! đó là hiện tượng bình thường. Em ngồi trong khoang lái thì nó k rõ rệt lắm, nhưng bên ngoài thì cực rõ, liệu có phải thế là bình thường không hả cụ. xe cụ có bị như thế không ạ?
Ok cụ. Hiện tượng máy cứ 15-20 hoặc nhiều hơn nữa lại kêu ầm ầm là bình thường với dòng này cụ nhé vì nó hoạt động dựa vào cảm biến nhiệt.okei, để tí em xuống xe em thử luôn, em cảm ơn bác nhiều nhé, có gì không được mai em lại hỏi! à , tiện thể cụ cho em hỏi hiện tượng này với lúc đứng ở ngoài capo thấy máy chạy kêu rầm rầm như kiểu công nông, 1 lúc khoảng 15-20 giây lại im rất nhẹ nhàng, xong lại rồ lên chạy như công nông, cứ theo nhịp như thế. Em vào hãng hỏi nó bảo là do đóng lốc điều hòa, dòng honda nó thế xe nào cũng thế, hiện tượng đóng lốc, do có 2 quạt gió nên nó cứ chạy rầm rầm xong đóng lốc lại nghỉ như thế! đó là hiện tượng bình thường. Em ngồi trong khoang lái thì nó k rõ rệt lắm, nhưng bên ngoài thì cực rõ, liệu có phải thế là bình thường không hả cụ. xe cụ có bị như thế không ạ?
Michelin 3ST Premacy là ổn, em cũng đi loại này. Còn em thấy Brigestone GR100 nhiều người cũng khen lắm...TÌnh hình là em mới thay 4 quả lốp ( Dunlop theo xe CIVIC AT 1.8, 2010). Định thay Michelin, nhưng thấy chị bán hàng bảo Michelin đi khoảng 3 vạn là ồn lắm, nên đã quyết định lấy 4 quả Brigestone Thái. Các cụ đánh giá giúp em với ạ, Thanks các cụ!