Các vấn đề liên quan đến sử dụng ,sửa chữa, mua bán, cho tặng đồ không dùng đến mời các bác cho hết vào đây!
kiểm tra nếu piton phanh không đàn hồi thì phải thay, nếu không thay sẽ có hiện tượng dính má phanh vào đĩa phanh vừa không an toàn lại dễ hỏng nặng hơn.Pitong bị gỉ thì chưa có vấn đề gì cụ ạ. Chỉ khi nào nó bị chảy dầu ra thì mới phải thay thôi. CỤ cứ bẩu hãng bảo dưỡng cẩn thẩn là ổn. Khi đi, đạp phanh mà vẫn thấy đàn hồi thì vô tư. Má phanh thì cụ nên thay hàng chuẩn cho yên tâm
bác sao thế ?em đang trả lời câu hỏi của bác là xe 2.0AT -2009 bao nhiêu tiền mà ,còn xe người quen nếu bác mua được 500tr thì là lộc của bác ,em làm gì có xe mà bán đâu .E cày cuốc đc tầm 500 thôi giá bác cao quá e k kham nổi !
Mình cũng bị như vậy. Phương án là nhờ thợ rửa máy thổi thật sạch két nước, kết quả là ok luôn. (Còn nếu không Bác thử vào hãng bơm ga xem sao)Tình hình là em chạy con cv 1.8 đời 2009, đi được 6 vạn. Đọt vừa rồi đi công tác 1 tháng về đi thấy điều hoà nó yếu quá hình như không có lạnh, bro nào biết chỗ về sửa điều hoà chỉ em với, thank
Em cũng mới bị thế Cụ ạ - bánh trước, thay pít tông và phớt (tại hãng) hết hơn củ, lại ngon.xe nhà cháu đời mt2006 đi được 8van rồi, hum đi bảo dưỡng ở hãng thì người ta bảo pitong phanh bị gỉ không tháo ra bảo dưỡng được, thay mới. Khổ nỗi giá trong hãng thì đắt, hỏi bên ngoài thì mỗi nơi mỗi giá, chỗ thì bánh trước bánh sau giá bằng nhau, chỗ thì bánh sau đắt(1,8tr) bánh trước rẻ quá sinh nghi(310nghin). Má phanh sau trong hãng đòi 2,2tr cháu hỏi bên ngoài có 300 nghìn. Biết là vào hãng thì sẽ bị chém mà mua ngoài thì thật giả lẫn lộn, cụ nào biết chỉ cháu với.
Kính cụ.Các cụ ơi cho e xin hỏi chút.
1.8 MT bây giờ xăng dầu cỡ mấy lít các cụ nhỉ? E đang đi Getz 1.1 thấy xăng dầu chi phí oke.
Định đổi lên 1.8mt, tính mọi chi phí bảo dưỡng sửa chữa lên cỡ 1.5 lần đã chuẩn chưa ah. E cũng khó khăn thiếu thốn nên vẫn phải suy tính việc đổi xe. Hixhix
Đa tạ các cao nhân
Em mời cụ 1 ly. E đang băn khoăn cụ ah. Đa tạ cụ nhé!Kính cụ.
em đang đi con cv 1.8 mt 2009. Chạy 12 vạn rồi. Giờ vẫn đang ăn 7l/100km đường hỗn hợp cụ ạ. Cv Lành ít hỏng vặt chỉ chiụ khó bảo Hành bảo dưỡng theo nhà sản xuất là ok mà,
cái này sợ là bên ngoài chưa có ,nếu cụ muốn mua chắc chỉ có của 1.8at đời trước ..........hoặc vào hãng mua thì cực đắt . Cụ bảo đổi các thì chắc là phải các nhiều tiền đấy vì cái vành sắt đấy chắc được 100k/cái .Kính thưa các Cụ, cháu mới tậu 1 em Civic 2012 1.8MT. . Cháu chưa từng đi Civic, nghe trên diễn đàn thấy các Cụ nói Civic ồn lắm, nhưng cháu thấy rất ổn, duy chỉ có bộ Lazang ốp là xấu nên cháu có nguyện vọng muốn tậu thêm cho em nó bộ Lazang đúc của xe AT, với thông số là 195.65R.15. Cụ nào có xin để lại cho cháu, hoặc đổi cho cháu các ít xiền. Lazzang xe cháu đến nay lăn bánh được 2 ngày rồi (cháu lấy hôm qua). Kính mong các Cụ quan tâm giúp cháu.
Vâng, cháu cảm ơn Cụcái này sợ là bên ngoài chưa có ,nếu cụ muốn mua chắc chỉ có của 1.8at đời trước ..........hoặc vào hãng mua thì cực đắt . Cụ bảo đổi các thì chắc là phải các nhiều tiền đấy vì cái vành sắt đấy chắc được 100k/cái .