Xe em civic at 2008 bị chảy dầu. Vào hãng kiểm tra thì bị chảy dầu bơm trợ lực lái. Hãng nói phải thay bơm trợ lực lái, 6.5 củ. Em xin hỏi các cụ có gara nào sửa được bơm trợ lực lái ko ạ ?
Đời 2007 2008 tầm 9, 10 vạn chắc là ok cụ ạ.có tầm 420 đổ lại múc đc e civic AT đc k các cụ
Xa đời phết cụ nhỉ. E phân vân tìm e focus hb or i20 tầm đó đc đời 2010 trở đây, đang tham khảo thêm civic ựĐời 2007 2008 tầm 9, 10 vạn chắc là ok cụ ạ.
Xe e 2008. Thấy các bác buôn đag chào màn androi. 6,7tr mà cắm rắc ăn luôn.Của bác là loại nào thế ạ. Cho e xin tên loại w chỗ thay với.
xe ở HN hả cụ?em này có dc 335tr ko cụ mt 2006
Mấy cái doăng cao su kính trước nó bị lão hóa ,bong ra.Đi tốc độ cao nó vẫy kêu lạch phạch.Lần trước Tôi cũng bị như vậy ,tìm mãi không ra.Sau lau chùi xe phát hiện,vặt đi là hết kêu.Giờ định thay gioăng cao su cho cả mawrt kính.Vào Gara báo 4củ không biết rổ giá thế có ok không ? Có ai đã thay cho xin hỏi ?Có lẽ là do miếng nilon ốp chỗ kính bên phụ cụ ạ, trc xe e cũng thế e thấy cái miếng đấy nó thòi ra nhét vô là im thin thít lun ak
Với mức báo giá này thì em sẽ chọn làm trong hãng.Dear các Cụ,
Con xe Civic 2010 của tôi sắp đến kỳ bảo dưỡng 100.000 km, tôi được biết một vài hạng mục chính do hãng chào sẽ làm như dưới đây:
1. Thay vòng lót, nút xả các te dầu:
2. Thay tấm lọc gió động cơ: 392.800 đ.
3. Thay Vòng lót, nút bịt xả, 18mm
4. Thay dầu hộp số tự động (3l): 328.599 đ.
5. Thay lọc dầu: 245.000 đ.
6. Thay lọc gió điều hòa: 706.000 đ.
7. Thay 4 con bugi (IZFR6K-11S): 1.784.968 đ
8. Dầu 5W30 (4l): 408.120 đ.
9. nhân công: 440.000 đ.
10. Tổng: 4.329.706 đ.
các Cụ nghiên cứu, cho lới khuyên với các hạng mục trên nhé và vào hãng hay ra ngoài Gara để làm việc này?.
Brgs,
Mang vào đấy check nhằm mục đích lấy thông tin tình trạng xe hiện tại và danh sách thứ thay ngay ,sẽ phải thay vv,vv... và giá cả phụ tùng để mình làm chuẩn khi so sánh tốt xấu hay sửa trong sửa ngoài thôi ! Bản chất thì thợ hãng nó chỉ có đọc bệnh thay đồ ,bán phụ tùng càng nhiều càng tốt ... trong khi : giờ công thợ thì tính cao số lượng giờ công thì nhạy cảm ( trong khi thợ làm ở đấy hưởng lương tháng ,thấp và bèo )... abc,xyz chúa mí hiểu . Xe mà Hết thời gian bảo hành thì ... em cạch .Chào các cụ trong hội. Em mới tậu được em vk2, của em là bản 2.0 đời 2010. Em mua về mang ra hãng check thì nó liệt kê ra một bản danh sách dài cần thay thế. Em hoang mang quá. Có cụ nào có kinh nghiệm thay đồ không tư vấn em cái. Em thấy đi vào chỗ sóc xe nó không êm nên trước mắt định thay 2 giảm sóc trước + rotuyn lái trọng. Cái này nên thay trong hãng hay thay bên ngoài các cụ nhỉ? Các cụ cho em xin ý kiến nhé. Thanks các cụ.