k chế đc volang spark thì e mua volang getz, nhề a nhềChuẩn như lê duẩn luôn em ơi, lấy nhanh và luôn đi nếu như chế vào vô lăng spv được.
k chế đc volang spark thì e mua volang getz, nhề a nhềChuẩn như lê duẩn luôn em ơi, lấy nhanh và luôn đi nếu như chế vào vô lăng spv được.
Chế làm sao được.đến getz mà em mua về hì hục mãi cũng mới làm được đấy.Cái vô lăng getz 1 củ rồi cụ ạ.chưa nói đến túi khí đâu.k chế đc volang spark thì e mua volang getz, nhề a nhề
Chịu khó cắt, chế xong xuôi rồi đi sơn cacbon mất 150K nữa là OK.k chế đc volang spark thì e mua volang getz, nhề a nhề
muỗi, e chỉ sợ phải mua thêm cái cờ lốc goai gì gì đới thôiChịu khó cắt, chế xong xuôi rồi đi sơn cacbon mất 150K nữa là OK.
Tuỳ xe cụ ạhoadiemson nói:Các bác cho em hỏi là vành click là loại R13 phải không ạ. Em thấy đăng kiểm ghi như vậy nhưng khi đọc trên diễn đàn toàn thấy R14.
Click nhiều 13 ợ, Getz thì hay 14. Có thím hẳn 15 cơTuỳ xe cụ ạ
Xin cụ, cụ đi đg trường hay trong phố mà 9.5 lítcác bác cho tôi hỏi chút là tôi muốn tìm 1 gara để bảo dưỡng cái chân ga, thay gạt mưa, còi ở gần khu cầu giấy có chỗ nào ổn các bác giới thiệu cho cái. tks các bác
tôi đi getz at mà mất 9.5l cho 100km có cách nào làm giảm được mức độ uống của em nó không.
Tình hình là đầu tiên là 10.5 lít/100km, sau chuyến phượt đầu xuân ở Lũng Cú vừa rồi em nó ăn có 9.5 lít trong phố, còn ra ngoài chỉ 9.4 là cùng. Xem em AT đi được 28k km.Xin cụ, cụ đi đg trường hay trong phố mà 9.5 lít
Mợ đi thế nào mà tài thế, em đi toàn gấp đôi.minhnguyet nói:Tình hình là đầu tiên là 10.5 lít/100km, sau chuyến phượt đầu xuân ở Lũng Cú vừa rồi em nó ăn có 9.5 lít trong phố, còn ra ngoài chỉ 9.4 là cùng. Xem em AT đi được 28k km.