- Biển số
- OF-9752
- Ngày cấp bằng
- 17/9/07
- Số km
- 383
- Động cơ
- 538,425 Mã lực
hic...hic...em hỏi thật mà, xe em bình thường để garanti thì vòng tua cũng dưới 1k, nhưng sao kêu to thế nhỉ..??? hay 1.4 nó thế...????? @@
Hỏng đầu lab ngoài rồi kụ ạ! Thay cũng hạt rẻ thôi!Xe em lúc cua có tiếng kêu cục...cục ở trục. Bình thường thì ko thấy gì. Vậy là bệnh gì hả các cụ?
Bây h mới phát hiện ra Getz có chức năng này,định thử nhưng mà xe bán mie nó từ 2010 rồi,kể mà biết từ ngày xưa thì đã để đi.heheXe tằng Khóa với tằng 7125 cũng 1.4AT , chúng nó hạ Garanti bằng cách rút bớt 1 hoặc 2 máy, vòng tua giảm hẳn mà lại đỡ tốn xăng
nếu cụ đi getz thì là bệnh đứt cao su trục láp dẫn tới hỏng trục lap, cái này cụ vào hãng, về trục láp em nhớ ko nhầm thì 1,5 củ 1 bên, cao su thì 300k 1 bên, công thay khoảng 4-5 lít tùy nơiXe em lúc cua có tiếng kêu cục...cục ở trục. Bình thường thì ko thấy gì. Vậy là bệnh gì hả các cụ?
Bây h mới phát hiện ra Getz có chức năng này,định thử nhưng mà xe bán mie nó từ 2010 rồi,kể mà biết từ ngày xưa thì đã để đi.hehe
Bây h mới phát hiện ra Getz có chức năng này,định thử nhưng mà xe bán mie nó từ 2010 rồi,kể mà biết từ ngày xưa thì đã để đi.hehe
Hôm rồi em đi bảo dưỡng cũng bị hỏng 2 cái bọc su này. May mà chưa hỏng trục láp. dzưng mà thay thì chưa đến 200k/bên. Cả công cán mất ~600k (em không nhớ vì em đi bảo dưỡng thay dầu + lọc dầu + thay 2 cái bọc đó hết tổng cộng 1,26 củ.) Em làm trong hãng luôn đó.nếu cụ đi getz thì là bệnh đứt cao su trục láp dẫn tới hỏng trục lap, cái này cụ vào hãng, về trục láp em nhớ ko nhầm thì 1,5 củ 1 bên, cao su thì 300k 1 bên, công thay khoảng 4-5 lít tùy nơi
Chính xác cái cao su láp cả công thay + hộp mỡ chịu nhiệt + vài vòng xiết là 500k. Em làm trong hãng.Hôm rồi em đi bảo dưỡng cũng bị hỏng 2 cái bọc su này. May mà chưa hỏng trục láp. dzưng mà thay thì chưa đến 200k/bên. Cả công cán mất ~600k (em không nhớ vì em đi bảo dưỡng thay dầu + lọc dầu + thay 2 cái bọc đó hết tổng cộng 1,26 củ.) Em làm trong hãng luôn đó.
Công nhận xe Getz lành quá, các cụ chẳng phải lo sửa vặt nên toàn chém gió ngoài lề !hồi đấy là chúng nó chưa biết chức năng khác của getz, là sau khi nhậu thì ko cần nổ máy cứ đẩy là về đến nhà, tiết kiệm 1/2 xăng luôn
Em đi mấy năm, ngoài hỏng 2 cái bọc trục láp đó ra thì chỉ còn bị xịt lốp và lần để lâu quá không đi nên hết accu thôi.Công nhận xe Getz lành quá, các cụ chẳng phải lo sửa vặt nên toàn chém gió ngoài lề !
Đợt xe em thay là hết 90K đôi cao su (mua của cụ mast) + 200K tiền công và mỡ. Em làm thợ gara bình thường, không phải hãng. Nhưng theo cảm nhận của em thì đôi chụp cao su 90K đó không ngon như đôi nguyên theo xe. Thay ở hãng thì em không biết chất lượng đôi cao su đó ra sao. Nhưng chắc đi 2-3 vạn không hỏng được.Chính xác cái cao su láp cả công thay + hộp mỡ chịu nhiệt + vài vòng xiết là 500k. Em làm trong hãng.
xe em cũng bị thế, cái này em ko rõ lắm nhưng em nghĩ có điều kiện thì thay vẫn tốt hơn, phần em thì em thay rồiCác cụ cho e hỏi thanh cân bằng xe getz nhà e bị rách phần cao su đầu trên(bên trong có vòng bi thì phảì)e mún hỏi là liệu mình đợi nó kêu rồi thay cả thanh hay là có thể tháo ra bôi mỡ thay cao su khác,e xin cám ơn
thật lòng thì ko có chuyên môn khó mà nói chính hãng hay ko chính hãng. Vì nhiều khi là hãng nhưng người làm ko tốt thì tuồn hàng lởm vào mình đâu có biết.Đợt xe em thay là hết 90K đôi cao su (mua của cụ mast) + 200K tiền công và mỡ. Em làm thợ gara bình thường, không phải hãng. Nhưng theo cảm nhận của em thì đôi chụp cao su 90K đó không ngon như đôi nguyên theo xe. Thay ở hãng thì em không biết chất lượng đôi cao su đó ra sao. Nhưng chắc đi 2-3 vạn không hỏng được.
cái chụp chân ăng ten là cái gì cụ nhểEm bị mất cái chụp chân angten, không biết ở HN có chỗ nào bán không các Cụ nhỉ ?