bác Tribute xem ánh sáng xe em thế có hợp ý bác không.
Tối qua định spam bài này phát, thế mà hình như đúng lúc web update nên sáng ra chẳng thấy bài đâuNó tắt tối om chứ. Thế của cụ nó vẫn sáng như lúc bật AC ON à. Hay tại mắt cụ tinh quá:-|. Xe em rút chìa ra thì Taplo đen xì luôn.
Vậy là bảo hiểm nó đền cho cụ rồi hảBáo cáo các cụ đi ếch kếp tham khảo giá phụ tùng của bổn hãng nhé
Trong trường hợp như của cụ, em thường xuyên bật đèn hành trình (vặn 1 nấc thôi). Mặt tap-lô sáng và sáng cái đèn hành trình thôi. Mùa này cứ chạy tầm gần 5h chiều là em bật, đề phòng mấy thằng quáng gà nó không nhìn ra mình nó lao vào thì ốm.Tối qua định spam bài này phát, thế mà hình như đúng lúc web update nên sáng ra chẳng thấy bài đâu
Nhà cháu thấy có lẽ không có cái option nào trên xe lại lởm như cái nút điều chỉnh... sáng tối đồng hồ taplo được thiết kế của Escape (cụ thể hơn là Esc 2010 của nhà cháu) Đáng ra nó phải thay bằng công tắc bật sáng đèn của bảng điều khiển chứ chẳng nhẽ muốn sáng cứ phải bật công tắc đèn ngoài. Nhiều lúc trời âm u, chưa đến mức phải bật đèn ngoài nhưng nhìn trong taplo tối om om, trông cái xe giảm cả giá trị Dám chắc nhiều cụ trên này chưa từng dùng đến lần thứ 2 các chức năng chỉnh sáng tối ấy đâu
.
Nhà em cũng thế, vặn 1 nấc là vô tư mà, cần gì phải bật đèn pha chỉ để phục vụ cho đèn taplo đâu cụ.Trong trường hợp như của cụ, em thường xuyên bật đèn hành trình (vặn 1 nấc thôi). Mặt tap-lô sáng và sáng cái đèn hành trình thôi. Mùa này cứ chạy tầm gần 5h chiều là em bật, đề phòng mấy thằng quáng gà nó không nhìn ra mình nó lao vào thì ốm.
Ếch nhà cụ havu có thế này ko? Dòng 3.0 nó thế hay riêng Ếch nhà cụ RoadStar ạ?Cái bảng taplo ếch 3.0 nhà em thì chuối. ban đêm đèn nền đồng hồ vẫn sáng để nhìn thấy. Riêng cái đèn nền cho dãy ký hiệu P.R.N.D.1.2 thì tối om. Nhà Việt vòi tháo ra xem thì bảo không thấy có cái đèn nào gần chỗ ấy làm em ban đêm cứ phải dí mắt vào bảng đồng hồ để vào số cho đúng, nhục vãi.
Chắc em độ con led vào đấy cho đỡ quê
Cái này có lẽ cụ nào giỏi điện đóm tí nghiên cứu lắp thêm cái công tắc riêng cho đèn taplo hoặc cho nó sáng luôn khi bật chìa khóa thì hay hơn nhỉ.Tối qua định spam bài này phát, thế mà hình như đúng lúc web update nên sáng ra chẳng thấy bài đâu
Nhà cháu thấy có lẽ không có cái option nào trên xe lại lởm như cái nút điều chỉnh... sáng tối đồng hồ taplo được thiết kế của Escape (cụ thể hơn là Esc 2010 của nhà cháu) Đáng ra nó phải thay bằng công tắc bật sáng đèn của bảng điều khiển chứ chẳng nhẽ muốn sáng cứ phải bật công tắc đèn ngoài. Nhiều lúc trời âm u, chưa đến mức phải bật đèn ngoài nhưng nhìn trong taplo tối om om, trông cái xe giảm cả giá trị Dám chắc nhiều cụ trên này chưa từng dùng đến lần thứ 2 các chức năng chỉnh sáng tối ấy đâu
Ặc, giờ cụ nói em mới nhớ ra, cái món kêu ri ri này vừa trưa nay em với cụ havu đi chỉnh lại cái cản sau, lúc tháo cản ra rồi đi trên đường cứ thấy tiếng kêu ve ve, lạch cạch, em thì bảo kêu bên cửa phụ, cụ hv thì bảo kêu bên lái. Lúc lắp cản lại thì em ko để ý nữa, mà chắc là hết kêu rồi vì em khá thính với những âm thanh lạ trên xe. Nếu như vậy thì đúng là lúc đó thợ tháo cản ra để lại con ốc lơ lửng trong sat xi nên nó kêu.à mà cụ Tri bụp ơi, nhà cháu xử lý được cái tiếng kêu ri ri của xe rồi!
Hóa ra là do cái cản sau, bọn nó lắp không chặt, xiết ốc không kỹ nên đi vào chỗ xóc phát ra tiếng kêu. Mà công nhận thợ của cụ VietVoiz khéo phết phát hiện ra ngay tiếng kêu ấy là của kim loại cọ vào nhau, không phải do cửa xe - toàn nhựa, nếu có lỏng cũng kêu kiểu khác. Mất có vài phút xiết lại ốc là xong...
Nhìn ảnh thì cũng khó đánh giá, nhưng em thấy góc trái vị trí chéo cột A bên lái tối quá, cần bổ sung ánh sáng, em 1 lần tí đưa một mẹ xe đạp lên nóc tủ vì nó lao sang đường từ góc tối đó rồi đấy.bác Tribute xem ánh sáng xe em thế có hợp ý bác không.
Híc, giờ mới để ý cái báo giá nhà Mayback, lại còn quả địa chỉ "Tổ chi hôi Ford, phường Gara Escape, TP OF" nữa chứ.Vậy là bảo hiểm nó đền cho cụ rồi hả
Em cược là LB Ford mà lên đây xem lại cái Báo giá này của cụ sẽ giật mình thon thót cho mà xem, tưởng nhầm khách:
Khách hàng: Maybach Tàu
Biển số: OF - 4525
Loại xe: Escape Xe Loại Sang
Đây, của em ló thế lày:Đây nhé, em chụp ảnh cho cụ xem.
1# Quả này là khi em cắm chìa khóa vào bật AC ON cụ nhé:
2# Quả này sau khi tắt máy rút chìa khóa ra 1 tiếng:
Chắc lỗi rồi, lỗi rồi
Em thấy lúc tắt chìa khóa có khác gì đâu nhỉ? Của em nó cũng thế này mà cụ! Hic, xe cụ lại lỗi giống xe em rồiLúc tắt chìa khóa:
Vậy là nó khác của cụ rồi, của cụ lỗi rồi, lỗi rồi.:-|
Thôi chết, xe em lúc bật ON nó đỏ choe đỏ choét thế này chắc lỗi thật rồi!Em thấy lúc tắt chìa khóa có khác gì đâu nhỉ? Của em nó cũng thế này mà cụ! Hic, xe cụ lại lỗi giống xe em rồi
Vầng vầng Cơ mà em cũng bắt đầu thích cái màu đo đỏ như xe cụ rồi đới Ếch dạo này lỗi nhiều nhể, thảo nào cụ Chủ tịch xây gara sớm thếThôi chết, xe em lúc bật ON nó đỏ choe đỏ choét thế này chắc lỗi thật rồi!
Vâng, có lẽ nó phù hợp với cái đồng hồ này của bác tminh.Vầng vầng Cơ mà em cũng bắt đầu thích cái màu đo đỏ như xe cụ rồi đới Ếch dạo này lỗi nhiều nhể, thảo nào cụ Chủ tịch xây gara sớm thế
Cái bảng taplo ếch 3.0 nhà em thì chuối. ban đêm đèn nền đồng hồ vẫn sáng để nhìn thấy. Riêng cái đèn nền cho dãy ký hiệu P.R.N.D.1.2 thì tối om. Nhà Việt vòi tháo ra xem thì bảo không thấy có cái đèn nào gần chỗ ấy làm em ban đêm cứ phải dí mắt vào bảng đồng hồ để vào số cho đúng, nhục vãi.
Chắc em độ con led vào đấy cho đỡ quê
Ặc, giờ cụ nói em mới nhớ ra, cái món kêu ri ri này vừa trưa nay em với cụ havu đi chỉnh lại cái cản sau, lúc tháo cản ra rồi đi trên đường cứ thấy tiếng kêu ve ve, lạch cạch, em thì bảo kêu bên cửa phụ, cụ hv thì bảo kêu bên lái. Lúc lắp cản lại thì em ko để ý nữa, mà chắc là hết kêu rồi vì em khá thính với những âm thanh lạ trên xe. Nếu như vậy thì đúng là lúc đó thợ tháo cản ra để lại con ốc lơ lửng trong sat xi nên nó kêu.
Từ lúc lắp lại cản thì hết kêu rồi, con long đen đó cũng chạy đâu mất tiêu rồi.Hình như có con long đen cụ nhặt để đâu đó hay sao. Lúc ở chỗ rửa xe ấy.