Bác cho em đường link với. Em xin vodka bác cả lọ luônĐề tài này thì trên OF bàn luận rất nhiều rồi bác!
Em thì thỉnh thoảng nhờ máy nén khí xịt cho đỡ bụi là ổn bác ợ!
Bác cho em đường link với. Em xin vodka bác cả lọ luônĐề tài này thì trên OF bàn luận rất nhiều rồi bác!
Em thì thỉnh thoảng nhờ máy nén khí xịt cho đỡ bụi là ổn bác ợ!
1 ví dụ đây nè bác: http://www.otofun.net/threads/97495-thuc-su-co-nen-rua-may-khongBác cho em đường link với. Em xin vodka bác cả lọ luôn
Bình thường cụ ơi, hồi mới lái em còn quên hạ phanh tay chạy 5km mới phát hiện raCác bác cho hỏi xe em kéo phanh tay khi vào D thì xe vấn đi chậm. Xe các bác có bị như thế không. Em mới thay má phanh được 5000Km. Em cảm ơn các bác.
Em cũng vài lần quên phanh tay nhưng may đi 1 đoạn thấy ì máy thì phát hiện ra. Cụ thử kéo mạnh phanh tay hoặc đỗ trên dốc kéo phanh tay xem có ăn không, nếu không ăn thì phải kiểm tra lại má phanh đi cho an toàn ợ.Các bác cho hỏi xe em kéo phanh tay khi vào D thì xe vấn đi chậm. Xe các bác có bị như thế không. Em mới thay má phanh được 5000Km. Em cảm ơn các bác.
Các bác cho hỏi xe em kéo phanh tay khi vào D thì xe vấn đi chậm. Xe các bác có bị như thế không. Em mới thay má phanh được 5000Km. Em cảm ơn các bác.
Bình thường mà. Phanh tay của Ếch chỉ có tác dụng trên bánh sau, nên nó không hãm được bánh trước (do động cơ xe kéo đi), và nó có cấu tạo khá buồn cười: Vẫn dùng phanh tang trống như ở phanh sau xe máy, chẳng liên quan gì đến cái phanh đĩa cả. Cái tang trống này nó nằm ngay phía trong lòng đĩa phanh.Em cũng vài lần quên phanh tay nhưng may đi 1 đoạn thấy ì máy thì phát hiện ra. Cụ thử kéo mạnh phanh tay hoặc đỗ trên dốc kéo phanh tay xem có ăn không, nếu không ăn thì phải kiểm tra lại má phanh đi cho an toàn ợ.
Thanks cụ đã chỉ giáo. Thế mà từ trước tới giờ em vẫn tưởng là phanh tay nó ăn chung với phanh đĩa bánh sau. Lần sau đi bảo dưỡng em phải kiểm tra thêm cái phanh tang trống này nữa mới được.Bình thường mà. Phanh tay của Ếch chỉ có tác dụng trên bánh sau, nên nó không hãm được bánh trước (do động cơ xe kéo đi), và nó có cấu tạo khá buồn cười: Vẫn dùng phanh tang trống như ở phanh sau xe máy, chẳng liên quan gì đến cái phanh đĩa cả. Cái tang trống này nó nằm ngay phía trong lòng đĩa phanh.
Em nói cấu tạo buồn cười bởi vì so với Focus và khá nhiều loại xe khác thì phanh tay nó ăn cùng với phanh đĩa luôn chứ không không cần đến 2 hệ thống phanh tay - phanh chân riêng biệt trên 1 bánh xe như Ếch.
Em cứ cho tạm cái video này trước đã:Bình thường mà. Phanh tay của Ếch chỉ có tác dụng trên bánh sau, nên nó không hãm được bánh trước (do động cơ xe kéo đi), và nó có cấu tạo khá buồn cười: Vẫn dùng phanh tang trống như ở phanh sau xe máy, chẳng liên quan gì đến cái phanh đĩa cả. Cái tang trống này nó nằm ngay phía trong lòng đĩa phanh.
Em nói cấu tạo buồn cười bởi vì so với Focus và khá nhiều loại xe khác thì phanh tay nó ăn cùng với phanh đĩa luôn chứ không không cần đến 2 hệ thống phanh tay - phanh chân riêng biệt trên 1 bánh xe như Ếch.
Em có vài nhời với bác:Các bác cho em hỏi hai vấn đề sau ạ! Các bác thông cảm nếu đã trùng ở đâu đó, các thớt GARA ESCAPE dài quá, em không không đọc hết được - xin lỗi các bác.
1. Em mới lấy XLS 2011, chạy chưa được 1,000 km, đã lắp cảm biến lùi, và đèn gầm chính hãng của XLT.
- Qua 3 lần rửa xe em đều thấy 1 bệnh như sau: Cứ rửa xe xong, chạy một lúc và để xe không chạy khoảng 2-3 tiếng là đèn engine sáng. Chạy xe lúc trời mưa to thì không thấy hiện tượng này.
- Lần rửa xe 1: đèn egine sáng (kể cả khi nổ máy và xe chạy), theo manual hướng dẫn, em chạy 3 "hành trình" (tắt máy, rút chì khóa, mở cửa. Sau đó nổ máy, chạy tiếp). Sao đó thì đèn engine tắt. Em thấy manual bảo thế là không sao, nên em không mang vào FORD để kiểm tra.
- Lần rửa xe thứ 2: đèn engine sáng, và một lúc thì tắt như lần 1. Nhưng sau đó, đèn engine lại sáng, đèn công tắc O/D nhấp nháy liên tục, xe chạy giật cục, mấy kêu rất to và điều hòa không mát toàn gió nóng. Em mang vào FORD. Các bác thợ kiểm tra bằng máy tính, và nói là lỏng giắc cắm PCM gì đó. Sau khi các bác ấy cắm lại, xóa lỗi. Em chạy xe về nhà bình thường.
- Sau đó 1 ngày, em lại đi rửa xe, và lại xuất hiện tình trạng đèn engine sáng khi nổ máy và xe chạy. Em mang vào FORD, các bác thợ kiểm tra máy tính và em thấy lỗi về"communication between ABS and PCM". Đại loại em hiểu là kết nối gì đó giữa ABS và trung tâm. Trong cả 3 lần, đèn engine sáng, nhưng đèn ABS bình thường. Nghĩa là khi mở khóa ON thì ABS sáng, một lúc sau thì tắt.
- Các bác thợ nói là bệnh này hiếm gặp, kể cả xe đời cũ. Các bác ấy còn bảo đang phải xem sách để làm - Em thấy run quá.
- Nếu không rửa xe, em chạy 2-3 ngày, không thấy hiện tượng trên.
Các bác cho em hỏi là các bác đi XLS hay XLT có gặp bệnh (hay hiện tượng) này không? có nguy hiểm không? Liệu điều khiển ABS có trục trặc gì không? Đại loại là khi mình cần ABS, thì ABS không hoạt động?
Em đang bảo hành xe ở FORD Thăng Long - Láng Hạ. Khi nào lấy xe về, em sẽ cập nhập thêm tình hình với các bác.
2. Em lắp đèn gầm chính hãng của XLT. Thợ lắp trực tiếp vào acquy, không có công tắc riêng. Khi bất cứ đèn lăng téc/pha/cốt/sáng, thi đèn gầm này cũng sáng luôn. Thợ nói là xe XLT cũng thế.
Các bác đi XLT cho em hỏi là có phải thế không ạ? Có cần đi dây điện riêng, và có công tắc riêng cho đèn gầm không? Tức là lúc nào mình thích bật, thì bật lên, như một số xe khác? Cứ để thế mà chạy có sao không? Nếu em muốn lắp công tắc riêng, và đi dây riêng, thì đến đâu làm thì tốt ạ?
Cám ơn các bác rất nhiều. Xe mới lấy mà đã có bệnh, khó chịu quá.
Thưa chuyện với Bác:Các bác cho em hỏi hai vấn đề sau ạ! Các bác thông cảm nếu đã trùng ở đâu đó, các thớt GARA ESCAPE dài quá, em không không đọc hết được - xin lỗi các bác.
1. Em mới lấy XLS 2011, chạy chưa được 1,000 km, đã lắp cảm biến lùi, và đèn gầm chính hãng của XLT.
- Qua 3 lần rửa xe em đều thấy 1 bệnh như sau: Cứ rửa xe xong, chạy một lúc và để xe không chạy khoảng 2-3 tiếng là đèn engine sáng. Chạy xe lúc trời mưa to thì không thấy hiện tượng này.
- Lần rửa xe 1: đèn egine sáng (kể cả khi nổ máy và xe chạy), theo manual hướng dẫn, em chạy 3 "hành trình" (tắt máy, rút chì khóa, mở cửa. Sau đó nổ máy, chạy tiếp). Sao đó thì đèn engine tắt. Em thấy manual bảo thế là không sao, nên em không mang vào FORD để kiểm tra.
- Lần rửa xe thứ 2: đèn engine sáng, và một lúc thì tắt như lần 1. Nhưng sau đó, đèn engine lại sáng, đèn công tắc O/D nhấp nháy liên tục, xe chạy giật cục, mấy kêu rất to và điều hòa không mát toàn gió nóng. Em mang vào FORD. Các bác thợ kiểm tra bằng máy tính, và nói là lỏng giắc cắm PCM gì đó. Sau khi các bác ấy cắm lại, xóa lỗi. Em chạy xe về nhà bình thường.
- Sau đó 1 ngày, em lại đi rửa xe, và lại xuất hiện tình trạng đèn engine sáng khi nổ máy và xe chạy. Em mang vào FORD, các bác thợ kiểm tra máy tính và em thấy lỗi về"communication between ABS and PCM". Đại loại em hiểu là kết nối gì đó giữa ABS và trung tâm. Trong cả 3 lần, đèn engine sáng, nhưng đèn ABS bình thường. Nghĩa là khi mở khóa ON thì ABS sáng, một lúc sau thì tắt.
- Các bác thợ nói là bệnh này hiếm gặp, kể cả xe đời cũ. Các bác ấy còn bảo đang phải xem sách để làm - Em thấy run quá.
- Nếu không rửa xe, em chạy 2-3 ngày, không thấy hiện tượng trên.
Các bác cho em hỏi là các bác đi XLS hay XLT có gặp bệnh (hay hiện tượng) này không? có nguy hiểm không? Liệu điều khiển ABS có trục trặc gì không? Đại loại là khi mình cần ABS, thì ABS không hoạt động?
Em đang bảo hành xe ở FORD Thăng Long - Láng Hạ. Khi nào lấy xe về, em sẽ cập nhập thêm tình hình với các bác.
2. Em lắp đèn gầm chính hãng của XLT. Thợ lắp trực tiếp vào acquy, không có công tắc riêng. Khi bất cứ đèn lăng téc/pha/cốt/sáng, thi đèn gầm này cũng sáng luôn. Thợ nói là xe XLT cũng thế.
Các bác đi XLT cho em hỏi là có phải thế không ạ? Có cần đi dây điện riêng, và có công tắc riêng cho đèn gầm không? Tức là lúc nào mình thích bật, thì bật lên, như một số xe khác? Cứ để thế mà chạy có sao không? Nếu em muốn lắp công tắc riêng, và đi dây riêng, thì đến đâu làm thì tốt ạ?
Cám ơn các bác rất nhiều. Xe mới lấy mà đã có bệnh, khó chịu quá.
1. Liệu có phải cụ đã rửa cả khoang máy không vậy? Nếu đúng thế thì cần kiểm tra lại tất cả các giắc cắm điện trong khoang máy. Lần sau thì chừa rửa máy cho em nó đi nhé. He he, máy xe khác máy người, không phải rửa nhiều đâu.Các bác cho em hỏi hai vấn đề sau ạ! Các bác thông cảm nếu đã trùng ở đâu đó, các thớt GARA ESCAPE dài quá, em không không đọc hết được - xin lỗi các bác.
1. Em mới lấy XLS 2011, chạy chưa được 1,000 km, đã lắp cảm biến lùi, và đèn gầm chính hãng của XLT.
- Qua 3 lần rửa xe em đều thấy 1 bệnh như sau: Cứ rửa xe xong, chạy một lúc và để xe không chạy khoảng 2-3 tiếng là đèn engine sáng. Chạy xe lúc trời mưa to thì không thấy hiện tượng này.
- Lần rửa xe 1: đèn egine sáng (kể cả khi nổ máy và xe chạy), theo manual hướng dẫn, em chạy 3 "hành trình" (tắt máy, rút chì khóa, mở cửa. Sau đó nổ máy, chạy tiếp). Sao đó thì đèn engine tắt. Em thấy manual bảo thế là không sao, nên em không mang vào FORD để kiểm tra.
- Lần rửa xe thứ 2: đèn engine sáng, và một lúc thì tắt như lần 1. Nhưng sau đó, đèn engine lại sáng, đèn công tắc O/D nhấp nháy liên tục, xe chạy giật cục, mấy kêu rất to và điều hòa không mát toàn gió nóng. Em mang vào FORD. Các bác thợ kiểm tra bằng máy tính, và nói là lỏng giắc cắm PCM gì đó. Sau khi các bác ấy cắm lại, xóa lỗi. Em chạy xe về nhà bình thường.
- Sau đó 1 ngày, em lại đi rửa xe, và lại xuất hiện tình trạng đèn engine sáng khi nổ máy và xe chạy. Em mang vào FORD, các bác thợ kiểm tra máy tính và em thấy lỗi về"communication between ABS and PCM". Đại loại em hiểu là kết nối gì đó giữa ABS và trung tâm. Trong cả 3 lần, đèn engine sáng, nhưng đèn ABS bình thường. Nghĩa là khi mở khóa ON thì ABS sáng, một lúc sau thì tắt.
- Các bác thợ nói là bệnh này hiếm gặp, kể cả xe đời cũ. Các bác ấy còn bảo đang phải xem sách để làm - Em thấy run quá.
- Nếu không rửa xe, em chạy 2-3 ngày, không thấy hiện tượng trên.
Các bác cho em hỏi là các bác đi XLS hay XLT có gặp bệnh (hay hiện tượng) này không? có nguy hiểm không? Liệu điều khiển ABS có trục trặc gì không? Đại loại là khi mình cần ABS, thì ABS không hoạt động?
Em đang bảo hành xe ở FORD Thăng Long - Láng Hạ. Khi nào lấy xe về, em sẽ cập nhập thêm tình hình với các bác.
2. Em lắp đèn gầm chính hãng của XLT. Thợ lắp trực tiếp vào acquy, không có công tắc riêng. Khi bất cứ đèn lăng téc/pha/cốt/sáng, thi đèn gầm này cũng sáng luôn. Thợ nói là xe XLT cũng thế.
Các bác đi XLT cho em hỏi là có phải thế không ạ? Có cần đi dây điện riêng, và có công tắc riêng cho đèn gầm không? Tức là lúc nào mình thích bật, thì bật lên, như một số xe khác? Cứ để thế mà chạy có sao không? Nếu em muốn lắp công tắc riêng, và đi dây riêng, thì đến đâu làm thì tốt ạ?
Cám ơn các bác rất nhiều. Xe mới lấy mà đã có bệnh, khó chịu quá.
Biết trông cậy vào ai đây hở dời@All: lại một lần nữa cho thấy ĐL Ford củ chuối!
Chấp nhận giao trứng cho ác thui ạBiết trông cậy vào ai đây hở dời