- Biển số
- OF-19485
- Ngày cấp bằng
- 4/8/08
- Số km
- 3,230
- Động cơ
- 533,410 Mã lực
Xanh Xanh Đỏ Đỏ cho em nhỏ nó mừng nhá, Tàu có bít hôn zậyXe gì mà xanh xanh đỏ đỏ xấu kinh
Trưởng Lão nhà em rất là xì tin nhá nhá!
Xanh Xanh Đỏ Đỏ cho em nhỏ nó mừng nhá, Tàu có bít hôn zậyXe gì mà xanh xanh đỏ đỏ xấu kinh
Lâu quá ko gặp rồi nhá Cụ MK ơiEm ship ở SG của 1 cụ bên OS, giá 1,6tr. Em tự lắp lấy.
Cảm ơn cụ nhiều, chiều nay em sẽ ra Ford Ando để thay ạ.Cụ vào hãng hỏi là biết loại gì luôn, hoặc ở đây cũng có giá cụ nè! http://phutungfordhp.com/?id_pro1=78&language=1&id0=78
Ếch nhà em khi bật chìa khóa ở nấc ON thì đèn ABS sáng trong vài giây rồi tắt, chứ đề nổ lên rồi là không có nháy nhiếc gì nữaTuy nhiên, các cụ để ý giúp hộ em xem xe escape của các cụ có thế này ko ạ? Lúc bật chìa khóa sang ON, đèn ABS sáng vài giây sau đó tắt. Sau đó đề nổ máy thì đèn ABS nháy một cái rồi tắt ngay. Tuy nhiên lúc đề nổ máy thì đèn ABS không phải lúc nào cũng nháy. Thông thường, đèn ABS nháy một cái lúc đề nổ máy, khi xe không chạy trong một khoảng thời gian dài (VD: như để qua đêm, sáng đề nổ, thì ABS nháy một cái rồi tắt trong lúc đề). Còn lại sau khi đi xe trong ngày, thì khi đề nổ, đèn ABS không nháy nữa. Đèn ABS chỉ sáng sau khi bật chìa khóa sang ON và vài giây sau thì tắt.
Tình hình là em có nhiệm vụ trang bị cho 1 chiếc xe Ford Escape mới mua... và rất quan tâm hệ thống như của bác. Bác cho em hỏi là:Rỗi việc lắp thêm mấy thứ, nhà nghèo ứ có máy ảnh nên chụp bằng điện thoại:
http://farm3.anhso.net/upload/20111017/22/o/anhso-225709_1.jpg
Cái nữa, trông ban đêm cứ như...xe xịn
http://farm3.anhso.net/upload/20111017/22/o/anhso-225707_2.jpg
Cụ nào làm ơn up hộ em cái ảnh với, em up lên mà Bill Gate nó cứ bảo "500 Internal server error"
Cụ thay dầu rồi bảo thợ vệ sinh lọc gió cho cụ, lần sau là cụ có thể tự làm được thôi!Em thấy các bác trao đổi kinh nghiệm là muốn tiết kiệm xăng thì thỉnh thoảng phải vệ sinh lọc gió. Các bác cho em hỏi tháo lọc gió xe ESC 2004 có dễ không nhỉ. Em là lái mới nên chả biết lọc gió ở đâu và tháo lắp/vệ sinh như thế nào. Nhờ các bác chỉ giúp
Hôm nào em qua HD cafe tí nhé.Lâu quá ko gặp rồi nhá Cụ MK ơi
Cái rờ-mod cụ gửi cho em mà em cũng chưa qua lấy, thật là phụ lòng của cụ, em xin lỗi nhé. Mai em sẽ qua đó lấy về. Cụ đừng giận em nhé. Tks!
Xin trả lời cụ:Tình hình là em có nhiệm vụ trang bị cho 1 chiếc xe Ford Escape mới mua... và rất quan tâm hệ thống như của bác. Bác cho em hỏi là:
1. lắp cái mặt dưỡng này ở đâu vậy bác? Thiệt hại thế nào hả bác?
2. Cái đồng hồ xanh da trời đó nó có tối/sáng đi khi mình chỉnh tối/sáng hệ thống đèn công tơ mét không bác?
Cảm ơn bác nhiều.
Em nghĩ bác nên đi bảo dưỡng, thay dầu hộp số. Đó có thể là do áp lực dầu ép lên các bánh răng số và tua bin côn thủy lực đã xuy giảm, không ổn định.Các bác cho em hỏi ESC đời 2004 nhà em khi giữ chân phanh khi đang để số D/R nghe có tiếng cục cục. Em mới bảo dưỡng phanh và mới đi được 5K km. Hôm trước mang vào FORD LH thì thợ nói là bình thường, đấy là piton nó bơm dầu lên (em cũng chả hiểu dầu gì nữa). Không biết xe các bác có bị thế không nhỉ. Em cứ thấy lăn tăn nhờ các bác chỉ giúp.
Em đọc hướng dẫn sử dụng thì khuc khục khi dẫm phanh xe dứng im thì không sao. Xe em vẫn thường xuyên thế. Chả hiểu cụ tỉ dư lào.Các bác cho em hỏi ESC đời 2004 nhà em khi giữ chân phanh khi đang để số D/R nghe có tiếng cục cục. Em mới bảo dưỡng phanh và mới đi được 5K km. Hôm trước mang vào FORD LH thì thợ nói là bình thường, đấy là piton nó bơm dầu lên (em cũng chả hiểu dầu gì nữa). Không biết xe các bác có bị thế không nhỉ. Em cứ thấy lăn tăn nhờ các bác chỉ giúp.
Ngớ ngẩn gì đâu cụ, cụ không tính tình huống chìa và điều khiển rời nhau à.Các cụ cho em nói thêm về một cái thiết kế ngớ ngẩn nữa của Ếch 2011 - các cụ biết rồi thì coi như em phàn nàn nhé
Theo như các bạn sale Ford giả thích cho em, thì cái phím thứ 3 màu đỏ, hình cái chuông trong điều khiển Ếch 2011, là dùng để tìm xe trong bãi. Nếu mình bấm vào phím đó thì còi kêu, đèn nháy, để mình biết xe mình ở đâu mà tìm.
Nhưng, nếu tắt máy hoàn toàn, (chìa về OFF), nhưng vẫn để chìa trong ổ. Nếu chẳng may bấm nhầm vào phím này thì còi xe kêu, đèn nháy. Vậy nếu chìa còn trong ổ, mà mình đang ở trong xe, thì cần quái gì phải tìm xem xe mình ở đâu? Còn nếu mình để chìa trong ổ, mà mình ở ngoài xe, thì bấm thế quái nào được cái nút đó để mà tìm xe?
Em thấy cái này ngớ ngẩn quá, không biết các đời có điều khiển như 2009, 2010 có thế không? Tắt máy xe, mà bấm nhầm cái nút màu đỏ này, thì lại tưởng là hệ thống báo trộm có vấn đề. Hay là cái phím màu đỏ ấy có chức năng gì khác, ngoài tìm xe?
Em thì vẫn nghĩ là ngớ ngẩn cụ Tribute ạ! Ếch 2011 thì chìa khóa đã tích hợp với điều khiển, không tách nhau ra được, trừ trường hợp dùng điều khiển khác không phải zin theo xe. Còn về đời trước (2009) hình như là ko tích hợp chìa với điều khiển. Nhưng e nghĩ là dù có điều khiển và chìa tách nhau, thì nhì chung khi đi xe, anh em mình vẫn phải mang chìa và điều khiển cùng nhau, ít khi để chìa một chỗ, để điều khiển một chỗ khác.
Còn trường hợp mà mình lên xe, rồi cắm chìa vào xe, có việc gì đấy chạy ra ngoài xe rất xa, lúc về ko biết xe ở đâu phải dùng điều khiển rời để tìm thì e thấy cũng hiếm. Hoặc cũng ít trường hợp, mình cắm chìa vào xe, rồi chạy ra ngoài thật xa, hoặc thật lâu mới quay về - thế thì toi con xe luôn.