Bác đã kiểm tra dây cao áp ? có thể có dây yếu ?
Về lập trình điều khiển và chìa khóa thì khá đơn giản
- Có thể lập trình tối đa 4 bộ điều khiển từ xa để sử dụng, cách lập trình gồm các bước:
o Bật chìa khóa điện từ LOCK đến ON 8 lần trong 10s.
o Kết thúc lần thứ 8 ở vị trí ON, các cửa sẽ khóa/mở khóa để xác nhận.
o Trong vòng 20s, nhấn nút bất kỳ trên chìa mới, các cửa lại khóa/ mở khóa xác nhận.
o Xoay chìa khóa về LOCK và đợi 20s để hoàn tất quá trình. Cửa lại khóa/mở khóa lần nữa để xác nhận.
Như thế thì chỉ càn chìa thông thương cung lập trình dc điều khiển
- Có thể lập trình 8 chìa khóa để sử dụng, với các bước:
o Mở khóa (bằng chìa khóa chuẩn) từ LOCK sang ACC rồi giữ ở ON trong ít nhất 1s, rồi quay về LOCK và rút ra.
o Cho chìa khóa chuẩn thứ 2, đi kèm xe, trong vòng 10s làm tương tự như chìa đầu.
o Cho chìa khóa cần mã hóa vào trong vòng 20s. Tiến hành tương tự như 2 chìa đầu. Nếu OK, sẽ khởi động được động cơ.
Nhưng lập trình chìa khóa thì cần 2 chìa từ đang hoạt động của xe,
như thế nếu xe nào đã mất 1 chìa thì chỉ có cách vào hãng lập trình thôi, nên em mới sơ cua làm 3-4 chiếc cho an tâm
Hoặc nếu pác nào có cable đọc dữ liệu VCM thì có thể tự lập trình được - nghe thợ FLB nói thì hình như bác Hà Vũ có sợi này ??