- Biển số
- OF-142272
- Ngày cấp bằng
- 17/5/12
- Số km
- 212
- Động cơ
- 366,120 Mã lực
Hôm rồi nâng gầm xe kiểm tra thì phát hiện ra vòng cao su đỡ láp dọc bể tan tành, cái này chắc cũng là nguyên nhân gây ù ù phải không các cụ ?
Kiến tha các Cụ ạ,
Em có chú bạn đang chạy xe đời 2008, hiện tại bị lỗi dưới đây, em mạn phép copy and paste và nhờ các cao thủ điểm chỉ cho bạn em, nó buồn quá, mấy hôm không ăn uống được gì, toàn phải đi nhờ xe vợ nên vợ nó mắng nó quá trời.
Xe Escape 2.3:
- Thứ sáu: Đang đi thì đèn battery, đèn ABS, đèn phanh đỏ rực, nhấp nháy mỗi khi đạp ga.
- Sáng thứ bảy: Xe hết điện. Cho đấu với acquy xe khác thì nổ được máy. Đi được cả ngày. Tuy nhiên chỉ còn đèn Battery nhấp nháy trong khi đi. Đặc biệt lúc nhấn ga thì đèn Battery sáng, lúc bỏ ga thì lại tắt.
- Tối thứ bảy: Trời mưa nên bật gạt mưa, về đến nhà thì đèn battery sáng rực rồi không tắt nữa, điện rất yếu.
- Sáng chủ nhật: Đấu với acquy xe khác, nổ máy được, nhưng khi rút dây đấu ra thì máy tắt. Bình không sạc và điện yếu.
- Từ đó đến giờ: nằm trong hầm như một cục sắt.
Help me ! Tôi phải làm sao ? Có phải máy phát điện hỏng không
Các cụ cố giúp bạn em nhé.
Chúc các cụ 1 ngày làm việc vui vẻ.
Em không biết khiển của cụ thế nào, nếu loại chìa giống thế này thì ship về khá là rẻ, chìa này là chìa cho mazda , vừa zin cho escape 2008 form mới
http://item.taobao.com/item.htm?spm=a230r.1.14.107.SENnV4&id=14474594045
Nếu xe cụ đời đèn chóa đen thì giống xe em, riêng đời này muốn thay chìa gập thì phải thay cả GEM Box.Xe em 2008 chìa nó như 2005 1 chìa và 1 khiển 2 nút rời, bây giờ muốn ghép vào thành 1 chìa gập chưa biết làm ở đâu
Theo những gì cụ tả thì em nghi là do máy phát. Ngoài ra, thời tiết này là mùa chuột rất khoái khoang máy của xe, sẽ không thừa, cụ cũng nên kiểm tra kỹ xem anh bạn tí có vào chọc ngoáy gì trong này ko.Kiến tha các Cụ ạ,
Em có chú bạn đang chạy xe đời 2008, hiện tại bị lỗi dưới đây, em mạn phép copy and paste và nhờ các cao thủ điểm chỉ cho bạn em, nó buồn quá, mấy hôm không ăn uống được gì, toàn phải đi nhờ xe vợ nên vợ nó mắng nó quá trời.
Xe Escape 2.3:
- Thứ sáu: Đang đi thì đèn battery, đèn ABS, đèn phanh đỏ rực, nhấp nháy mỗi khi đạp ga.
- Sáng thứ bảy: Xe hết điện. Cho đấu với acquy xe khác thì nổ được máy. Đi được cả ngày. Tuy nhiên chỉ còn đèn Battery nhấp nháy trong khi đi. Đặc biệt lúc nhấn ga thì đèn Battery sáng, lúc bỏ ga thì lại tắt.
- Tối thứ bảy: Trời mưa nên bật gạt mưa, về đến nhà thì đèn battery sáng rực rồi không tắt nữa, điện rất yếu.
- Sáng chủ nhật: Đấu với acquy xe khác, nổ máy được, nhưng khi rút dây đấu ra thì máy tắt. Bình không sạc và điện yếu.
- Từ đó đến giờ: nằm trong hầm như một cục sắt.
Help me ! Tôi phải làm sao ? Có phải máy phát điện hỏng không
Các cụ cố giúp bạn em nhé.
Chúc các cụ 1 ngày làm việc vui vẻ.
Thàng úc này bán hàng tháo xe, BIN là 2 củ , hỏi nó phí ship xem saoCám ơn Chã, mình đã cho bạn mình số vài garage gần Mỹ Đình , gần nhà nó. Giờ họ đang tiến hành ngâm cứu. Bạn em cũng bảo bên hãng đang báo giá là 9 củ nếu phải thay máy phát, hàng Taiwan thì garage ngoài rẻ hơn. Còn mình xem cái part FoCoMo thì nó thế này, Chã và các Cụ nhìn hộ có đúng không.
http://www.ebay.com/itm/100-NEW-ALTERNATOR-FORD-ESCAPE-MAZDA-TRIBUTE-MERCURY-MARINER-2-3L-4cyl-2008-/300935797374?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&fits=Make:Ford|Model:Escape&hash=item46112bda7e&vxp=mtr
Còn hàng khác có 2 củ thôi, chẳng biết thế nào
xe em cung bi như xe bác.nhưng chưa võ thế này.chỉ thấy là bị tỳ xuông nên nó cõ hiện tượng tỳ xuóng dưới.có bác nào ko bị mà ù ù ko.cái này phải thay bi treo các đăng.em đã nghiên cứu rồi
Hôm rồi nâng gầm xe kiểm tra thì phát hiện ra vòng cao su đỡ láp dọc bể tan tành, cái này chắc cũng là nguyên nhân gây ù ù phải không các cụ ?
Xe cũ e thấy nhiều e đánh lái thỉnh thoảng hay có tiếng cọ sát như thế e nghĩ là do khô dầu mỡ ở đâu thôi, thấy nhiều người bảo là bảo dưỡng bát bèo là hết, mà e cũng chả biết cái bát bèo nó nằm ở đâu hi hi (con civic của e trước cũng bị vậy)kính thưa các cụ
Năm hết tết đến, em dự định chọc ngoáy V2 một chút cho ló tê cái thằng người, em dự kiến thay bốn quả chân MIT và 6 cái bugi denso iridium cho cô vợ gần chục niên. Lốp thì e dự định làm ở cụ chỗ Nguyễn Khánh toàn rồi. còn cái bugi thì các cụ cho e hỏi cụ nào đã thay bugi denso iridium rồi thì thấy nó dư lào ạ? bây giờ chỗ nào bán và giá rổ bao nhiêu thế ạ? em vừa điện ra Nguyễn Công Trứ thì hết hàng, mà cái bugi cho ếch của em là loại kẹp chứ không phải là bắt long đen phải không ạ?
Ngoài ra, gần đây em thấy V2 có hiện tượng đang đi đánh lái hai bên có tiếng kêu rin rít như kiểu cọ sát cái gì đấy, nhất là lúc mới chạy, như vậy liệu có phải là thiếu dầu lái không hay hiện tượng gì các cụ nhỉ?
thanks các cụ
Nó không đợi được Cụ Hải Nguyễn à nên đanh phải thay hàng có tem FoCoMo , lấy từ chợ giá trên 8 củThàng úc này bán hàng tháo xe, BIN là 2 củ , hỏi nó phí ship xem sao
http://www.ebay.com.au/itm/FORD-ESCAPE-ALTERNATOR-2-3-L3-01-04-2011-TRIBUTE-4-CYLINDER-2-3-/121226523827?pt=AU_Car_Parts_Accessories&hash=item1c39a9f4b3
Nguyễn Khánh Toàn là chỗ cụ Thợ Săn à, cụ định chiến Cờ rót 215 hay latitude tour 235. Em cố hỏi GY loại mới nhưng 215 hàng chư về VN , em đang hỏi 235. Chẳng nhé lại online order. Bugi cụ chiến Bosch cũng ngon mà, có mấy gian hàng Bosch trên 4r đấy.kính thưa các cụ
Năm hết tết đến, em dự định chọc ngoáy V2 một chút cho ló tê cái thằng người, em dự kiến thay bốn quả chân MIT và 6 cái bugi denso iridium cho cô vợ gần chục niên. Lốp thì e dự định làm ở cụ chỗ Nguyễn Khánh toàn rồi. còn cái bugi thì các cụ cho e hỏi cụ nào đã thay bugi denso iridium rồi thì thấy nó dư lào ạ? bây giờ chỗ nào bán và giá rổ bao nhiêu thế ạ? em vừa điện ra Nguyễn Công Trứ thì hết hàng, mà cái bugi cho ếch của em là loại kẹp chứ không phải là bắt long đen phải không ạ?
Ngoài ra, gần đây em thấy V2 có hiện tượng đang đi đánh lái hai bên có tiếng kêu rin rít như kiểu cọ sát cái gì đấy, nhất là lúc mới chạy, như vậy liệu có phải là thiếu dầu lái không hay hiện tượng gì các cụ nhỉ?
thanks các cụ
Nó không đợi được Cụ Hải Nguyễn à nên đanh phải thay hàng có tem FoCoMo , lấy từ chợ giá trên 8 củ
Nói chung mình thấy AU nhiều đồ ESC vì đúng part ZC và ZD. Mình cũng làm em chắn bùn bên đo, lắp chuẩn và gọn, khỏe xe chứ không dài quá như mấy cái Sài gòn.
.ui.cái này ngon.có làm đc ko thế bác hải.chân máy của bác khả năng cuối tuần xuống em có.
lấy bánh răng motor đi tiện.ui.cái này ngon.có làm đc ko thế bác hải.chân máy của bác khả năng cuối tuần xuống em có.
cái của sau bên phụ của em bị vỡ bánh răng mô tở rồi.nên bjo bấm khóa mở không đc.chỉ khóa mãi thôi.có bác nào có đồ thừa ra không để em đi