- Biển số
- OF-87375
- Ngày cấp bằng
- 4/3/11
- Số km
- 105
- Động cơ
- 409,150 Mã lực
- Tuổi
- 40
Ko biết em này xăng ăn bao nhiêu nếu đời 2002-2003 các cụ nhỉ? xe tầm trên 10 vạn
Cụ hỏi thử mấy bác bên otosaigon xem. Em thấy cái này:
"Tiện tay đóng nắp cầu chì, em lắp thêm món đồ chơi dữ dằn khủng khiếp nhất... bệ đỡ chân (dead pedal, footrest) , dự án "cao cấp siêu xe" này em theo đuổi 5-6 tháng rồi ạ . Escape Mỹ có đủ, chả hiểu sao 3.0 ở VN lại ko, 2.3 lại có .P/n cho bác nào cần, bệ đỡ: YL8Z-7812020-BA, cao su che: YL8Z-7821024-AA, cỡ hơn 40$ 2 món."
Cụ làm giống bác Hải Nguyễn thì hình đây
còn không thì kiếm cái hộp kính cũ của chị em cũng đc. Đơn giản và đỡ tốn kém
Hôm trước em làm ở 373 Nguyễn Văn Cừ. Tất cả đều ngon lành không lỗi lầm gì cụ ạ (cũng không phải phá chìa zin nào cả)Nguyên bản ko có, còn chế độ thì dc bác ạ, nhưng khá phức tạp vì
1. Phải disable tính năng của chìa chip (phá 1 chìa lấy chíp luôn để sát cổ vô lăng hoặc mua 1 bộ bypass tính năng này)
2. Unlock / lock của ếch dùng 1 sợi , đã thế thay vì cấp lệnh dương 12v lại cấp lệnh âm ( - ), nhưng unlock lại cấp lệnh âm qua 1 điện trở đâu 1k2 thì phải => ko phải chỗ nào cũng chế độ dc món này
Kết luận: thay xe khác có tính năng này à
Chạy mãi và vận hành vẫn bình thường, bỗng dưng tối nay thấy đèn check engine sáng, tắt máy 1 lúc rồi bật lại vẫn không hết, các cụ phán đoán nguyên nhân giúp em với
Em vừa check đèn engine sáng báo bị lỗi 3000 và báo mất máy lung tung, tháo ra kiểm tra thì chết 2 con bugi, thay cả 4 con bugi luôn thì đèn engine hết sáng, may quá không phải lỗi mấy cái cảm ứng, kekekeCó vài trăm lỗi đều hiện đèn check engine - lão muốn anh em làm thầy bói à ???
Thế là ngon đới cụ ơi!Em vừa check đèn engine sáng báo bị lỗi 3000 và báo mất máy lung tung, tháo ra kiểm tra thì chết 2 con bugi, thay cả 4 con bugi luôn thì đèn engine hết sáng, may quá không phải lỗi mấy cái cảm ứng, kekeke
Thỉnh thoảng em cũng thấy bị như thế, nhưng chưa thấy bị làm sao hết. Các cụ có bị thế không và nó là hiện tượng gì vậyCác bác cho em hỏi chút.
Xe em Ếch 2.0MT2004 chạy chuẩn chỉ 6,6 vạn (mua lại chủ có thể tin) nhưng sao em chạy thấy khi vòng tua máy thấp mà ép số xe chưa có đà thì có tiếng kêu "kè kè..." như lỏng hay trượt cái gì đó. Nhưng nếu vẫn số đó mà vượt qua vong tua hay tốc độ quán tính lăn bánh thì lại êm ru? Em hỏi chủ xe bảo trước vẫn thế...do xe có 2.0 mà xác xe lại 1,45 tấn nên nó yếu hơn bình thường......Vậy các bác cho xin ý kiến giúp vì em hơi lăn tăn. Xe chót tin không chạy thử 1 mét nào mà xuống tiền rồi nhờ đánh về nhà luôn. Lúc mang ra đi mới biết thì.....giữa sông rồi. Mang đi sửa thì chưa biết là phải sửa cái gì?
Híc...đời em qua tay em cũng tới chiếc thứ 10 rồi mà chỉ chiếc này em mua bằng cảm hứng. Dọc đường sang nhà bà nội chơi thấy có thông tin alo luôn. Alo chủ xe...phi xe tới xem....ko nổ máy...ngó nghiêng hỏi giá...chốt 1 câu mở túi gửi tiền nhờ đánh xe về nhà vì em cũng đi xe đến có 1 mình, Hy vọng ko bị giá đắt khi ngẫu hứng thế này.
Đổi tên là Kuga nhưng ở việt mình chắc không nhập về đâu vì giá tầm 50k mẽo cụ à.Escape 2014 hình như k có hay sao ấy các cụ nhỉ?
Hình như mùa này ếch lên bàn nhậu xem bóng đá hết roài hay sao ấy bác ợ.....hổng thấy ếch ộp nào kêu....Thỉnh thoảng em cũng thấy bị như thế, nhưng chưa thấy bị làm sao hết. Các cụ có bị thế không và nó là hiện tượng gì vậy
Bi cadang hả cụ, em thỉnh thỏang mới nghe nghe thấy tiếng dè dè này khi tăng tốc, chắc không vấn đề gì cụ nhỉHình như mùa này ếch lên bàn nhậu xem bóng đá hết roài hay sao ấy bác ợ.....hổng thấy ếch ộp nào kêu....
Em hỏi rồi - thợ bảo khae năng bi trục các đăng...?/?
Sáng nay em bị quả nửa khóc nửa cười....
Mặc quần áo xỏ dày vác túi đi làm. Ra gara vứt đồ vào xe nổ máy...đóng cửa xe ra mở cổng như mọi ngày....chỉ có điều khi quay lại thì.....ôi thôi không mở được cửa nào vì đã đóng chốt. Khóa phụ trong túi sách trên xe. ĐT trên xe luôn khỏi gọi cầu cứu ai....
Alo "háng ford" bậu cứ để *** nó hết xăng là tắt máy.....hì hì. Có số ĐT bác chuyên HẾCH lock 20p sau có mặt....rất đơn giản nhưng có nghề sau 10p ngon mà ko 1 vết xây xát nhưng bù lại làm em mất 400k.
Hỏi ngọn ngành bác thợ bẩu: tại tối qua về chú mày tiền...rồi lùi chuồng....gì gì đó đại loại ECU đang dần hiểu tới lúc phải auto lock thì chú mày tắt xe + ko khóa bằng khiển....sáng ra chú mày lên xe đề nổ khi ra chú đóng khóa cửa mạnh tay cái .....là chốt nó ăn luôn.
Bác ấy còn bẩu tưng "cứu dỗi" các vụ dừng xe....tè bậy nhều lém...
Em nghỉ đôi khi mình vô tình chạm tay vào nút clock mà Không biết thôi,em là em chơi chiêu đánh một chìa lá bỏ vào ví là khỏi phải lo ahEm bị một quả mà tới giờ vẫn chưa hiểu tại sao:
Chìa khóa cắm trong ở khóa ở chế độ OFF, cửa không khóa, xe để ở sân bãi ở quê, người đang tụ tập BBQ
Em chạy ra xe mở cửa lấy thùng nước, đóng cửa chạy ra bụi cây đi lái, chìa vẫn ở ổ, OFF, cửa k chốt chỉ đóng bình thường
Tự dưng đang lái nghe cái XOẠCH, vội vàng quay lại thì ôi thôi các cửa đều chốt hết, em khóc bằng tiếng mán, fair gọi ng nhà mang chìa khóa phụ tới mở
Rõ nhục