- Biển số
- OF-27237
- Ngày cấp bằng
- 10/1/09
- Số km
- 253
- Động cơ
- 488,830 Mã lực
Tăng chiều ngang cở sở nên xe chạy vững và đầm hơn.Cái này có tác dụng gì cụ?
Tăng chiều ngang cở sở nên xe chạy vững và đầm hơn.Cái này có tác dụng gì cụ?
Đời xe của bác thì tham khảo cách làm của bác này:Cái món share đường gió về khoang sau của cụ Hoang hay đây, nhưng không biết có ok với xe em không vì xe em là 2004, 3.0, cần số trên vô lăng, chưa biết là sẽ chạy ống thế nào nhỉ? Cái món spacer cũng hay, nhưng em đang lo 2 cái cọc ở đầu làng, có khi về quê là em để xe ở ngoài cổng làng mất, họ xây 2 cái cọc rõ là khít..... lần trước em đo được là mỗi bên còn khoảng 2cm.
Sáng nay e vào Ford TĐ bắt chước cụ tourcare vệ sinh van họng hút, thông kim phun lúc kết thúc thấy bác thợ ko tháo cọc ắc quy mà mở hộp cầu chì tháo ra 1 cái cầu chì nào đó rùi lắp lại sau đó cho nổ máy ko biết động tác này có tương đương với rút cọc bình ko? kết quả xe em đi bốc hơn hẳn nhưng có vẻ khoẻ quá hay sao ấy lúc dừng đèn đỏ về N mặc dù vòng tua đã về gần kịch kim nhưng nó cứ dao động chút ít tiếng máy lúc lên lúc xuống ko đứng im như lúc trước. e mới đi dc 30km thôi ko biết đến lúc nào nó mới về dc như cũ. chứ nếu thế này bốc thì bốc thật nhưng có vẻ hao xăng hơn lúc trc kha kháCụ làm mấy món vệ sinh này xong có reset lại ECU ko? Hôm nọ em cũng làm ntn xong xe nó phi như ngựa, ko ga gì mà lên số ầm ầm, rà phanh mỏi chân, mặc dù trước đó đã nhắc thợ reset lại ECU nhưng chắc quên, sau khi rút cọc bình ra thì lại êm ái như cũ, xe đi bốc hơn, nhất là khi cần tăng tốc đột ngột, vượt xe khác
Đúng hiện tượng cần reset đấy cụ ạ. Cụ làm xong đi sẽ êm ái, vòng tua ổn địnhSáng nay e vào Ford TĐ bắt chước cụ tourcare vệ sinh van họng hút, thông kim phun lúc kết thúc thấy bác thợ ko tháo cọc ắc quy mà mở hộp cầu chì tháo ra 1 cái cầu chì nào đó rùi lắp lại sau đó cho nổ máy ko biết động tác này có tương đương với rút cọc bình ko? kết quả xe em đi bốc hơn hẳn nhưng có vẻ khoẻ quá hay sao ấy lúc dừng đèn đỏ về N mặc dù vòng tua đã về gần kịch kim nhưng nó cứ dao động chút ít tiếng máy lúc lên lúc xuống ko đứng im như lúc trước. e mới đi dc 30km thôi ko biết đến lúc nào nó mới về dc như cũ. chứ nếu thế này bốc thì bốc thật nhưng có vẻ hao xăng hơn lúc trc kha khá
Đúng rồi cụ ơi, xe em cũng vậy ạ, cảm giác bốc hơn hẳn, nhưng ngắt ga thì tua máy hơi vọt lên rồi mới lại chìm xuống 800-1000v/pSáng nay e vào Ford TĐ bắt chước cụ tourcare vệ sinh van họng hút, thông kim phun lúc kết thúc thấy bác thợ ko tháo cọc ắc quy mà mở hộp cầu chì tháo ra 1 cái cầu chì nào đó rùi lắp lại sau đó cho nổ máy ko biết động tác này có tương đương với rút cọc bình ko? kết quả xe em đi bốc hơn hẳn nhưng có vẻ khoẻ quá hay sao ấy lúc dừng đèn đỏ về N mặc dù vòng tua đã về gần kịch kim nhưng nó cứ dao động chút ít tiếng máy lúc lên lúc xuống ko đứng im như lúc trước. e mới đi dc 30km thôi ko biết đến lúc nào nó mới về dc như cũ. chứ nếu thế này bốc thì bốc thật nhưng có vẻ hao xăng hơn lúc trc kha khá
Còn hàng nhé, cn anh ra, t2 ship choHải Nguyễn: còn guơng chống chói kèm nhiệt độ + la bàn ko anh?
Có phải tẩy để thay mấy con tắc kê cũ không cụ?Tăng chiều ngang cở sở nên xe chạy vững và đầm hơn.
Có khi tiện thể làm lễ chùi xe luôn nhẩyCòn hàng nhé, cn anh ra, t2 ship cho
Hôm nay rỗi việc, em lại vào làm thêm món cảm biến chuyển số. Vì lúc trước chạy cung Hà Giang, chạy cảm giác đôi lúc số nó không chuyển như ý của mình. Chiều nay cho vào quét máy, thấy cậu thợ bảo máy đôi lúc "báo 2 số ", từ chuyên môn em không hiểu lắm nhưng quyết định là làm vệc sinh, Đúng như e đoán, cái cảm biến chuyển số bẩn, khô cong vì lâu chưa được vệ sinh. Cậu em Chiến ở đấy làm món này khá hay, một lúc thì xong. Công xá hết 100k. Tạm thời em thấy số má chuyển trượt ngon như ý.
Cái món share đường gió về khoang sau của cụ Hoang hay đây, nhưng không biết có ok với xe em không vì xe em là 2004, 3.0, cần số trên vô lăng, chưa biết là sẽ chạy ống thế nào nhỉ? Cái món spacer cũng hay, nhưng em đang lo 2 cái cọc ở đầu làng, có khi về quê là em để xe ở ngoài cổng làng mất, họ xây 2 cái cọc rõ là khít..... lần trước em đo được là mỗi bên còn khoảng 2cm.
Chắc cụ ấy viết nhầm 20cm thôi,chứ 2cm ngồi trên xe phải đeo kính lúp mới qua được2cm... hichic... Em là em để ngoài luôn khỏi qua
em thề với cụ là phải có người xuống để ra hiệu, chứ em là chịu luôn ạChắc cụ ấy viết nhầm 20cm thôi,chứ 2cm ngồi trên xe phải đeo kính lúp mới qua được
Cụ lên google tìm với từ khoá là "Cargo Net" chắc sẽ thấy. Hàng này thường nhờ mua và ship từ nước ngoài cụ nhé.
ví dụ:
cụ làm được điều đó dư lào cho em xin tài liệu trang cuối vs ạ. Thanks cụ nhìu nhìuem thề với cụ là phải có người xuống để ra hiệu, chứ em là chịu luôn ạ