- Biển số
- OF-147136
- Ngày cấp bằng
- 26/6/12
- Số km
- 297
- Động cơ
- 362,960 Mã lực
em tình nguyện nhảy xuống hố vôiChính xác, không tốn đâu cụ ạ
em tình nguyện nhảy xuống hố vôiChính xác, không tốn đâu cụ ạ
ôi,chữa lợn lành thành lợn què,thợ thuyền chán thía cụ nhẩyCác bác giúp em với. Xe em Escape 3.0 V6 200nếu rút cái rắc điện ở phí trên chỗ cổ hút ra thì không bị nữa, giờ thì xe em vẫn nằm ở xưởng chưa về được. Em thì đoán là do lúc bảo dưỡng bướm ga hay cổ hút gì đó, các bác thợ lúc đặt lại bị sai lệch nên giờ nó bị loạn chế độ bù ga. Các bác chỉ giáo em với, không ngày mai mấy bác thợ kia lại vật xe em ra cả ngày không xong mất. Em ở tận Điện Biên xa xôi quá.
Thấy hải quan cửa khẩu nhắn tin là trường hợp này chưa thấy nhập cảnh trở lại.....Cụ Ngọc dạo này viễn du hay sao ấy nhỉ? Có cụ nào có tin về cụ ấy không nhỉ?
cái tiếng kêu đó không ảnh hưởng gì đâu vì khi hết lái áp lực dầu tăng cao và nó mở van an toàn để hồi dầu đấycác cụ cho em hỏi :
1) escape V6 nhà em đang có tiếng kêu lạ, thỉng thoảng khi em đánh hết lái, nghe thấy tiếng chất lỏng chảy xè xè, xì xì...tiếng như chất lỏng trong đường ống, róc rách. hay gara ép lại ống không chuẩn nhỉ? Thay bơm có phải thay luôn tuyô không nhỉ? nghe kỹ thì mới thấy, và cũng chỉ thỉng thoảng mới nghe thấy, bơm trợ lực và dầu thì em mới thay cách đây vài tháng, em kiểm tra dầu trợ lực thấy vẫn đủ, các cụ có cao kiến gì không ạ?
2) cái can nước làm mát động cơ, loại nào tốt, mua ở đâu ạ?
Em cảm ơn ạ.
Xe của em thì lắp cả dưới mông thằng ngồi sau vô lăng nữa ạ.vì em xem trên ultraracing thì cái s3 ấy nó láp ở nhiều vị trí lắm
Cụ mô tả rõ hơn được không? Cái hình minh họa mà cụ xem là loại xe gì? Cụ có ảnh minh họa thì post lên để anh em tham khảo cái?vì em xem trên ultraracing thì cái s3 ấy nó láp ở nhiều vị trí lắm
Cụ lắp thêm hay nó có sẵn ạXe của em thì lắp cả dưới mông thằng ngồi sau vô lăng nữa ạ.
Ếch nhân mất roàiThấy hải quan cửa khẩu nhắn tin là trường hợp này chưa thấy nhập cảnh trở lại.....
Của nhà em nó có sẵn lão ạCụ lắp thêm hay nó có sẵn ạ
trên ultra thì ko có hang cho FE nhà mình còn các loại xe khác thì xe nào cũng có nó lắp ở khoang máy , dưới gầm 2 bộ và cân bằng cầu sau... tùy loại xe có bác gì bên chợ trời roa đấyCụ mô tả rõ hơn được không? Cái hình minh họa mà cụ xem là loại xe gì? Cụ có ảnh minh họa thì post lên để anh em tham khảo cái?
Cụ làm anh em lo quáCủa nhà em nó có sẵn lão ạ
cảm ơn cụ ech 1789cái tiếng kêu đó không ảnh hưởng gì đâu vì khi hết lái áp lực dầu tăng cao và nó mở van an toàn để hồi dầu đấy
còn nước lam mát thì bác có thể thay loại oki của denso hoạc asna loại nước này đóng lon 500ml
em đã dùng rồi thấy cung tốt mà còn rẻ nếu mua đúng chỗ thì chỉ 20k/lon
Một comt giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc, Like mạnh!Chào các cụ.
Đợt vừa rồi em bận quá không mò vô chém được.
Ếch, nhất là 3.0, các cụ cực kỳ cẩn thận với món dầu hộp số cho em!
Ếch 3.0 các vách ngăn trong hộp số bằng phíp nên rất nhậy cảm với dầu! Thay sai thay lẫn nhiều loại dầu là tạch! Ếch 2.3 thì đỡ hơn!
Em dự cụ gì đó đã thay đến hai loại dầu khác nhau như thế khả năng hộp số bệnh nặng rồi!
Quy trình chuẩn nhất của thay dầu hộp số cũng không thể nào tháo xả hết dầu cũ trong ngóc ngách rồi biến mô thuỷ lực ra được! Do vậy nhà sản xuất luôn khuyến cáo khách hàng một loại dầu mà chính họ đã đổ vào hộp số lúc xuất xưởng! Mục đích chính vẫn là tránh chuyện trộn lẫn nhiều loại dầu có công thức và phụ gia khác nhau làm hỏng hộp số!
Nước làm mát cũng cần cẩn thận tránh phải thay oan giàn két nước sớm do bị ăn mòn!
Đèn Kensun thì mời các cụ nghía và so sánh với các cụ độ projector vào ban đêm trên mọi loại đường để có lựa chọn vừa mắt cho từng người! Kẻ này thấy ổn chưa chắc người khác đã ưng!
Strut Bar em không lắp vì em không tin nó có tác dụng đủ để thuyết phục em lắp! Nhưng các cụ yên tấm nó vô hại! Miễn là xem xét ký xem nó có chèn ép hay có nguy cơ cọ xát làm hỏng các bộ phận sẵn có hay không!
Chế độ chạy xe và xăng sạch quan trọng nhất! Xe em chỉ dùng A95 mua ở xây xăng Petrolimex lớn và quen! Chạy được gần 7 vạn mà bugi sạch sẽ như mới, chưa thấy mòn cũng như không hề bám muội than! Máy nổ ngọt lừ, vòng tua không tải ổn định tầm 750 vòng / phút!
Có cụ hỏi tại sao xe đứng im thỉnh thoảng máy rú lên! Các cụ cứ mở nắp capo ra đứng nhìn kỹ hai cái quạt gió sẽ nhận ra đó chỉ là tiếng quạt gió chạy và ngừng chứ vòng tua máy không hề thay đổi! Xe đứng im kể cả không bật điều hoà thì lâu lâu quạt gió vẫn chạy để giải nhiệt! Có bật điều hoà thì vòng tua máy vẫn không đổi khi xe đứng yên nếu máy móc ngon! Chế độ bù ga của ECU hiện đại là tăng nhiên liệu để giữ vòng tua không tụt khi kéo lốc điều hoà chứ không phải là bù nông văn dền như xe cổ chạy chế hoà khí là đẩy vòng tua máy lên cao hơn bình thường!
A2 bị nhiễm thói EB roài!Một comt giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc, Like mạnh!