- Biển số
- OF-63139
- Ngày cấp bằng
- 2/5/10
- Số km
- 387
- Động cơ
- 442,600 Mã lực
Xuất xứ từ đâu thế cụ.....? trông cũng hay hayView attachment 650
Chơi cái này kg các cụ
Xuất xứ từ đâu thế cụ.....? trông cũng hay hayView attachment 650
Chơi cái này kg các cụ
Em phóng to lên cho dễ nhìn bác nhé!Chơi cái này kg các cụ
Cụ Lapin cũng cứ tìm hiểu song song đi, em bên này cũng đang làm việc với một bạn Philippines ở cái trang này để xác nhận xem họ có thanh toán qua thẻ tín dụng không? vì thấy nói là họ chỉ nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản (http://www.sulit.com.ph/index.php/view+classifieds/id/3601148/FORD+ESCAPE+V6+Front+Strut+Bar?event=Sulit.com.ph+Homepage,Browsing+History,Browsing+History) (+63-2-9644239 ; +63-917-834-2386 ), mai lại phải gọi lại bạn này phát nữa vậy. Cái thanh strut này xuất xứ là ở Taiwan.
Nên em muốn xin địa chỉ để nhờ.Cụ làm một chuyến sang bển xách tay về là chuẩn nhứt cụ ạ!
Con gái thì lại ko nghĩ như anh Hai hénCậu Ba, tôi mà là con gái sẽ hiến dâng cuộc đời cho anh!
Mod làm ơn đừng xóa comt này của em, vì đó là tâm sự vs người bạn đang đi công tác bên trời Tây nhưng vẫn hướng về anh em nhà Escape
(Hơi sến tý nhưng đáng sến)
Món này về lắp vào chỗ nào hả lão?Đẹp sao bằng cái này:
Mấy cái đồ này trên amazon em thấy nhiều, đang nhờ ship hộ mà chưa được
Lại được thêm một bài học mới, mấy hôm nữa rảnh rỗi phải tháo ra làm vệ sinh phát, không cần đợi nó trục trặc...cảm ơn cụhehe, ẹm bận quạ các cụ ạ. Đầu cắm vào *** chổng ra. Tất cả vì sự nghiệp sữa bỉm của thằng anh em. Lâu lắm mới được vào chém gióa.
Nhân vụ điều hòa của cụ HN, em cũng bá cáo các cụ. Em đã thay lốc HCC ở chỗ Trung Sài Gòn trên đường giải phóng gần Linh Đàm. Cả vệ sinh thay ga v.v hết 9 củ. Hôm trước dính vụ xì dầu máy, nhờ cụ NP em đã thay mobile 1 gold giờ máy chạy em lém. Dầu số em chưa có lúc nào đi xúc xả thay lại. Em thay Mercon V từ lúc 3,7 vạn, giờ 4,8 vạn rồi vưỡn chạy em nên em chưa sợ, hehe. Túm lại là có time có man ni thì em cũng ra FLB xúc xả thay idemitsu ngay ạ
Nhân vụ điều hòa em lại chém gió tí. 1 lần em cà phê thay lăng téc ở Levita với các cụ, 1 lần em sang yên viên nhà cụ Hải nghịch ngợm thì sau đó quạt gió điều hòa đều có vấn đề. Để quạt số 1-3 là tịt. Mỗi số 4 là quạt thổi vù vù. Lần đầu bị ở Levita về em định hôm sau mang vào xưởng dưng tự dưng sáng hôm sau nó lại chạy bình thường. Hôm sang nhà Hải Nguyễn về em làm đủ trò, rút cái nguồn quạt ra cắm lại mấy lần mà không được. Hôm sau đành mang xe vào xưởng vì không có quạt thì nó chết mà số 4 thì quạt kêu hơn máy bay. Thông tin em nhận được là như này: trở quạt có vấn đề. Số 4 là số chạy trực tiếp không qua trở nên kiểu gì nó cũng vẫn chạy. Con trở điều hòa đời xe em (2004) thì nó thế này ạ.
Mặt ngoài. Motocraft nghiêm chỉnh ạ
Mặt trong đây ạ.
Mấy cuộn dây trở với mấy cái cọc tiếp điểm nó rỉ be bét thế này đây. Vì thế mà cái quạt nó chập chờn hoặc ứ chạy. Trở mới thì khoảng 300K. Em chọn giải pháp vệ sinh bằng RP7 miễn phí Đến giờ cũng 3 tháng rồi quạt vãn chạy ngon ạ.
Lưu ý là ếch già thì cái trở quạt điều hòa nó nude như này, chập chờn có thể vệ sinh. Ếch trẻ măng non thì trở này nó đóng cục sứ kín mít. Chập chờn hay hỏng là vứt luôn ạ. Trở sứ đời mời muốn lắp cho đời cũ thì chân giống nhau nhưng lỗ vít hơi khác nên muốn thay cục trở sứ vào xe đời cụ thì phải có tí nhạc chế các cụ ạ. Cũng dễ làm thôi ạ.
Còn cái chỗ bắt trở điều hòa thì nó đằng sau cái quạt điều hòa trong xe ở bên ghế phụ í ạ. Cần 1 em cờ lê 8 hay 10 gì đó để tháo 2 em ốc ra ạ.
Quy trình là rút giắc trước, tháo ốc ra rồi rút thẳng con trở ra thôi ạ. Cắm lại thì nó trên mặt trở nó có 1 lỗ, trên ngàm cắm nó có 1 mấu. Mấu cắm đúng lỗ phát là chuẫn ạ. Giờ thì các cụ xe đời cũ mà quạt gió điều hòa trong xe tậm tịt thì biết cái trở nó ở đâu rồi nhá. Vodka em đi ạ
Cụ thửa ở đâu mà đẹp thía! Mấy chấm? Loại Sang hay Loại Thường? Đẹp quá!!!,Em độ Escape (bull bar + đèn sương mù, bệ bước, cản sau, giá nóc) mời các cụ xem:
Đây nữa ạ
Đây là xe mô hình của con trai em, nó thích độ giống xe bố, đáng lẽ để vào box mô hình mới đúng nhưng dù sao thì cũng là độ ếch nên em xin để thớt này tí cho fun
cái phin lọc đắt ra phết nhỉ?lão Trung làm điều hòa có thay fin lọc ko?
em lảm chỗ lão vòi, thay fin lọc + hạ taplo kiểm tra dàn lạnh trong xe.... tổng 11,5
Cảm ơn cụ. Em nó là 3.0, V6, XLT Limited đời 2005, em thửa ở taobao (ở Việt Nam hiếm lắm nhé) để tặng sinh nhật thằng con trai đam mê ô tô của em. Vật liệu độ gồm: 2 cái móc áo nhôm, giấy thủ công, dây đồng loại nhỏ, 2 cái khuy áo bọc bắng giấy gói socola, băng dính, kim chỉ. Tổng thời gian độ là 1 buổi sáng chủ nhật. Riêng cản độ theo phong cách hội ếch.Cụ thửa ở đâu mà đẹp thía! Mấy chấm? Loại Sang hay Loại Thường? Đẹp quá!!!,
Đế tôn hơi mỏng, mình vẫn chưa vừa ý nhưng xài tạm đã! HN chế lại đế = composit luôn giúp nhá!phần đế tôn vẫn lỏng lẻo chưa chắc chắn như ý anh ạ. sang tuần e thử chế lại composit cái đế dựa trên mớ khuôn vít hôm nay xem có ổn hơn ko oelel
hì, vẫn chạy ngon lắm cụ ạHờ, hay đấy lão Đĩa nhạc!
Tóm lại là lão vệ sinh xong, giờ vẫn chạy ngon! Phỏng?