- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,532
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Mât nguyên bản là lão kia, ko phải lão này, nhà MK tháo nhanh thế, em thì em mất 1p 1s hic
Em chiến món này liên tục tháo ra đi hàn tay nắm nữa cơ. 1 nốt nhạc thoai, em thềNhà này nhát thật, làm gì có lẫy nhựa mà gẫy? Tapi nó gắn vào cửa bởi 1 loạt các sâu nhựa, sâu này cài vào tapi rất chắc, giật tapi là ra cả sâu mà. Tháo rất dễ và không gẫy gì hết. Em tháo 1 tapi mất khoảng 1 phút.
Em chuyên cậy ra cậy vào mà, he he.Mât nguyên bản là lão kia, ko phải lão này, nhà MK tháo nhanh thế, em thì em mất 1p 1s hic
À mấy cái tay nắm ấy, anh em nào bị gãy cụ chuyển nhé. Bộ bóng D2S 3000K cũng vậy ạ.Em chiến món này liên tục tháo ra đi hàn tay nắm nữa cơ. 1 nốt nhạc thoai, em thề
Tay nắm cổ em để dành cho xe đời cổ (<2008) lão nhé. Chớ bây chừ mấy lão Ếch nhà mềnh tay nắm xi ko hàEm chuyên cậy ra cậy vào mà, he he.
À mấy cái tay nắm ấy, anh em nào bị gãy cụ chuyển nhé. Bộ bóng D2S 3000K cũng vậy ạ.
P/S: Làm như em đi, tháo mấy cái lẫy bỏ hẳn ra, không bao giờ bị cong chốt, gãy tay nắm nữa. Mỗi nhược điểm là khóa rồi ở trong vẫn mở được.
Mấy cha nội chơi đồ cổ vào chém anh em mình nè P3H ui.xe của phan3H là XLS lắp thêm cầu sau
Hê hê, vấn đề là em ngại tháo cái tapi cửa ra
MK. Sợ xe bốc khói thì cứ nói thẳng ra! Bò né xong rồi toàn em phải nói làm em bị ghét!Nhưng vấn đề là nó dễ bị gãy mấy cái lẫy nhựa cụ ạ!
Đấy đấy, bí quyết nằm ở cái chỗ này đấy: Cắm được đầu vào lỗ rồi hẵng ấn, ka ka. Không cắm đúng lỗ lại còn gồng sức lên ấn, không hỏng chốt thì cũng hỏng *** cái.....lỗ, kêu cái giềMK. Sợ xe bốc khói thì cứ nói thẳng ra! Bò né xong rồi toàn em phải nói làm em bị ghét!
Cái táp pi cửa tháo ra chả sao nhưng khi lắp vào phải ngắm nghía cho mấy cái chốt nhựa nó cắm được đầu vào lỗ đã rồi hẵng ấn vào thì không sao cả! Nếu trượt lỗ mà cố ấn kiểu thợ làm ẩu thì đi cái chốt nhựa và táp pi không gắn chặt vào cửa chạy kêu rè rè!
Cái chốt đó có thể kiếm loại thay thế nhưng nhìn rõ mới thấy nhựa lởm hơn hẳn hàng theo xe. Tháo ra tháo vào vài lần là nó tèo! Thế thôi!
ợ tuần rồi em vừa thay vẫn còn mà cụ,không lễ LBF dìm hàng kô bán cho cụEm vừa sang Ford Long Biên định thay dầu hộp số cho chú 2.3 của em. Không có dầu Idemisu rồi. Lại phải lóc cóc ra về. Không biết giờ ở chỗ nào có dầu chuẩn nữa. Các cụ có ý kiến gì không ạ.
Nói thía lầy nàm em chảy cả nước ra òi, nhưng có tý nước bôi trơn thì lỗ mới bền hén. KekeĐấy đấy, bí quyết nằm ở cái chỗ này đấy: Cắm được đầu vào lỗ rồi hẵng ấn, ka ka. Không cắm đúng lỗ lại còn gồng sức lên ấn, không hỏng chốt thì cũng hỏng *** cái.....lỗ, kêu cái giề
Đẹp tóa nhìn chắc chắn hơn của em nhìu
Món này em bái bai rồi! Chạy nhanh nó không nghe tiếng sáo diều nữa!
Mấy khi chạy trên trăm mà lo. Ngay cái vè che mưa chạy trên trăm là nó đã thổi sáo vi vu òi.Món này em bái bai rồi! Chạy nhanh nó không nghe tiếng sáo diều nữa!
Lâu lắm mới thấy chém 1 câu tạm đượcxe của phan3H là XLS lắp thêm cầu sau
Em biết, nhưng mỗi lần tháo, giật mạnh tay mình ko đành! Mà nó cũng gẫy ít nhiều cái chân của sâu nhựa đới cụ.Nhà này nhát thật, làm gì có lẫy nhựa mà gẫy? Tapi nó gắn vào cửa bởi 1 loạt các sâu nhựa, sâu này cài vào tapi rất chắc, giật tapi là ra cả sâu mà. Tháo rất dễ và không gẫy gì hết. Em tháo 1 tapi mất khoảng 1 phút.
Em vẫn nguyên đới thôiLão ấy sợ mất ''nguyên bản'' đấy he he
Vụ tay nắm phải hàn hả anh?Em chiến món này liên tục tháo ra đi hàn tay nắm nữa cơ. 1 nốt nhạc thoai, em thề
Hôm nào về phải tháo ra giống của lão mới được!Em chuyên cậy ra cậy vào mà, he he.
À mấy cái tay nắm ấy, anh em nào bị gãy cụ chuyển nhé. Bộ bóng D2S 3000K cũng vậy ạ.
P/S: Làm như em đi, tháo mấy cái lẫy bỏ hẳn ra, không bao giờ bị cong chốt, gãy tay nắm nữa. Mỗi nhược điểm là khóa rồi ở trong vẫn mở được.
Chém được mỗi câu thôi Chị ơi, lại chạy ấy mà!Mấy cha nội chơi đồ cổ vào chém anh em mình nè P3H ui.
Cụ thử chạy qua Ford Thủ Đô xem sao. Nghe đâu ở đó có đấy!Em vừa sang Ford Long Biên định thay dầu hộp số cho chú 2.3 của em. Không có dầu Idemisu rồi. Lại phải lóc cóc ra về. Không biết giờ ở chỗ nào có dầu chuẩn nữa. Các cụ có ý kiến gì không ạ.
Em chạy max 80 thôi nên nó kêu bé, Lão đóng 100 lại chẳng kêu. Hơn nữa cái của em anh Hai chọn khá chuẩn, cản gió cực ít nên êm lém, cám ơn anh Hai lần nữa.Món này em bái bai rồi! Chạy nhanh nó không nghe tiếng sáo diều nữa!
Tay nắm của anh Hai bị gãy, em cũng đã từng bị và từng hàn, nhưng nếu bỏ cái chốt lock ở trong đi thì chẳng bao giờ cong chốt - gãy tay nữa đâu.Vụ tay nắm phải hàn hả anh?
Hôm nào về phải tháo ra giống của lão mới được!