GARA ESCAPE - Sử dụng, Bảo dưỡng, Độ đẽo, lắp thêm đồ chơi - Fifth Edition!

Trạng thái
Thớt đang đóng

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
em hôm qua dính quá quạt điều hòa bỗng nhiên tịt dù hôm qua lăp mỗi cái lăng téc chứ có làm gì đâu. Hôm nay tức mình rút hết giắc trở, tháo giắc chỗ điều khiển điều hòa trên mặt tablo, rút nguồn quạt gió. xong cắm lại một lượt, thế là lại chạy, hehe

Vụ thảm với cái lô gô ếch kiểu Phan3H em thèm lắm cơ mà phải gom thóc đã. xe em cái gì cũng phải làm đâm ra cái gì cũng lại từ từ, hì hì
Hờ, may nhờ, nhiều khi có sự trùng hợp dek lý giải được tại sao :D

Có cụ nào bày cho em cách giả lại cho ếch chết cho khổ chủ không nhỉ? :))
Cụ hỏi câu hay hơn đi, anh em chém tí mà đã thế rồi. Trả lại thì có nhiều cách hay nhưng ko nên :D

Cụ này lần sau anh em mình off phải tóm cổ cho bằng được
Chuẩn MAN!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com

EZdong

Xe điện
Biển số
OF-39790
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
3,578
Động cơ
504,780 Mã lực
Em thích la răng kiểu cũ như này của Ếch cơ



Cụ nào có nâng cấp thì để lại cho em nhé, Ếch em vẫn chân sắt ạ, em xin cám ơn!
Trông la zang nguyên bản cũng có cái đẹp riêng đới cụ ợ!
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,532
Động cơ
624,731 Mã lực
@Ezdong

Cách đo đây nè anh này



Step 1 - Loosen the negative battery terminal, but do not disconnect it yet.

Step 2 - Prepare the meter for the in-line current measurement by inserting the RED probe in the “A” jack and the BLACK probe in the COM jack. Turn the measurement selector dial to the “A” position. (Caution - do not take a voltage measurement while the meter probes are configured in this position. Doing so can
damage the meter)

Step 3 - Secure the RED probe on the negative battery terminal before removal so you will not need to hold the probe with your hand. Often an alligator clip or jaw” type probe accessory is ideal for this procedure.

Use the following guidelines to assess and troubleshoot the vehicle’s stand-by current drain.

0-15 mA (0.000-0.015A) - This is a normal reading. If the battery is having problems, check the age and state of charge. It may be time to replace this battery simply from age or normal wear and tear.

16-24 mA (0.016-0.024A) - This is outside the normal range, but is not excessive. Check to see that all security and remote starter power and ground connections are functioning properly. Ensure the battery is charging properly and has a good state of charge.

Over 25 mA (>0.025A) - This is beyond what is considered acceptable. Start pulling fuses or disconnecting power of aftermarket accessories to see if the drain goes away. If still present after this, proceed to pulling OEM fuses. This method is the most effective way of determining the offending excess current drain. Once located, repair the problem and re-check.
Step 4 - With the red probe secured on its own, hold the BLACK probe tip near the base of the battery post so it does not interfere with the terminal. The object will be to remove the terminal without having to move or reconfigure the BLACK probe.
Step 5 - With your free hand, remove the negative battery terminal while holding the BLACK probe in position on the battery post with your other hand. You should now be able to read a measurement.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
@Ezdong

Cách đo đây nè anh này



Step 1 - Loosen the negative battery terminal, but do not disconnect it yet.

Step 2 - Prepare the meter for the in-line current measurement by inserting the RED probe in the “A” jack and the BLACK probe in the COM jack. Turn the measurement selector dial to the “A” position. (Caution - do not take a voltage measurement while the meter probes are configured in this position. Doing so can
damage the meter)

Step 3 - Secure the RED probe on the negative battery terminal before removal so you will not need to hold the probe with your hand. Often an alligator clip or jaw” type probe accessory is ideal for this procedure.

Use the following guidelines to assess and troubleshoot the vehicle’s stand-by current drain.

0-15 mA (0.000-0.015A) - This is a normal reading. If the battery is having problems, check the age and state of charge. It may be time to replace this battery simply from age or normal wear and tear.

16-24 mA (0.016-0.024A) - This is outside the normal range, but is not excessive. Check to see that all security and remote starter power and ground connections are functioning properly. Ensure the battery is charging properly and has a good state of charge.

Over 25 mA (>0.025A) - This is beyond what is considered acceptable. Start pulling fuses or disconnecting power of aftermarket accessories to see if the drain goes away. If still present after this, proceed to pulling OEM fuses. This method is the most effective way of determining the offending excess current drain. Once located, repair the problem and re-check.
Step 4 - With the red probe secured on its own, hold the BLACK probe tip near the base of the battery post so it does not interfere with the terminal. The object will be to remove the terminal without having to move or reconfigure the BLACK probe.
Step 5 - With your free hand, remove the negative battery terminal while holding the BLACK probe in position on the battery post with your other hand. You should now be able to read a measurement.
Thông số 15mA là bình thường ở đâu ra cụ ới? Có phải Ford đưa ra không?

Với một cái Ampe kìm thì cụ khỏi phải tháo ắc quy! Đo đạc sẽ chuẩn hơn vì thiết bị đo cách ly hoàn toàn chứ không nối tiếp trên mạch tổng như này!:-?
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,532
Động cơ
624,731 Mã lực
em thấy thông tin trên này nên post tham khảo http://www.mobilesolutions-usa.com/howto/currentdrain.htm

Nếu Ford cung cấp thông tin đầy đủ thì quá tôn trọng KH rồi, nhưng hiện tại muốn có những thông tin này từ F cũng khó chưa kể đến nếu mình lắp thêm cái gì vào thì. .. miễn trả lời
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Em thủ sẵn chai 200ml roài:))
Có thật chưa ko sang em cho, đúng 200ml kẻo lão ấy ko cho đong đâu. Sau vụ đi HG về, có vẻ chi ly, chuẩn chỉ và khó tính hơn trước đấy. Em cứ nói thế để cụ biết mà lường :))
 

xe muon

Xe tăng
Biển số
OF-63763
Ngày cấp bằng
10/5/10
Số km
1,598
Động cơ
453,760 Mã lực
Có thật chưa ko sang em cho, đúng 200ml kẻo lão ấy ko cho đong đâu. Sau vụ đi HG về, có vẻ chi ly, chuẩn chỉ và khó tính hơn trước đấy. Em cứ nói thế để cụ biết mà lường :))
Em thủ 2chai 200ml rồi,1 cho lần này 1 cho lần sau=))=))

Chi ly cũng kô bằng em:)):))
 

wildcat74

Xe điện
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
4,857
Động cơ
574,466 Mã lực

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Vừa nhờ order được quả Bluetooth cắm vào cổng OBD II ( http://www.amazon.com/Soliport-Bluetooth-OBDII-Diagnostic-Scanner/dp/B004KL0I9I/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1332838355&sr=8-1 ) lắp thử vào Esc 2010 cũng thấy lên đủ thông số (xăng tiêu thụ, tốc độ,...vv), test được lỗi, xóa được lỗi trên Android Galazy Note với phần mềm Torque Pro, giá 20 USD về đến Việt Nam. Cụ nào thích nghịch em cho mượn!
Cái này nó đọc rồi hiển thị ra ở đâu hả cụ? Cái rổ nó cũng mềm ấy chứ.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Vừa nhờ order được quả Bluetooth cắm vào cổng OBD II ( http://www.amazon.com/Soliport-Bluetooth-OBDII-Diagnostic-Scanner/dp/B004KL0I9I/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1332838355&sr=8-1 ) lắp thử vào Esc 2010 cũng thấy lên đủ thông số (xăng tiêu thụ, tốc độ,...vv), test được lỗi, xóa được lỗi trên Android Galazy Note với phần mềm Torque Pro, giá 20 USD về đến Việt Nam. Cụ nào thích nghịch em cho mượn!
Cụ cứ giữ gìn cẩn thận!

Lúc nào xe nổi đèn alarm em mượn.
 

Phanminh2012

Xe tải
Biển số
OF-128665
Ngày cấp bằng
29/1/12
Số km
370
Động cơ
378,700 Mã lực
Vừa nhờ order được quả Bluetooth cắm vào cổng OBD II ( http://www.amazon.com/Soliport-Bluetooth-OBDII-Diagnostic-Scanner/dp/B004KL0I9I/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1332838355&sr=8-1 ) lắp thử vào Esc 2010 cũng thấy lên đủ thông số (xăng tiêu thụ, tốc độ,...vv), test được lỗi, xóa được lỗi trên Android Galazy Note với phần mềm Torque Pro, giá 20 USD về đến Việt Nam. Cụ nào thích nghịch em cho mượn!
EM cũng muốn biết nó hiển thị như thế lào.
Nếu ok cụ cho em đặt 1 viên gạch nhá
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,250
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Vừa nhờ order được quả Bluetooth cắm vào cổng OBD II ( http://www.amazon.com/Soliport-Bluetooth-OBDII-Diagnostic-Scanner/dp/B004KL0I9I/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1332838355&sr=8-1 ) lắp thử vào Esc 2010 cũng thấy lên đủ thông số (xăng tiêu thụ, tốc độ,...vv), test được lỗi, xóa được lỗi trên Android Galazy Note với phần mềm Torque Pro, giá 20 USD về đến Việt Nam. Cụ nào thích nghịch em cho mượn!
Sao lại ship mỗi mình thế này nhỉ? Ko chơi ăn mảnh nhé :P

Cái này kết nối với android thông qua bluetooth ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top