- Biển số
- OF-3906
- Ngày cấp bằng
- 20/3/07
- Số km
- 629
- Động cơ
- 558,818 Mã lực
Cái vụ rút tháo rơle bơm xăng cũng nhiều khi phải áp dụng.
Hôm trước em đi xúc bép phun tay thợ loay hoay lật gầm ghế sau, lật sàn lên, rồi lần mò hết phần bụng con ếch nhà mình mồm thì lẩm bẩm: " m. không thấy"
Em thấy thế mới hỏi: Ông tìm cái gì?
- Dạ, em tìm cái giắc bơm xăng, phải rút bơm xăng ra sau đó mới rút ống dẫn xăng từ bình lên và cắm vào cái lon nhiên liệu này để xúc bép anh ạ. Nếu không rút thì bơm vẫn hoạt động xăng sẽ phun ra ngoài nếu mà mình bịt lại thì sẽ hỏng bơm xăng.- Hắn giải thích vẻ khoa học.
Em nghĩ bụng: M. thằng này là thợ mà dốt thật. Em bảo:
- Sao chú không tìm cái rơ le bơm xăng rút m nó ra là xong. Em chỉ đạo đồng thời mở cái nắp hộp rơ le trong khoang máy, em nhìn thấy chữ fuel pump relay rút pạch một cái và bảo tay thợ:
- Chú mở chìa khóa và rút ti ô ra xem xăng còn phun ra không?
Hắn làm như em bảo sau đó ngóc cổ lên nói :
- Không chảy, được rồi anh ạ.
Thế mà nó lật tung cả sàn xe lên để tìm giắc điện của cái bơm xăng, hic
Hôm trước em đi xúc bép phun tay thợ loay hoay lật gầm ghế sau, lật sàn lên, rồi lần mò hết phần bụng con ếch nhà mình mồm thì lẩm bẩm: " m. không thấy"
Em thấy thế mới hỏi: Ông tìm cái gì?
- Dạ, em tìm cái giắc bơm xăng, phải rút bơm xăng ra sau đó mới rút ống dẫn xăng từ bình lên và cắm vào cái lon nhiên liệu này để xúc bép anh ạ. Nếu không rút thì bơm vẫn hoạt động xăng sẽ phun ra ngoài nếu mà mình bịt lại thì sẽ hỏng bơm xăng.- Hắn giải thích vẻ khoa học.
Em nghĩ bụng: M. thằng này là thợ mà dốt thật. Em bảo:
- Sao chú không tìm cái rơ le bơm xăng rút m nó ra là xong. Em chỉ đạo đồng thời mở cái nắp hộp rơ le trong khoang máy, em nhìn thấy chữ fuel pump relay rút pạch một cái và bảo tay thợ:
- Chú mở chìa khóa và rút ti ô ra xem xăng còn phun ra không?
Hắn làm như em bảo sau đó ngóc cổ lên nói :
- Không chảy, được rồi anh ạ.
Thế mà nó lật tung cả sàn xe lên để tìm giắc điện của cái bơm xăng, hic
Chỉnh sửa cuối: