Báo cáo các Cụ cái vụ T3 hôm qua em đã test thử, tất nhiên đường Móng Cái Hạ Long không gập ghềnh hiểm trở như xưa nhưng cua lượn thì cũng tương đối.
Cũng cuối tháng 2 năm ngoái em cũng đã bị ngã và mất con Mit Lancer EX 2.O tại khúc cua dốc Lâm trường chè Đầm Hà. Cũng báo cáo các Cụ là con MIt của em cũng có thanh T3 zin theo xe và được làm bằng thép, con Mit này nếu nói về cảm giác lái so với các loại xe đồng hạng thì nó không có đối thủ, chính vì vậy mà em chủ quan, chỗ hôm bị tai nạn em vít lên khoảng trên 90 cây chuối, đoạn cua này do đường tối nên khi nhìn thấy đường thì hết đường em vội vàng nhá phanh và đánh lái ôm cua nhưng không kịp, xe bị lộn hơn chục vòng đốn gục hơn chục cây keo tai tượng và cắm đầu xuống suối ở độ sâu so với mặt đường là 30 mét. Phúc tổ nhà em nên em còn ngồi đây mà chém với các Cụ, nêu các Cụ nhìn cái xe em không Cụ nào nghĩ em còn ( tý em tìm hình em pót lên cho các Cụ xem).
Cái link cũ về xe của em đây:
http://www.otofun.net/threads/237020-may-ma-em-tuan-thu-nghiem-chinh-luat-le-atgt/page3
Và cũng từ ngày đó em chạy xe từ tốn hẳn ( Tết năm ngoái em chạỵ con MÍt từ HL ra MC hết 2h5', năm nay em chạy Ếch hết 2h30'), đến hôm nọ nghe các Cụ bàn món T3 em cũng háo hức muốn thử tý em sao, hihi. Hôm qua lắp xong lúc chạy về em cũng chăm chú để thử xem tác dụng của em nó như thế nào? có hơn ếch trước khi lắp hay không?
Và em thấy thế này:
- Xe chạy có cảm giác chắc chắn hơn, nhất là đi qua những chỗ sóc, giập như những chỗ giáp đường và đầu các cây cầu, xe không bị hất, văng mạnh
- Ôm cua tốt hơn, hôm qua em vào cua toàn trên 70-80, thỉnh thoảng có 1 ,2 cua quá gấp em xuống 60 ( cái này từ hồi năm ngoái bị ngã em không dám ạ)
- Dường như tiếng ồn lên thân vỏ xe nghe rõ hơn khi đi qua các gờ giảm tốc kiểu dăm dăm hoặc đường bê tông xi măng, cấp phối.
- Và cuối cùng là cái cảm giác sướng lâng lâng như vừa có được một cái gì mới, giá trị, he he
Đấy các Cụ ạ, em chỉ thấy thế và chỉ viết được có vậy có gì mong các Cụ thông cảm cho em nhá.
(b)(b)(b)