- Biển số
- OF-19485
- Ngày cấp bằng
- 4/8/08
- Số km
- 3,146
- Động cơ
- 533,410 Mã lực
Không phải bị ai ném đá mà là ngay từ đầu em đã có ý định chơi quả ballast và bóng hịn òi.
Đang loay hoay tìm chỗ để ship về, nếu ko đc thì chiến luôn ở nhà. Sau đó được cụ HN bảo đã đặt đc 2 bộ rồi, nên em chiến luôn 1 bộ ngay tức thì!
Mà thôi nhỉ, giới thiệu về lịch sử và sự ra đời của bộ bi em nhiều quá Giờ ta hướng tới việc độ tiếp pha cho Ếch 209 trở về sau thế nào cho mấy lão kia hóng kìa
Từ ngày (b) thì sorry đi về miền quá khứ lâu lắm gòi nhaHi,thưa cụ xemuon,dầu MB1 có vẻ rất ổn,chú thợ ở Garage Duy Linh nói là 10.000 km mới phải thay,tiện thể thay luôn lọc dầu cụ mua giúp,xe thì thơm nức mùi kẹo cao su cụ tặng,đã nói lời cảm ơnchuwa nhỉ?
Túm cái váy là LÊ ZĂN TẠCH HẢ lão uiNhiều cụ can quá nên em ngần ngừ, hôm rồi ra cửa hàng nội thất chỗ em hay độ đẽo linh tinh, cu chủ hàng phán 1 câu xanh rờn: "Cửa nóc hả, thôi em xin. Đợt trước chính bọn ấy nhập về không bán được chào em có 500$/bộ, cái bộ mà các anh phải lắp với giá 1000$ ấy, em lắp cho anh thì em có lương, nhưng chỗ anh em khuyên chân tình là không lắp". Thợ mà nó nói thế em đâm hoảng.
Khuyên không nên lắp không phải vì chất lượng bộ cửa ấy, mà vì cửa nóc ở cái xứ ta ứ hợp. Cửa xịn cũng bị dột suốt do bụi bặm làm tắc lỗ thoát, và cao su gioăng bị phơi nắng nhiều nhanh lão hóa.