Cụ ơi theo bài báo trên là ông chủ xe đi 11 năm thấy chẩy dầu dưới sàn mới mang đi kiểm tra hóa ra chẩy dầu ở chân thủy lực, kiểm tra 3 chân khác thì die hết. Và nó cũng nói là "tuổi thọ chung của chân máy khoảng 4-8 năm hoặc 10.000 km (50.000 km sử dụng sẽ dần dần mất đi tác dụng của các xơ cứng hấp thụ rung động cơ), giao thông và môi trường sẽ ảnh hưởng đến độ bền của các chân máy. Bởi vì cao su theo thời gian sẽ bị cứng khi bị rung động hoặc trong điều kiện ở nhiệt độ cao lâu dài trong khoang động cơ khiến cao su lão hóa hoặc các vết nứt, gãy, hoặc lão hóa ảnh hưởng đến chức năng giảm rung động. Một số người nói rằng chân máy lão hóa không gây ra nguy hiểm, nhất là trường hợp của chiếc xe này, không quan trọng, trên thực tế quan điểm này không hoàn toàn đúng..." Thế có nghĩa là các cụ thay chuẩn theo tuổi thọ của chân máy đó chứ ^^ (như của e thay lúc 7 vạn).