- Biển số
- OF-422690
- Ngày cấp bằng
- 16/5/16
- Số km
- 449
- Động cơ
- 222,590 Mã lực
- Tuổi
- 79
Thank cụ nhiều ạ...!...Sáng nay em gửi.file em để ở pc vứt cty
Thank cụ nhiều ạ...!...Sáng nay em gửi.file em để ở pc vứt cty
E vừa vào Mail n chưa thấy thư cụ gửi ạ...cụ gửi lại e nhé..!?...Cụ check mail
2.3L em mới đi ít nhất là 8,8LTính đường trường thì 3.0 chỉ 10-11L, 2.3L tầm 7.5-8
Thư báo đã đi duythanh736999@gmail.comE vừa vào Mail n chưa thấy thư cụ gửi ạ...cụ gửi lại e nhé..!?...
E từng đi 7.2L/100km ( một bình xăng từ Cây Xăng Lăng Cô về đến Giáp Bát), XLT 2009 a2.3L em mới đi ít nhất là 8,8L
Ok ạ...!...Thư báo đã đi duythanh736999@gmail.com
Vẫn chưa thấy cụ ạ....cụ kt lại giúp ạ...!...Ok ạ...!...
Cụ cho e email của cụ e gửi thử xem có đc k...!?..Thư báo đã đi duythanh736999@gmail.com
Cụ hai nguyen có chắn bùn trước của ếch 2.3 2004 k ới e với...!?...E từng đi 7.2L/100km ( một bình xăng từ Cây Xăng Lăng Cô về đến Giáp Bát), XLT 2009 a
Cụ qua đây lấy bản tiếng ViệtCụ cho e email của cụ e gửi thử xem có đc k...!?..
Ok cụ....e sẽ lượt ạ...!.....Cụ qua đây lấy bản tiếng Việt
https://drive.google.com/open?id=0B-Y3TFiV9L3Hb2d6cERpaG1Rb1U
Chúc mừng cụ, đã yên tâm vụ kim nhiệt.Cảm giác của e sau khi lắp van HN và thay trở quạt.....ga nhẹ hơn, tiếng máy chắc hơn, cảm nhận đc độ vọt của xe khi tăng ga, máy chạy êm hơn đỡ rung hẳn....tổng thiệt hại 4,5tr các cụ ạ.....có vừa giá k các cụ.....em làm ở GrandAuto ạ....!....
Ơ... ảnh nhà cháuEm dùng lâu lắm roài a
Van hằng nhiệt của cụ đóng không hết rồi.hoặc đồ anh tập.Kể cả cụ chạy ở nhiệt độ thấp nữa nhiệt độ cũng không xuống thấp như vậy. Vệ sinh và kiểm tra là cần thiết.Chúc mừng cụ, đã yên tâm vụ kim nhiệt.
Của mình đây, nhưng chỉ những ngày lạnh dưới 15oC và chạy trên dưới 100km/h kim nhiệt mới chỉ thấp như vậy. Mùa hè và mùa đông lạnh mà đi chậm thì cũng luôn ở mức 40-50%.
Hôm rồi ngoài trời nhiệt độ 15-20 mình chạy cao tốc 5B: chuẩn bị vào - trên cao tốc - ra cao tốc:
Có rung không cụ?Xe em Ếch 2004 3.0, dạo gần đây e thấy xe phát ra tiếng kêu re re như 2 thanh kim loại đập vào nhau dưới gầm máy, đặc biệt lúc đạp ga tăng tốc tiếng kêu re càng rõ, nhả ga thì lại hết. Bác nào phán bệnh giùm để e cho đi phẫu thuật với ah. E cảm ơn !
Thay mới đi số là hết cụ.Vệ sinh cũng được nhung không an tâm lắm.Xls 2008 e đợt này vẫn thỉnh thoảng bị lỗi ko đề nổ được, mà chạy cần số vị trí nào vẫn hiện đúng ô vuông vị trí đó trên màn hiển thị. Nhưng cứ chạy đi chạy lại 1 lúc qua p,r,n,d (5,7 lần gì đó) thì lại đề dc. Các bác tư vấn hộ e xử lý cái. Có chắc chắn phải thay dải công tắc đi số ko (bác hainguyen đã dự là phải thay mà e chưa có thời gian chuyển e nó vào hãng), chỉ vệ sinh liệu có ổn ko các bác?
Thank all!
Tks cụ,Van hằng nhiệt của cụ đóng không hết rồi.hoặc đồ anh tập.Kể cả cụ chạy ở nhiệt độ thấp nữa nhiệt độ cũng không xuống thấp như vậy. Vệ sinh và kiểm tra là cần thiết.