- Biển số
- OF-33063
- Ngày cấp bằng
- 6/4/09
- Số km
- 4,904
- Động cơ
- 526,175 Mã lực
Đấy là lúc em còn ngoan, vả lại là chạy cao tốc là chính
Đợt này em toàn dậy muộn nên chui ra đường toàn lúc tắc. Hic. Ngày trước dậy sớm đi làm nên chỉ bị tắc chiều về. Giờ thì tắc cả đi lẫn về nên cũng tốn tốn.Các cụ đi tài thật, e đi mãi mà chưa bao giờ xuống dưới 14l/100km, ếch 2.3 2004 nhưng toàn đi đường Hà Nội, hệ truyền động tắc đường toàn thời gian
Các cụ cao tay ghé qua phán bệnh giúp nhà em ạ!Cảm ơn cụ! Xe em mua lại, cụ chủ trước đã thay hết các chân máy từ đầu năm 2015 rồi ạ. Cụ thể hơn là vợ 2 của em khi đạp ga thì xe không tăng tốc luôn mà cứ ì ì một chút xong là chồm lên một phát. Em gúc trên mạng thì thấy bẩu có thể là do hộp số vợ 2 em bị mòn bộ đĩa ma sát. Nhờ các cụ tư vấn tiếp cho em ạ!
Cụ thử dùng dấm để đuổi bọn chúng xem sao. Em đã thử 1, 2 lần và không thấy chúng tha lôi đồ ăn lên máy xe trong mấy lần đấy.Các cụ cao tay ghé qua phán bệnh giúp nhà em ạ!
Tiện đây các cụ cho em hỏi là có cách nào đuổi chuột chui vào xe ko a, ếch nhà em bị chuột chui vào đ_ái ị linh tinh trong khoang máy, hôm rồi bọn chúng còn lấy dây đèn xinhan ra để mài răng nữa chứ làm em mất công hì hục đấu nối.
Dã man thế bác, bệnh này hiếm quá. Em chưa đur trình phán bệnh nhưng thắc mắc hỏi bác tí: đang đi 80-90 bác kéo về P mà vẫn được ạ?Chào các Bác,
Em có con Es năm 2010, đi được hơn 8 vạn, đi trong phố không sao, nhưng em thường đi tỉnh, mỗi lần từ HN đi tỉnh khi lên tốc độ 80-90km/h (khoảng 45'), thì nó rung bận bật như đi trên gờ giảm tốc, mặc dù đã về N hoặc P, lúc này phanh cứng luôn, tạt vào lề đường, tắt máy -> khởi động lại -> không được nó lịm đi như chưa bao giờ mở, sau đó khoảng 15-30' lại khởi động được và đi bình thường như không chuyện gì. Vụ này xảy ra khi xe được 5 vạn. Vào hãng thay: bơm xăng, lọc gió, ác quy, bảo dưỡng đề, thay 4 quả bugi, kt bobin, vệ sinh cảm biến gió, động cơ, õxy.... cắm máy vào cũng không phát hiện lỗi gì. Sau khi làm tất cả những việc trên, thì thỉnh thoảng nó mới giật và giật nhẹ hơn, nhưng ít nhất đi 300km thì nó phải bị 2 -3lần.
Thời điểm bị rung giật xuất hiện bất cứ lúc nào không có một quy luật nào. Đến nay TL Ford cũng bó tay rồi. Bác nào có cao kiến chỉ giáo cho em với.
Em xin cảm tạ
Cụ kiểm tra lọc xăng, kim phun xem có bị bẩn, tắc không. Trước xe em cũng bị, đạp mạnh ga là xe thường hẫng mấy nhịp rồi mới chồm lên. Sau khi thay lọc xăng bị hỏng và vệ sinh lại kim phun là ngọt ngay.Cảm ơn cụ! Xe em mua lại, cụ chủ trước đã thay hết các chân máy từ đầu năm 2015 rồi ạ. Cụ thể hơn là vợ 2 của em khi đạp ga thì xe không tăng tốc luôn mà cứ ì ì một chút xong là chồm lên một phát. Em gúc trên mạng thì thấy bẩu có thể là do hộp số vợ 2 em bị mòn bộ đĩa ma sát. Nhờ các cụ tư vấn tiếp cho em ạ!
Cảm ơn cụ! Lọc xăng thì em mới thay trước tết, còn món kim phun thì chắc chưa đụng. Cuối tuần này em đưa nó đi xưởng thay cái giảm xóc rồi kiểm tra luôn kim phun.Cụ kiểm tra lọc xăng, kim phun xem có bị bẩn, tắc không. Trước xe em cũng bị, đạp mạnh ga là xe thường hẫng mấy nhịp rồi mới chồm lên. Sau khi thay lọc xăng bị hỏng và vệ sinh lại kim phun là ngọt ngay.
Ngày trc chạy 3.0 bị chết máy phát e cũng thấy nó khực khực giật cục rồi bó cứng hết báo hại e phải gọi cứu hộ từ NB về HN. Cụ kiểm tra máy phát xem biết đâu nó bị trục trặc nhưng chưa tèo hẳn.Chào các Bác,
Em có con Es năm 2010, đi được hơn 8 vạn, đi trong phố không sao, nhưng em thường đi tỉnh, mỗi lần từ HN đi tỉnh khi lên tốc độ 80-90km/h (khoảng 45'), thì nó rung bận bật như đi trên gờ giảm tốc, mặc dù đã về N hoặc P, lúc này phanh cứng luôn, tạt vào lề đường, tắt máy -> khởi động lại -> không được nó lịm đi như chưa bao giờ mở, sau đó khoảng 15-30' lại khởi động được và đi bình thường như không chuyện gì. Vụ này xảy ra khi xe được 5 vạn. Vào hãng thay: bơm xăng, lọc gió, ác quy, bảo dưỡng đề, thay 4 quả bugi, kt bobin, vệ sinh cảm biến gió, động cơ, õxy.... cắm máy vào cũng không phát hiện lỗi gì. Sau khi làm tất cả những việc trên, thì thỉnh thoảng nó mới giật và giật nhẹ hơn, nhưng ít nhất đi 300km thì nó phải bị 2 -3lần.
Thời điểm bị rung giật xuất hiện bất cứ lúc nào không có một quy luật nào. Đến nay TL Ford cũng bó tay rồi. Bác nào có cao kiến chỉ giáo cho em với.
Em xin cảm tạ
Ý em là, sau khi đang đi với tốc độ cao mà bị giất, thì em dừng xe hẳn, kéo về P mà nó vẫn cứ như đang phi trên gờ giảm tốc ấy... ặc ặc. Một lúc sau thì lại hết, đi tiếp thì lại ngon luôn.Dã man thế bác, bệnh này hiếm quá. Em chưa đur trình phán bệnh nhưng thắc mắc hỏi bác tí: đang đi 80-90 bác kéo về P mà vẫn được ạ?
Em nghĩ giật từ động cơ, nhiều khi kệ em cứ đi thì một lúc sau hết. Thỉnh thoảng nó mới bị nên không biết đâu mà lần ạ.Ngày trc chạy 3.0 bị chết máy phát e cũng thấy nó khực khực giật cục rồi bó cứng hết báo hại e phải gọi cứu hộ từ NB về HN. Cụ kiểm tra máy phát xem biết đâu nó bị trục trặc nhưng chưa tèo hẳn.
Đèn O/D cứ sáng hoài mà ko tắt dc thì chuẩn bị thay hộp số là vừaChắc chẳng sao đâu cụ mà phải tắt nó đi chứ ko thì tốn xăng phết nhỉ.
Cụ định bán ạ?Đời cuối cùng của escape là 2013,2014 là những xe còn tồn lại đăng ký 2014 nhưng đăng kiểm vẩn để năm sx là 2013.
Xe em là một trong những chiếc XLT 2013 cuối cùng trong SG
Xe cụ Hoang bán phải 990trCụ định bán ạ?
Bác cứ trêu em hoài hihiXe cụ Hoang bán phải 990tr
Cụ ơi xe này giờ bán bao nhiêu đc? xe bản XLT, năm 2013, mầu đen chạy 3 vạn.Xe cụ Hoang bán phải 990tr
Em không biết đâu, chỉ biết xe cụ Hoàng kia thôi.Cụ ơi xe này giờ bán bao nhiêu đc? xe bản XLT, năm 2013, mầu đen chạy 3 vạn.