- Biển số
- OF-394363
- Ngày cấp bằng
- 29/11/15
- Số km
- 89
- Động cơ
- 235,790 Mã lực
- Tuổi
- 30
4 quả lốp GY cũ của em định thay ra thì nên làm gì nhỉ? Lốp to quá, em định để sơn màu làm đồ chơi nhưng ko có chỗ chứa
He he em mới hỏi lại bên azship thì giá chưa tính khối lượng. Trong khi đó bên ebay.vn họ đã tính cho mình 1kg rồi. Cơ bản giá cũng tương đương nhau tùy mặt hàng. Có lẽ e chọn tiếp ebay.vnMình vừa đọc kỹ lại thì thấy mua ebay.vn cũng rất hợp lý. giá = giá ebay Mỹ + 10% phí dịch vụ + 12 usd/ kg . Chấp nhận được và không phải chờ báo giá vì đã có sẵn giá . Quan trọng nhất là mình đã mua cả chục lần thấy rất tiện lợi , không phải hỏi đáp nhiều . Chắc qua dịch vụ khác cũng không rẻ hơn được nhiều đâu
E vừa soi lại con xe thì thấy đúng là để N thì tua máy tầm 500 cụ ạ. Em thì ko quan tâm lắm nó là bao nhiêu, càng êm càng tốt, miễn là đừng chết máy là đượcUh nhỉ, giờ em mới để ý lại vạch chia, đúng là 750, he he
Nếu 500 thì kim chỉ đúng dấu chấm cuối cùng luôn hả cụE vừa soi lại con xe thì thấy đúng là để N thì tua máy tầm 500 cụ ạ. Em thì ko quan tâm lắm nó là bao nhiêu, càng êm càng tốt, miễn là đừng chết máy là được
Chuẩn cụ ạ, mà em thích nó thấp hơn nữa cơ. Như kiểu lúc mình để D và đạp phanh ấy, vòng tua xuống rất thấp, em nhìn chắc cỡ 300, máy êm ru và nếu ko để ý thì gần như ko biết máy đang nổ, thích lắm cụ ạNếu 500 thì kim chỉ đúng dấu chấm cuối cùng luôn hả cụ
Ếch của em ga cầm chừng toàn 750 thôi cụ ạ !Chuẩn cụ ạ, mà em thích nó thấp hơn nữa cơ. Như kiểu lúc mình để D và đạp phanh ấy, vòng tua xuống rất thấp, em nhìn chắc cỡ 300, máy êm ru và nếu ko để ý thì gần như ko biết máy đang nổ, thích lắm cụ ạ
Cụ hỏi thử cụ Dư xem, trong hãng e nghĩ chắc ko thấp hơn 6-7 củ đâu.Các cụ cho e hỏi kính chắn gió trứiwc giờ giá bao nhiu ah? Evừa bị nứt xong.
Cụ Du trên Trần Khát Trân hả cụ Hiếu?Cụ hỏi thử cụ Dư xem, trong hãng e nghĩ chắc ko thấp hơn 6-7 củ đâu.
Không ạ, Trần Khát Chân là cụ Vương, e cũng hay mua chỗ đó. Còn cụ Du đây ạ:0904804808Cụ Du trên Trần Khát Trân hả cụ Hiếu?
Cảm ơn cụ nhiều nhé!Không ạ, Trần Khát Chân là cụ Vương, e cũng hay mua chỗ đó. Còn cụ Du đây ạ:0904804808
Không có gì ạ. Cụ định thay gì cứ tham khảo cả trong hãng và bên ngoài, cái nào ko chênh thì vào hãng thay. Cái nào chênh nhiều thì cân nhắc cụ ạ, chúc cụ khỏe, chạy xe ngonCảm ơn cụ nhiều nhé!
Up lên nhé, đang thiếu bài để vào các diễn đàn khácChào các cụ chiên gia về ESC, em mới lấy xe ESC muốn nhờ các cụ tư vấn chút ạ. Xe em là ESC Xls 2010 (vẫn form cũ), hiện ODO là 8 vạn nhưng em đoán ít nhất cũng phải 10 vạn rồi. Hôm trước, khi em lấy xe đã thay dầu máy và lọc dầu, bảo dưỡng toàn bộ khung gầm. Đợt này có thời gian, cộng với việc nghiên cứu box này thì em có dự tính kiểm tra một số hạng mục và thay thế như sau, các cụ tư vấn giúp em nhé:
I. Các hạng mục dự kiến kiểm tra:
1. Hệ thống khí thải và khiên chắn nhiệt
2. Dây curoa
3. Kiểm tra cổ hút, bướm ga và vệ sinh kim phun
II. Các hạng mục dự kiến thay thế:
1. Nước làm mát động cơ
2. Lọc nhiên liệu - lọc xăng
3. Bugi --> Xe vẫn nổ bình thường, có cần thay ko hay chỉ cần ktra và nếu thay thì thay loại gì ạ?
4. Dầu hộp số tự động --> thay loại gì và ở đâu? bao nhiêu lít?
5. Dầu phanh --> có cần thay không?
Ngoài ra xe em hiện nay đang gặp hiện tượng khi mớm ga nhẹ, có tiếng xẹt xẹt ở máy khá khó chịu, khi ga hẳn lên thì mất tiếng này. Có cụ bảo em kiểm tra bi, em ko biết là bi gì? Có cụ nào gặp phải tương tự em không?
Ngoài các hạng mục trên, theo các cụ em cần kiểm tra thêm gì nữa không? Và nếu làm thì làm ở gara nào tốt ạ? Có nên vào hãng k và nếu vào hãng thì nên làm gì, mua gì còn cái gì mang từ ngoài vào hãng thay ạ?
Em là lính mới, các cụ cao nhân chỉ giáo em để em có thêm tình yêu với ESC. Trước đây em đi morning chả lọ mọ thế này bao giờ, bgio lọ mọ với ESC thấy cũng hay hay. Đội ơn các cụ nhiều ạ!
P/s: Thỉnh thoảng các cụ off ẹp hoặc tụ tập gần khu SVĐ Mỹ Đình cho em tham gia với nhé!
Theo ý kiến cá nhân em nhé:Chào các cụ chiên gia về ESC, em mới lấy xe ESC muốn nhờ các cụ tư vấn chút ạ. Xe em là ESC Xls 2010 (vẫn form cũ), hiện ODO là 8 vạn nhưng em đoán ít nhất cũng phải 10 vạn rồi. Hôm trước, khi em lấy xe đã thay dầu máy và lọc dầu, bảo dưỡng toàn bộ khung gầm. Đợt này có thời gian, cộng với việc nghiên cứu box này thì em có dự tính kiểm tra một số hạng mục và thay thế như sau, các cụ tư vấn giúp em nhé:
I. Các hạng mục dự kiến kiểm tra:
1. Hệ thống khí thải và khiên chắn nhiệt
2. Dây curoa
3. Kiểm tra cổ hút, bướm ga và vệ sinh kim phun
II. Các hạng mục dự kiến thay thế:
1. Nước làm mát động cơ
2. Lọc nhiên liệu - lọc xăng
3. Bugi --> Xe vẫn nổ bình thường, có cần thay ko hay chỉ cần ktra và nếu thay thì thay loại gì ạ?
4. Dầu hộp số tự động --> thay loại gì và ở đâu? bao nhiêu lít?
5. Dầu phanh --> có cần thay không?
Ngoài ra xe em hiện nay đang gặp hiện tượng khi mớm ga nhẹ, có tiếng xẹt xẹt ở máy khá khó chịu, khi ga hẳn lên thì mất tiếng này. Có cụ bảo em kiểm tra bi, em ko biết là bi gì? Có cụ nào gặp phải tương tự em không?
Ngoài các hạng mục trên, theo các cụ em cần kiểm tra thêm gì nữa không? Và nếu làm thì làm ở gara nào tốt ạ? Có nên vào hãng k và nếu vào hãng thì nên làm gì, mua gì còn cái gì mang từ ngoài vào hãng thay ạ?
Em là lính mới, các cụ cao nhân chỉ giáo em để em có thêm tình yêu với ESC. Trước đây em đi morning chả lọ mọ thế này bao giờ, bgio lọ mọ với ESC thấy cũng hay hay. Đội ơn các cụ nhiều ạ!
P/s: Thỉnh thoảng các cụ off ẹp hoặc tụ tập gần khu SVĐ Mỹ Đình cho em tham gia với nhé!
Em cám ơn Cụ nhièu ạ, em sẽ đưa e nó đi ktra sớm ạ!Theo ý kiến cá nhân em nhé:
1- Các tiết mục kiểm tra thì em không ý kiến gì, chỉ bổ sung thêm việc kiểm tra các rotuyn, giảm xóc, bát bèo để cái nào yếu thì thay. Đồng thời đem đi chỉnh lại độ chụm bánh xe ( chi phí tầm 5-600k). Kiểm tra hệ thống nước lf mát xem có biểu hiện bị rò rỉ không. Kiểm tra hệ thống điều hòa xem có bị yếu hay cần xử lý gì sớm.
2- Thay thế: Thay toàn bộ những thứ là chất lỏng trong xe, trừ xăng. Thay nước làm mát (tầm 6-700k thì phải), dầu nhớt + lọc dầu (5-600k, dầu hộp số: 1800k. Dầu hộp số nên thay, không nên tiếc vì chẳng biết chủ trước thay chưa hoặc thay như nào. Dầu phanh: chắc vài trăm k. Dầu trợ lực lái: 1-200k thì phải. Dây cu roa: 1100k.
Dầu hộp số nhớ thay trong hãng, tuyệt đối không thay ở ngoài kẻo có khi ôm hận.
3- Cụ ở Mỹ Đình thì có 1 hội Ếch hay tụ tập ở dưới đó đấy. Để mai em kiếm link gửi cụ.
PS: CF em nêu trên kia là tính ở trong hãng và chưa gồm nhân công. Tốt nhất là lần bảo dưỡng đầu, cụ vào hãng cho nhanh, trừ phần chỉnh độ chụm và kiểm tra điều hòa.