Bobin cho xe 3.0 của em đợt trc tết thay ở Ford Thanh Xuân có 536k/con. Còn xe loại 2.3 thì em chịu ạ , tốt nhất là cụ cứ vào hãng check cho kỹ ạ, mất khoảng 15 phút thôi.Cảm ơn cụ, thế cụ cho biết thấy bobin thì hết nhiêu hả cụ để em còn liệu ạ
Bobin cho xe 3.0 của em đợt trc tết thay ở Ford Thanh Xuân có 536k/con. Còn xe loại 2.3 thì em chịu ạ , tốt nhất là cụ cứ vào hãng check cho kỹ ạ, mất khoảng 15 phút thôi.Cảm ơn cụ, thế cụ cho biết thấy bobin thì hết nhiêu hả cụ để em còn liệu ạ
Tháo vệ sinh cái họng hút là ok thôi. Giống xe mình.Hôm qua trời nóng xe em đi có hiện tượng rung giật và vòng tua máy 400-500 khi dừng đèn đỏ để ở D kể cả bật ac và không bật các bác ạ. sáng hôm nay trời lạnh thì ko bật điều hoà không thấy rung giật gì cả. Hôm qua đi có hiện tượng hơi ì nữa, nhờ các bác tư vấn để em ra bác sỹ ạ. xe em esc 2.3-2005 xlt
Nhà cháu 3.0 100km/h thì tầm 1600-1700, 120km/h thì 1800Thế là ổn đấy. Xe em 2.0, tầm 60km là 2000, đến 80km thì tầm 2200, 100-120km/h thì tầm 2500-3000, 140km/h tầm 5000, 180km/h tầm 6000.
Nhà cháu 3.0 cũng bị nhưng hao nhớt không đáng kể, để xe cả tuần kg chảy xuống đất tí nào, mỗi tội bẩn nhìn khó chịu.Ếch 3.0 thấy xe nào cũng bị như vậy, hình như để vậy cũng không có vấn đế gì, lâu lâu kiểm tra bổ sung nếu thấy thiếu nhớt.... và hợi bẩn tí.
Hic, vậy xe bác quá khỏe, xe em cũng 3.0, 100km tầm 1800 nhưng 120km phải tầm 2100-2200Nhà cháu 3.0 100km/h thì tầm 1600-1700, 120km/h thì 1800
cháu chưa dán kính trước, cháu cũng 2.3 l 2005 đây mà nó bị sao mà cụ checkHôm nay cháu vừa đi dán phim LLumar cả xe, mát hết cả mắt và ruột nhưng xót hết cả túi các cụ ạ Có cụ nào đi 2.3L 2004 ko cháu hỏi han kinh nghiệm tí, đang muốn đi check dây cao áp với bobin mà chưa có thời gian, cuối tuần lại bận ko đi được, quá buồn
Bộ chia điện 2004, 2.3 anh còn 1 bộ mới tinh nhé, mua 1 củ 6, chú cần qua test, ok thì deal kekekeHôm nay cháu vừa đi dán phim LLumar cả xe, mát hết cả mắt và ruột nhưng xót hết cả túi các cụ ạ Có cụ nào đi 2.3L 2004 ko cháu hỏi han kinh nghiệm tí, đang muốn đi check dây cao áp với bobin mà chưa có thời gian, cuối tuần lại bận ko đi được, quá buồn
Của cụ là chuẩn đấy ạ, 120km/h vòng tua may 1800 chỉ được trong đk đường bằng đẹp và xe đang có chớn tốt ạ, trong đk hỗn hợp thì vòng tua máy 2000-2100 ở tốc độ 115-120km/hHic, vậy xe bác quá khỏe, xe em cũng 3.0, 100km tầm 1800 nhưng 120km phải tầm 2100-2200
Vâng em cũng nghi do cái này cụ ạ vì chân ga không được trơn chu cho lắm ạTháo vệ sinh cái họng hút là ok thôi. Giống xe mình.
Cụ kiểm tra tuy o cao áp dầu trợ lực lái ngay và luôn nhé.Tình hình là ếch 3.0 nhà em đợt này đi đường dài là hay bị ra dầu màu nâu nâu, em quan sát thì thấy hình như dầu chảy ra từ đáy các te. Ngoài ra khi đánh hết lái thì có tiếng kêu re re.
Các cụ cho em hỏi là xe em mắc bệnh gì và khu vực Thanh Xuân và Hoàng Mai có Gara nào sửa ếch uy tín không ạ?
Tuyệt vời ông mặt trời! Em alo cho tiện a nhé heheBộ chia điện 2004, 2.3 anh còn 1 bộ mới tinh nhé, mua 1 củ 6, chú cần qua test, ok thì deal kekeke
Em nghe nói cái van này nó chỉ là liên quan đến lượng khí thải chứ không ảnh hưởng gì đến động cơ nên cứ để chạy phà phà cả mấy tháng nayNó chỉ là đường dẫn khí bình thường thôi mà. Hàn vào chạy vô tư. Cụ mang ra chỗ chuyên hàn két nước là họ hàn cho. Còn nếu thay mới thì quá tốt rồi.
Em vừa kiểm tra cụ ạ, thấy dầu trợ lực có bị hao sắp về vạch min (mặc dù tháng trước em mới bổ sung dầu trợ lực), có 1 cái tuy ô dẫn từ bình dầu trợ lực thấy ướt ướt. Theo cụ thì em nên xử lý thế nào a?Cụ kiểm tra tuy o cao áp dầu trợ lực lái ngay và luôn nhé.
em định thay cả đôi giảm xóc trước cụ ạ, thay luôn cả bi láp trung gian và bi moay ơ nữa, không biết liệu có hết tiếng kêu không cụ nhỉ ?Bát bèo cũng hay hỏng nhưng ếch thường hỏng rôtuyn cân bằng và cao su cân bằng hơn. Nếu rôtuyn cân bằng thì đi qua chỗ xóc bình thường kêu lục cục ví dụ như vào gờ giảm tốc. Còn nếu kêu bát bèo thì khi bánh nào rơi vào ổ gà sẽ phát ra tiếng kêu "khục khục" chúc cụ may măn.