Lòng mề v2 em trước và sau khi gặp bác Bigisbest .Chiều được ko? sáng em lại có hẹn với hội Shadow..he he he...
Như này thì cần gì phải vào hãng nhỉ!? Cảm ơn bác Bigisbest đã tận tình hướng dẫn và thị phạm cho em ah!
Lòng mề v2 em trước và sau khi gặp bác Bigisbest .Chiều được ko? sáng em lại có hẹn với hội Shadow..he he he...
Lòng mề v2 em trước và sau khi gặp bác Bigisbest .
Như này thì cần gì phải vào hãng nhỉ!? Cảm ơn bác Bigisbest đã tận tình hướng dẫn và thị phạm cho em ah!
Vòi xịt khí + chổi lông + giẻ ướt + mồ hôiDùng giẻ lau hả cụ
Gớm cụ, anh em mời nhau chén nước chè, nghịch ngợm tí cho vui tay.Lòng mề v2 em trước và sau khi gặp bác Bigisbest .
Như này thì cần gì phải vào hãng nhỉ!? Cảm ơn bác Bigisbest đã tận tình hướng dẫn và thị phạm cho em ah!
Của bền tại người màGớm cụ, anh em mời nhau chén nước chè, nghịch ngợm tí cho vui tay.
Cũng xin bẩm cáo cụ mợ xa gần là hai anh em làm theo cách an toàn - người dùng, chứ ko hẳn là một quy trình chuẩn của gr hãng. Cái đó để chuyên môn. Chí ít ta cũng biết giữ sạch, ko xịt nước bừa bãi vào những chỗ...nhạy cảm. Xe của em cứ 1-2 tuần là em lại làm sạch kiểu đó. Ít tiền nên thôi thì cứ cẩn thận vậy ko thừa...kinh nghiệm cho thấy giữ sạch, bôi trơn đủ là đỡ đi khí là nhiều vấn đề.
trời a TA xe a đẹp thế,xe e nằm xuong mất gần 1 tuần k tìm ra dc bệnh sôi nuóc,tư hôm gap các cụ o mỹ đình,e điên e quay cả clip sôi nuoc để cho thăng thợ cả xem,cuói cùng vẫn tìm ra nguyên nhân lại ông phó cả,thế mới đau,hnay e test hơn 100km lam 1 vòng đại lộ thăng long,xong về phố cổ đi tắc đường,đi ăn cuói... về mở cabo ra không thấy bị phì nuóc qua duòng phụ, moi khi cứ nóng là kim nhiệt tăng nuóc phun phè,tôi qua moi tìm ra nguyên nhân vi chieu qua e di 1 luc loanh quanh thi bị,đố các cụ là bệnh gì hehe các cụ cứ phỏng đoán mai e trả lòi ạCủa bền tại người mà
Thợ bh nhiều ông làm bằng sức khoẻ chứ có làm bằng đầu đâutrời a TA xe a đẹp thế,xe e nằm xuong mất gần 1 tuần k tìm ra dc bệnh sôi nuóc,tư hôm gap các cụ o mỹ đình,e điên e quay cả clip sôi nuoc để cho thăng thợ cả xem,cuói cùng vẫn tìm ra nguyên nhân lại ông phó cả,thế mới đau,hnay e test hơn 100km lam 1 vòng đại lộ thăng long,xong về phố cổ đi tắc đường,đi ăn cuói... về mở cabo ra không thấy bị phì nuóc qua duòng phụ, moi khi cứ nóng là kim nhiệt tăng nuóc phun phè,tôi qua moi tìm ra nguyên nhân vi chieu qua e di 1 luc loanh quanh thi bị,đố các cụ là bệnh gì hehe các cụ cứ phỏng đoán mai e trả lòi ạ
Hôm nào rảnh cụ phổ biến lại cho em với nhé.Lòng mề v2 em trước và sau khi gặp bác Bigisbest .
Như này thì cần gì phải vào hãng nhỉ!? Cảm ơn bác Bigisbest đã tận tình hướng dẫn và thị phạm cho em ah!
Chào cụ 5555 sau 1 hồi vòng vo hà nội,chat với bên long thịnh họ bảo xe a doi 2005 chi có cổng obd1 phải có cổng obd 2 moi lắp dc,chau lai xuong le thanh nghị lắp họ cung bao k lắp dc ,quas buồn cho ếch ộp,chieu nay cháu nghỉ làm qua lão trung già sửa cái remove bị hỏng,sau khi sửa remote xong cháu mới than thơ voi lão vụ lắp HUD lão ý nói 1 câu toàn bọn không biết gì dã có cổng obd đọc lỗi xe nào cũng lắp đuọc,chau cũng nghi nghi cuoi cung lão ý lắp dc cho cháu căm phat ăn luonkhông đựoc baác ạ, vi ếch 2005 chỉ có cổng OBD 1 nen khong lăp dc
Cụ chưa update câu trả lời nhé! Bệnh gì thế cụ!?trời a TA xe a đẹp thế,xe e nằm xuong mất gần 1 tuần k tìm ra dc bệnh sôi nuóc,tư hôm gap các cụ o mỹ đình,e điên e quay cả clip sôi nuoc để cho thăng thợ cả xem,cuói cùng vẫn tìm ra nguyên nhân lại ông phó cả,thế mới đau,hnay e test hơn 100km lam 1 vòng đại lộ thăng long,xong về phố cổ đi tắc đường,đi ăn cuói... về mở cabo ra không thấy bị phì nuóc qua duòng phụ, moi khi cứ nóng là kim nhiệt tăng nuóc phun phè,tôi qua moi tìm ra nguyên nhân vi chieu qua e di 1 luc loanh quanh thi bị,đố các cụ là bệnh gì hehe các cụ cứ phỏng đoán mai e trả lòi ạ
hehe, cuối cùng hóa ra quạt gió điều hòa bên lái nó tậm tịt, bình thường kiểm tra vẫn thaay quay, đung hôm vua o xưởng ra quay xe về thi thợ phát hiện nó đứng im, lấy chuôi tô vít gõ vào nó chạy thế là thay thôi ạ, như ma ,,,heheCụ chưa update câu trả lời nhé! Bệnh gì thế cụ!?
cụ liên hê với số 0973333217 trong sài gòn, cụ sẽ ngạc nhiên là phụ tùng ford không hề đắt nhé.Bẩm các cụ! Chả là em có con ếch già cũng đã được 10 tuổi, mấy hôm nay đi thấy kêu uu ở khi nhấn ga ở khoảng tốc độ 60-70, giữ ga, nhả ga hoặc quá tốc độ trên thì cũng không nghe thấy. Em lên google kiểm tra và thấy đồn là bị vỡ cao su chân hộp số trước. Em vào một xưởng quen sơ sơ kiểm tra thì được phán do cụm tăng tổng và bơm trợ lực tay lái bị yếu, bi tỳ dây curoa tổng bị rơ và đưa ra nội dung thay thế gồm:
- Bi tỳ dây curoa tổng
- Dây curoa tổng
- Cụm tăng tổng
- Chân treo hộp số
- Chân máy đầu cam (chân thủy lực)
- Bơm trợ lực tay lái.
Về kinh nghiệm sử dụng em cũng chưa biết nhiều nên cũng hoang mang không biết thực sự có đúng bệnh không? Trước đây em cũng có làm một số thay thế tại xưởng này nhưng kết quả cũng chưa thấy yên tâm lắm nên nhờ các cụ tư vẫn xem bệnh trên đã bắt đúng chưa và tư vấn xưởng nào có nhiều kn về Ford để kiểm tra lại cho chắc chắn xem thế nào với ạ.
Em cũng đang định cuối tuần vào hãng kiểm tra xem thế nào, nhưng việc thay thế chắc phải ra ngoài vì mấy lần nhìn cái báo giá của họ mà hoảng quá.
Mong các cụ bớt chút thời gian tư vấn hộ em!
Bác kiểm tra dầu hộp số nếu thiếu thì châm thêm, kg phải thay nhé.Có cụ nào đi ếch bị hiện tượng này chưa ạ!xe e ếch đực cứ ga nhẹ chạy khoảng 15km/h là bị giật như hiện tượng chuyển số,chỉ bị khi xe chạy ở mức 15km/h,e đã vào hãng vệ sinh kim phun bướm ga cổ hút bugi và thay hết các loại lọc nhưng vẫn không hết,đạp thốc ga thì không cẩm nhận thấy nhưng cứ đạp ga nhẹ và đều chân là bị giật ở lúc 15km/h,cụ nào biết cách khắc phục thì giúp em với,e xin cám ơn và hậu tạ ạ!
em cảm ơn cụ,em mới thay dầu hộp số tại hãng,vệ sinh kim phun,bướm ga,cổ hút và các loại lọc trong hãng,chân phanh không dơ,các hạng mục còn lại em sẽ tiếp tục kiểm tra.hiện tượng giật ở 15km/h chỉ bị khi ga nhẹ hoặc đều chân ga,có thể đạp mạnh ga e không cảm nhận được.Bác kiểm tra dầu hộp số nếu thiếu thì châm thêm, kg phải thay nhé.
Thứ 2 : Bác kiểm tra côn có mòn không. Khi vân hành có nghe tiếng ù kg?
Thứ 3 : Bác kiểm tra chân phanh của bác có bị dơ kg?
và các chân máy có con ốc nào lỏng kg?
Tất cả các thao tác kiểm tra đó đều rất nhanh và cũng kg tốn kém đâu nhé.
Có khi nào 1,2 con cao áp nào kém chưa chết hẳn đâu ! Em cũng bị nhưg khám mấy noi ko biet ! Vào foando thay 3 cao áp hết luônem cảm ơn cụ,em mới thay dầu hộp số tại hãng,vệ sinh kim phun,bướm ga,cổ hút và các loại lọc trong hãng,chân phanh không dơ,các hạng mục còn lại em sẽ tiếp tục kiểm tra.hiện tượng giật ở 15km/h chỉ bị khi ga nhẹ hoặc đều chân ga,có thể đạp mạnh ga e không cảm nhận được.