Hãng báo giá bn thế bác?
Bác inbox cho e, hicác cụ cho cháu hỏi, cháu muốn thay 2 đĩa phanh trước của civic 2.0 thì thay ở đâu hả các cụ. trong hãng giá chát quá
Lốp cụ cứ thay Mit cho e, CV nổi tiếng ồn nên chạy lốp này e hơn nhiều cụ ạ, cụ có thể qua chỗ Đào Tấn để thay lốp, cân bằng động luôn.Em vừa làm em 2008 1.8 AT các cụ ạ. Xe chạy cả chiều, cơ bản ổn ạ. Xe dc gần 6 vạn, e đang định thay 4 em lốp, các cụ tư vấn hộ e lốp nào hợp lý ạ + cần bảo trì bảo dưỡng gì ko ạ??? Làm thì nên mang sang hãng hay là ga ra ạ??? mong các cụ chỉ giúp ước mơ 10 năm trời giờ mới thực hiện dc vẫn đagn phê ạ
Mang vào hãng mà ktra thôi ! 2.0 thấy nhiều bác kêu hay hỏng thước láiCác cụ có kinh (nghiệm) về thước lái cho em hỏi: Xe em CV2.0 2008 đi được 5 vạn cây chuối, mấy hôm nay đánh lái phát hiện thấy có tiếng lục cục nhẹ, tại bất cứ điểm lái nào cũng có tiếng đấy, vậy thì có thể xử lý được không và làm ở đâu để khắc phục được tình trạng này ạ.
Một trong các lý do là rất nhiều bác thích lên vành hay độ vành gì đấy, em là cứ phải nguyên bảnMang vào hãng mà ktra thôi ! 2.0 thấy nhiều bác kêu hay hỏng thước lái
cám ơn cụ nhiều. e đã vodka cụ rồi ợLốp cụ cứ thay Mit cho e, CV nổi tiếng ồn nên chạy lốp này e hơn nhiều cụ ạ, cụ có thể qua chỗ Đào Tấn để thay lốp, cân bằng động luôn.
Còn bảo dưỡng, kiểm tra xe theo e lần đầu cụ cứ vào hãng nhờ họ check đầy đủ cho, cắm máy kiểm tra toàn bộ luôn, còn đồ thay thì có thể mua của các cụ trên OF mình.
Thế cụ ơi cho em hỏi bao giờ thì thay hai lốp còn lại thế?Như thế này cụ nhé. Kiểm tra trên lốp có mũi tên hình tam giác,chia 4 ở cạnh mép lốp,theo tiêu chuẩn đo phần nổi của rãnh ta lông,giới hạn thay là 1,6mm
Theo em để yên tâm chạy tết,và tiết kiệm chi phí cụ thay cho em 2 quả lốp đằng trước.( lắp vào 2 lốp trước) Sau đó chon trong 5 quả lốp ( kể cả lốp sơ cua) chọn 2 quả còn tốt,lắp đằng sau,chọn 1 quả còn lại làm lốp sơ cua,
Cụ chạy khoảng 1 - 2 vạn thay tiếp 2 quả sau cho lên trước,2 quả trước chuyển xuống sau là ok ạ
Chúc cụ ăn tết vui vẻ
về món này em giới thiệu gara Nhật việt ở Cảng Hà nội, phủ thủy tinh (cao hơn nano) công nghệ Nhật nhé.Các bác cho em hỏi luôn, em muốn bảo vệ chống xước cho xe, thì em nên làm thế nào, và ở đâu thì vừa tiết kiệm, lại chất lượng ổn đươc nhỉ?
Em thấy k đắt ạ, quan trọng là chất lượng, hơn nhau một hai đồng k phải vấn đề.Có đắt hơn nhiều không cụ
Em nghĩ còn lâu nó mới hỏng, hoặc có thể là 6-7 năm, em nghĩ là cách sử dụng cũng rất quan trọng, em hạn chế tối đa việc đánh lái hết cỡ hoặc vặn vẹo nghịch vô lăngcác cụ cho hỏi thước lái CV thay mới thì đc bao lâu lại hỏng tiếp ?
Em đã xử lý được vụ này rồi, mang xe gara quen thì chỉ có bảo dưỡng bát bèo thì hết, ông bạn còn bảo là thước lái cũng có tý độ rơ, nhưng vẫn còn OK khi nào có vấn đề thì cậu ấy xử lý cho, không phải thay cả cụm thước lái mà chỉ thay bạc cho hết rơ thôi. Em dự là đỡ hơn thay trong hãng nhiều các cụ nên cân nhắc vụ thước lái nếu rơi vào tình huống trục trặc nhé.Các cụ có kinh (nghiệm) về thước lái cho em hỏi: Xe em CV2.0 2008 đi được 5 vạn cây chuối, mấy hôm nay đánh lái phát hiện thấy có tiếng lục cục nhẹ, tại bất cứ điểm lái nào cũng có tiếng đấy, vậy thì có thể xử lý được không và làm ở đâu để khắc phục được tình trạng này ạ.
Vụ chân côn civic đúng như bác nói, hơi nặng và có tiếng kêu cót két. Để xử lý vụ nặng nhẹ thì pải thay lá côn mới, bi tê, bàn ép, roa bánh đà là nhẹ như altis luôn. Còn vụ cót két thì em đã gặp cụ vietvoiz để tiện bạc thay thế nhưng cũng chỉ được 1 thời gian là lại như cũ, mỗi lần vào hãng họ xịt cho ít dầu nhưng vẫn ok hết. Em về mang mỡ bò ra bôi vào là ngon, đến nay đã được 4 tháng ko kêu ca gì.Nghe hội Vic nhà mình bàn về vụ chân côn, hôm nay lấy đi mới thấy đúng vậy thật
1. E thấy côn hơi nặng (vì đang quen cữ altis 2003 của ông già). Nhưng cái này e nghĩ ko sao vì đi vài hôm quen cữ sẽ thấy bt í mà.
2. Đúng là khi nhả côn cứ có tiếng cót két tuy nhỏ thôi người khác chắc ko biết nhưng khá khó chịu.