Cảm ơn cụ !Món đấy tầm hơn triệu / 1 cái
Cụ vào hãng mới ở ngoài ít chênh lệch nhau lắm !!
Cảm ơn cụ !Món đấy tầm hơn triệu / 1 cái
Cụ vào hãng mới ở ngoài ít chênh lệch nhau lắm !!
Ai cũng có một tấm lòng, quan trọng là lòng giả hay lòng thật thôiCho em hỏi ngu tí, khi nào thì phải thay lốp? Em đi xe chỉ biết đi không biết đến khi nào thì phải thay? tính theo km hay theo độ mòn của lốp? mong các bác tư vấn với. Thank!
Vâng chào cụCụ này nói chuẩn này, nếu chạy đường trường thì lốp theo xe phê hơn hẳn .... chạy phố Hà Lội thì Michelin ổn hơn .
Hãng lấy thương hiệu thôi cụ! Ra ngoài đồ như nhau mà rẻ. Tội gì chui vào hãngNhững cái mà thuộc về độ an toàn cao + ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của mình, theo em cụ nên vào hãng mà thay cho nó an toàn. Tuy hơi đắt hơn một chút nhưng được bảo hành và yên tâm hơn.
Mẵc mớ gì đến cụ?Em thì đang cần cái chữ ký. Cụ nào có ới em nhá
Bạn làm công ty bốc mả à! đây là kiến thức của mình lâu lắm rồi khi mình mới học lái xe! mà khi đó có khi bạn còn chưa biết lái!Ai cũng có một tấm lòng, quan trọng là lòng giả hay lòng thật thôi
Bác nhầm ý của e rồi! E thấy dòng chữ bé dưới câu trả lời của bác có nhắc đến e ! Cái đấy là: “”sống trong đời sống cần có một tấm lòng””Bạn làm công ty bốc mả à! đây là kiến thức của mình lâu lắm rồi khi mình mới học lái xe! mà khi đó có khi bạn còn chưa biết lái!
hihihihiBác nhầm ý của e rồi! E thấy dòng chữ bé dưới câu trả lời của bác có nhắc đến e ! Cái đấy là: “”sống trong đời sống cần có một tấm lòng””
bugi thì e mới thay nên chắc ko phải, e đi ở tốc khoảng 20-30km/h ấy ạ, ko biết sao nữa, hay do bơm xăng ko đều nhỉCó phải xe của cụ lúc đi ở tốc độ tầm 30~40km/h bị giật giật không?
Xe em 2010MT cũng bị vậy, Lần đầu vệ sinh bugi và thay dầu máy sau đó chạy ngon. Lần hai( cách lần trước cũng tầm hơn năm) lại giật giật, vào gara baỏ thợ vệ sinh bugi tiện thay dầu luôn, Nhưng lúc thanh toán thâý báo là làm mỗi thay dầu máy, thế mà đi lại hết giật, chả biết sao nữa.
5 món trong hình là hết 2 món e mới thay gồm cặp phụt với cặp bên trái gắn bánh sau ấy, còn lại e thua bác hết,kkk. Xe e mới lấy 1.8MT 2009 mà về gặp thế rồi, số e rõ xui.Mấy hôm nay do dịch bệnh nên em cũng có chút thời gian vào chia sẽ cùng các cụ trong hội.
- Kém 7 ngày thì tròn 7 năm em gắn bó với em Civic 1.8MT, Đời 2010 ( em mua lại tháng 3 năm 2013 chỉ số cont lúc đó khoảng hơn 22.000 km, lúc bán lại tháng 3 năm 2020 chỉ số 178.590 km ).
- Đa số ( khoảng 90% ) thời gian chạy xe, em đi một mình, sáng đi làm,tối về ( 30km/ ngày ) và thi thoảng tạt ngang rẽ dọc, cuối tuần đi chơi lòng vòng, 3 lần chạy Phú thọ - Mù cang chải( full xe ), chục lần PT- Sapa( full xe ). Hà nội, Nam định, mấy Huyện miền núi..... Chạy phà phà
- Nhiên liệu tiêu hao loanh quanh 8l/100km, mùa đông cũng như mùa hè, lên xe là em bật điều hòa
- Đồ đạc thay thế, Lúc mới lấy xe thì thay dầu máy, lọc liếc các thể loại, chạy tầm 8 tháng sau thấy hú hú, sau đó thay cái moay ơ lại ngon ngay ( thay 2 củ 4). Sau hơn năm thì thay ắc quy ( hơn triệu) ( ba lần phải nhờ đẩy để nổ máy ), em không nhớ rõ là thời gian nào, bị hú tiếp em thay cái moay ơ thứ hai ( ku em nó thay cho lấy củ tư hay củ tám gì đó), Tầm 2014-2015 thay bốn lốp michelin ( hơn chục củ )rồi tầm 2016 đến 2018 thay cái cục cao su chân máy( hơn triệu ),Cuối 2018 thay bốn quả lốp Continental ( tám củ hơn tí ), đầu năm 2019 đi thấy kêu lọc xọc, thay thêm mớ đồ như trong ảnh( tất tật hết hơn 6 củ ),Chạy phà phà đến tháng 3 năm 2020 thì để lại cho ông bạn.( tổng chi phí thay thế đồ đạc, dầu, lọc, linh tinh xèng có hơn ba chục củ tí / 7 năm ).@: Các mốc thời gian thay đồ em nhớ tương đối, nhưng vật tư thì chuẩn
- Chung quy lại, đi sướng,đạp ga phát lưng dính ghế, chi phí cũng rẻ,xe lành,ghét cái chân côn thi thoảng kẽo kẹt kekeke
Giờ em lên SUV rồi đúng lúc xăng rẻ đạp lút chân ga chả phải vướng gì,hehehe
Vài lời chia sẻ cùng các cụ
Như thế nào biết là nó hỏng hả bác5 món trong hình là hết 2 món e mới thay gồm cặp phụt với cặp bên trái gắn bánh sau ấy, còn lại e thua bác hết,kkk. Xe e mới lấy 1.8MT 2009 mà về gặp thế rồi, số e rõ xui.
ôi giời, khi nó hỏng thì bác khắc biết ngay, chạy xe nhất là qua mấy cái ổ gà hay mớp đường nó kêu cục cục vọng vào khoang nhứt hết cả óc, khó chịu ko chịu đc. Đem vào gara thợ nó điểm huyệt cái làm của e hết gần 4 củ là chạy êm ru lun.Như thế nào biết là nó hỏng hả bác
Sửa oto tốn nhỉ?ôi giời, khi nó hỏng thì bác khắc biết ngay, chạy xe nhất là qua mấy cái ổ gà hay mớp đường nó kêu cục cục vọng vào khoang nhứt hết cả óc, khó chịu ko chịu đc. Đem vào gara thợ nó điểm huyệt cái làm của e hết gần 4 củ là chạy êm ru lun.
Cụ ở Hà Nội thì em thấy trong phố Chùa Vua trên đường Trần Khát Chân đi vào, có mấy công ty phụ kiện ô tô trong đó.Cụ nào biết ở đâu bán vè tre mưa civic 2008 cho em thông tin với, xe cũ mua hiếm quá. Thanks!
Cảm ơn cụCụ ở Hà Nội thì em thấy trong phố Chùa Vua trên đường Trần Khát Chân đi vào, có mấy công ty phụ kiện ô tô trong đó.
Hôm nay dọn nhà thấy cái hóa đơn sửa xe, em up lên cho các cụ tham khảo giá rổ sau này thay thế ( xe em MT2010 )Mấy hôm nay do dịch bệnh nên em cũng có chút thời gian vào chia sẽ cùng các cụ trong hội.
- Kém 7 ngày thì tròn 7 năm em gắn bó với em Civic 1.8MT, Đời 2010 ( em mua lại tháng 3 năm 2013 chỉ số cont lúc đó khoảng hơn 22.000 km, lúc bán lại tháng 3 năm 2020 chỉ số 178.590 km ).
- Đa số ( khoảng 90% ) thời gian chạy xe, em đi một mình, sáng đi làm,tối về ( 30km/ ngày ) và thi thoảng tạt ngang rẽ dọc, cuối tuần đi chơi lòng vòng, 3 lần chạy Phú thọ - Mù cang chải( full xe ), chục lần PT- Sapa( full xe ). Hà nội, Nam định, mấy Huyện miền núi..... Chạy phà phà
- Nhiên liệu tiêu hao loanh quanh 8l/100km, mùa đông cũng như mùa hè, lên xe là em bật điều hòa
- Đồ đạc thay thế, Lúc mới lấy xe thì thay dầu máy, lọc liếc các thể loại, chạy tầm 8 tháng sau thấy hú hú, sau đó thay cái moay ơ lại ngon ngay ( thay 2 củ 4). Sau hơn năm thì thay ắc quy ( hơn triệu) ( ba lần phải nhờ đẩy để nổ máy ), em không nhớ rõ là thời gian nào, bị hú tiếp em thay cái moay ơ thứ hai ( ku em nó thay cho lấy củ tư hay củ tám gì đó), Tầm 2014-2015 thay bốn lốp michelin ( hơn chục củ )rồi tầm 2016 đến 2018 thay cái cục cao su chân máy( hơn triệu ),Cuối 2018 thay bốn quả lốp Continental ( tám củ hơn tí ), đầu năm 2019 đi thấy kêu lọc xọc, thay thêm mớ đồ như trong ảnh( tất tật hết hơn 6 củ ),Chạy phà phà đến tháng 3 năm 2020 thì để lại cho ông bạn.( tổng chi phí thay thế đồ đạc, dầu, lọc, linh tinh xèng có hơn ba chục củ tí / 7 năm ).@: Các mốc thời gian thay đồ em nhớ tương đối, nhưng vật tư thì chuẩn
- Chung quy lại, đi sướng,đạp ga phát lưng dính ghế, chi phí cũng rẻ,xe lành,ghét cái chân côn thi thoảng kẽo kẹt kekeke
Giờ em lên SUV rồi đúng lúc xăng rẻ đạp lút chân ga chả phải vướng gì,hehehe
Vài lời chia sẻ cùng các cụ
2Hôm nay dọn nhà thấy cái hóa đơn sửa xe, em up lên cho các cụ tham khảo giá rổ sau này thay thế ( xe em MT2010 )
Chắc do tùy gara bác ạ, Em ở tỉnh chắc thêm phí vận chuyển, cơ bản là có giá rổ để các cụ sau tham khảoE mới thay 2 giảm xóc trc sao có 1,4tr cái nhỉ