- Biển số
- OF-30520
- Ngày cấp bằng
- 4/3/09
- Số km
- 18,047
- Động cơ
- 648,031 Mã lực
- Nơi ở
- xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Giá hãng khá cao, bên ngoài thì rẻ nhất 150k/cái đến 500k/cái chưa có công thayRo
Rotuyn cân bằng trước- sau giá ntn vậy cụ?
Giá hãng khá cao, bên ngoài thì rẻ nhất 150k/cái đến 500k/cái chưa có công thayRo
Rotuyn cân bằng trước- sau giá ntn vậy cụ?
Cân bằng trước/ sau nghĩa là có 4 cái ở 4 bánh xe hả cụ? Hay là có 2 cái cho cả bánh trước/ sau ạ?Giá hãng khá cao, bên ngoài thì rẻ nhất 150k/cái đến 500k/cái chưa có công thay
Rotuyn cân bằng có 4 cái: 2 trước 2 sau. Hỏng cái nào thì thay cái đó, nhưng thường thì thay theo cặp cho nó đúng nghĩa đen "cân bằng"Cân bằng trước/ sau nghĩa là có 4 cái ở 4 bánh xe hả cụ? Hay là có 2 cái cho cả bánh trước/ sau ạ?
Cụ nói thế nào chứ chân máy dầu sao 1tr ạh?Civic sau 4-5 năm sử dụng là hay kêu lục cục, nếu vào gara bình thường và một cụ thợ ko thực sự chuyên civic lên lái thử thì sẽ phán: xe bác chết cả 4 giảm xóc rồi
Nhưng có lẽ sẽ nhầm!
Qua tìm hiểu và mấy cụ đã bị, thậm chí mua giảm xóc về thay nhưng vẫn không hết. Bệnh này phần nhiều là do rotuyn cân bằng trước hoặc sau, tiếp đến là chân máy dầu: cái này mới là nguyên nhân chính.
Các cụ cứ kiểm tra chân máy dầu của xe mình xem, sẽ thấy loang dầu hoặc độ hở của chân không còn nữa. Thay phát hết luôn, im như ru.
Trong hãng báo 5tr chưa công thay, ngoài chỉ 1tr đã xong.
Cụ ơi, xe e có tiếng kêu lục cục như cụ nói, bị ở bánh trước (bên phụ kêu to hơn), liệu thay 2 rô tuy cân bằng có hết ko? hay phải thay cả dàn rô tuyn (cả dàn gồm 8 quả: 2 quả cân bằng, 2 quả lái trong, 2 quả lái ngoài, 2 quả trụ đứng-càng A).Civic sau 4-5 năm sử dụng là hay kêu lục cục, nếu vào gara bình thường và một cụ thợ ko thực sự chuyên civic lên lái thử thì sẽ phán: xe bác chết cả 4 giảm xóc rồi
Nhưng có lẽ sẽ nhầm!
Qua tìm hiểu và mấy cụ đã bị, thậm chí mua giảm xóc về thay nhưng vẫn không hết. Bệnh này phần nhiều là do rotuyn cân bằng trước hoặc sau, tiếp đến là chân máy dầu: cái này mới là nguyên nhân chính.
Các cụ cứ kiểm tra chân máy dầu của xe mình xem, sẽ thấy loang dầu hoặc độ hở của chân không còn nữa. Thay phát hết luôn, im như ru.
Trong hãng báo 5tr chưa công thay, ngoài chỉ 1tr đã xong.
Như cụ nói thì phải đi thử sẽ dễ đọc bệnh hơn, thêm nữa là xe cụ đời nào và đi nhiều chưa. Cụ kiểm tra trước phần rotuyn trước và cao su càng A, sau đến chân máy dầu.Cụ ơi, xe e có tiếng kêu lục cục như cụ nói, bị ở bánh trước (bên phụ kêu to hơn), liệu thay 2 rô tuy cân bằng có hết ko? hay phải thay cả dàn rô tuyn (cả dàn gồm 8 quả: 2 quả cân bằng, 2 quả lái trong, 2 quả lái ngoài, 2 quả trụ đứng-càng A).
E nghe các cụ đồn hàng của hãng 555 dùng khá tốt, em cũng đang tính dùng thử vì giá cũng rẻ, 210k/quả.Cụ mua rotuyn cân bằng trước sau bao nhiêu thế. Xe của e 1.8 208 có dùng dc ko để e làm mấy con dự phòng với ạ
Xe e 1.8 2010, xe e mua lại, đường quê nên cũng nhiều ổ gà. Chân máy thì ko vấn đề gì, chưa chảy dầu, khe hở cũng tương đương các xe khác.Như cụ nói thì phải đi thử sẽ dễ đọc bệnh hơn, thêm nữa là xe cụ đời nào và đi nhiều chưa. Cụ kiểm tra trước phần rotuyn trước và cao su càng A, sau đến chân máy dầu.
Chiều xuống xe em chụp cao su càng A cho cụ xem, cụ kiểm tra nó có rạn nứt hay có biểu hiện bị "thối" khôngXe e 1.8 2010, xe e mua lại, đường quê nên cũng nhiều ổ gà. Chân máy thì ko vấn đề gì, chưa chảy dầu, khe hở cũng tương đương các xe khác.
Cao su càng A thì kiểm tra thế nào cụ?
nhà cháu ở tỉnh nên hnao xuống hn dc thì tranh thủ mua luôn. Về thay cho rẻ cụ ạ. Địa chỉ hãng cụ nói ở chỗ nào thếE nghe các cụ đồn hàng của hãng 555 dùng khá tốt, em cũng đang tính dùng thử vì giá cũng rẻ, 210k/quả.
Mà sao phải dự phòng, khi nào cần thì mua thay, có phải nó hỏng giữa đường đâu mà cụ phải dự phòng, rô tuy thường có độ rơ, to dần.[/QUOTE
Hãng cụ nói địa chỉ ntn đấy ạ. Cháu ở tỉnh nên
Ở đây cụ ơi. http://www.htauto.com.vn/nhà cháu ở tỉnh nên hnao xuống hn dc thì tranh thủ mua luôn. Về thay cho rẻ cụ ạ. Địa chỉ hãng cụ nói ở chỗ nào thế
Em dự là chân máy không vấn đề gì, xe e cũng y như vậy, khoảng cách cũng chỉ tầm đấy, xe e có tiếng cục cục khi đi vào chỗ sóc, e cũng nghi ngờ chân máy, nên đã kiểm tra và so sánh với các xe khác, và thợ cũng kết luận chân máy ko sao, do rotuyn.Cao su chân máy của em có hiện tượng chảy dầu nhưng khoảng cách giữa mỏm nhôm và cao su con khoảng 2-3mm. Buổi sáng nổ máy không có hiện tượng rung gật gì. Khi khởi hành hoặc khi bắt đầu lùi mà bật điều hoà thì xe có hiện tượng hơi giật kèm tiếng sật sật nhỏ, đệm thêm tí ga thì hết. Các bác cho em hỏi có phải do chân máy dầu không ạ.
Em chụp chi tiết hình ảnh chân máy xe em để các bác có thêm cơ sở bắt bệnh.
Úi, ý cụ "thối" nghĩa là nó mủn ra ấy phải ko? của e thì chưa đến mức đó, nhưng cũng có vài vết nứt dạng rạn nhỏ, cao su này e cũng hay xịt hóa chất bảo dưỡng vào. e nghĩ là ko sao.Chiều xuống xe em chụp cao su càng A cho cụ xem, cụ kiểm tra nó có rạn nứt hay có biểu hiện bị "thối" không