3 vạn thì cụ phải thay lọc dầu , trong hãng chỉ khoảng 500 K cả công , với xe MT cụ kiểm tra hộp dầu côn , nếu nó bị cạn hơn so với vạch chuẩn thì côn của cụ đã mòn , tuy nhiên 3 vạn thì côn còn ngon lắm . Cụ đánh dấu mức dầu côn đó dể theo dõi nếu cụ vê côn , depa nhiều thì sẽ nhanh mòn hơn.Cụ cho bổ xung nước làm mát . Với ác quy xe chạy 3 vạn có khả năng phải thay ác quy rồi ( nếu thay cụ chạy ra chính hãng GS ở hoàng hoa thám mua ác quy khô thay vào 1,1 củ ,xịn NHẬT ) Với CV tuyệt đối ko rửa máy bằng nước xịt , rất dễ gây ra chết mô tơ quạt điều hòa ( thay hãng mất hơn 5 củ , mua ngoài chợ khoảng 2 củ ) . Về khung gầm cụ vào hãng bảo nó cẩu lên siết lại các bu lông . Về phanh nếu chưa vệ sinh thì vào hãng cho nó vệ sinh toàn bộ 4 má phanh , mất khoảng 500 K . Khi vào hãng nó cắm máy tính vào cổng OBD II ( cổng kiêrm tra lỗi thế hệ 2 ) nó sẽ phát hiện xe cụ có vấn đề gì bên trong ko ( cái này hầu hết cac ga ra ngaòi đều có vì phần mềm này VN làm đựoc ok cho nhiều loại xe rồi ) thé là ok chạy thêm hơn 2 vạn nữa ko lo cụ nhé