con ps 2012 của em thì sửa to nhỏ đều vào Mít Cầu Diễn, có bác Thông quản lý ở đó chơi hay lắm, bác nào cần số đt em cho, quen bác ý được giảm giá và dịch vụ chăm sóc tốt.
Cụ cho em xin số của Bác Thông mis cầu diễn, em chữa bệnh bên ngoài không khỏi lại mang họa rồicon ps 2012 của em thì sửa to nhỏ đều vào Mít Cầu Diễn, có bác Thông quản lý ở đó chơi hay lắm, bác nào cần số đt em cho, quen bác ý được giảm giá và dịch vụ chăm sóc tốt.
0985 410 380 - mr Thông Mít Cầu DiễnCụ cho em xin số của Bác Thông mis cầu diễn, em chữa bệnh bên ngoài không khỏi lại mang họa rồi
Đầu máy kêu to đúng không bác. Xe em cũng nghe ngóng giống vậyBáo cáo các cụ là e mới thay bi may ơ trước cho Zinger tại gara cụ Bình ở nguyển xiển
Tổng chi phí 3 củ cho 2 cái vòng bi+ công lắp+khuyến mại mối hàn
Về giá, rẻ hơn hãng tiền công Tuy nhiên, e đánh giá Bác Bình bắt bệnh khá chuẩn, chỉ đi thử khoảng 300m là phát hiện ra hỏng vòng bi
Tuy nhiên, thợ phụ ở đó cũng chưa ổn lắm
Em bị 1 lần nhớ đời ở cái Gara chỗ Nguyễn Xiển này, Ko nhớ tên, nhưng nó cách cái Gara Tân Bình tầm 100-200m về bên trái. Tối đó xe em bị hỏng cái công tắc chân phanh, dẫn tới khi muốn tắt máy đạp phanh vào ấn nút Start Stop nhưng nó ko tắt. lúc đó khá muộn tầm hơn 9h tối, chạy loanh quanh nguyễn xiển thấy còn cái Gara đó đang mở nên ghé vào nhờ, thợ ở đó ra hí hoáy lúc ở hộp cầu chì. Cuối cùng cũng tắt được, sau đó hỏi em ở đâu và hướng dẫn em cách tắt bằng cách rút cầu chì điện động cơ. lấy công 30K em gửi cả 50K cảm ơn vui vẻ.Nói thật mình định ko viết đâu nhưng viết để các cụ chưa vấp thì hãy tỉnh táo. Mình có em misu có mỗi cái lỗi bù ga do dây nối bù ga bị đứt mà mấy ông gara cứ loay hoay thay đi thay lại đủ kiểu đổ tội. Lên trên này thì mấy ông bi a quảng cáo rầm rộ mấy ông ấy. Xin lỗi em ko muốn nói cụ thể tên gara ở đây. Thay đến 3 cục bù ga ko nổi. Xe đi vào số một lúc mới nhận cũng ko biết lỗi gì phán lung tung. Do dây bù ga đứt nên cục bù ga ko hoạt động thế là vòng tua thấp nên máy rung lại đổ tại do chân máy. Thật sự chán tận cổ luôn. Ra Việt Hùng nó đấu điện do mỗi đứt cái dây nguồn cấp cho cục bù ga. Vậy thôi là giải quyết hết tất cả. Đúng là toàn đánh bóng tên tuổi. Nhất là gara phố NX. Lần sau các cụ hãy nhớ vào hãng là chuẩn nhất đừng nghe mấy ông tung hô trên này. Nhưng nhắc một điều ko mua đồ mới ở hãng nhé mà nên mua ngoài thay. Còn xe thì nhất định mang vào hãng sửa. Chúc các cụ ko bị khổ như mình. Thân
Chỗ cụ cái mắt cam đằng sau của Mit Grandis ko, xe em bị hỏng em muốn thay đúng cái của nó. Lắp cái của TQ vào phải độ chế em ko thích, giờ phải dán tạm cái mắt TQ vào kính đằng sau.em đang làm ở việt hùng nếu cụ xuống việt hùng thì cứ alo em. 0989534092
Có ổn ko cụ. Em ở Hà Đông cũng muốn tìm chỗ nào uy tín để làm gara ruộtNếu là Mit em khuyên các cụ nên vào gara Bình ở 231 Nguyễn Xiển hoặc Hz Hà ở Trần Hữu Dực là chuẩn. Nói chung các cụ tiện đường nào thì vào đấy. Trước em hay vào Hz dưng giờ chuyển sang Nguyễn Xiển cho gần nhà.
Cụ Thắng ở nguyễn xiển địa chỉ bao nhiêu nhỉ cụ?Em đi bảo dưỡng ở hai nơi:
1/ Trung Thượng: em thề là em không bao giờ quay lại đó nữa. Chất lượng phục vụ thì kém, giá thì trên trời, .
2/ Thắng Nguyễn Xiển: về cơ bản là ngon, bổ, rẻ và nhiệt tình, .
Giờ em toàn mang xe qua đấy làm.
Bác qua 231 Nguyến Xiển hoặc alo cho Thắng, 097-393-6275.Cụ Thắng ở nguyễn xiển địa chỉ bao nhiêu nhỉ cụ?
Bác qua 231 Nguyến Xiển hoặc alo cho Thắng, 097-393-6275.Cụ Thắng ở nguyễn xiển địa chỉ bao nhiêu nhỉ cụ?
Hà Đông thì cụ chạy vào Xốm gặp cụ Dương nhé.Có ổn ko cụ. Em ở Hà Đông cũng muốn tìm chỗ nào uy tín để làm gara ruột
bác mà ở Đà Nẵng đưa e làm khỏi lăn tăn gì về giá và chất lượng luôn.Về Dịch vụ của Vinh Quang-Giải phóng: hôm vừa rồi em có mua 01 Pajero Sport MT máy dầu, đời 2014, ODDO chỉ 48.000 Km. Trước đó, cũng nhờ thợ xem trước khi trả tiền.
Sau khi lấy xe mang ra Vinh Quang-Giải phóng kiểm tra tổng thể và định bảo dưỡng chính hãng. Thợ chỉ nâng gầm lên xem sơ sơ, rồi báo giá sửa chữa lên đến 43 triệu, thay một loạt các linh kiện (lá côn, rotuyn, bạc, bi, ...) làm em toát hết mồ hôi. Em lại phải nhờ 1 ông thợ khác xem, thì ông ấy bảo phải đi thêm khoảng 3-4 vạn nữa mới phải thay những thứ này.
Còn công kiểm tra, lúc đầu báo qua điện thoại là 300k, nhưng khi thanh toán thì lại bảo là phải 500k vì thợ kiểm tra kỹ, mất công. Thu tiền không có phiếu thu, em thấy mình bị chém đẹp
Xưởng dịch vụ thì thấy thợ ngồi chơi nhiều
Bàn dịch vụ thì có mấy người phụ nữ toàn túm túm nói chuyện
Hôm trước, vào chạy thử xe mới thì thấy dịch vụ bán hàng cũng tàm tạm
Lần này vào thì thấy dịch vụ sửa chữa-bảo dưỡng không ổn, không chuyên nghiệp chút nào
Trải nghiệm cá nhân, các cụ tham khảo nhé!
Em xin số hoặc tên gara cụ Dương với ạ. Cụ ấy chuyên Mit phải không ạ?Hà Đông thì cụ chạy vào Xốm gặp cụ Dương nhé.
Gara Quang Trung, số 44 khu đấu giá Phú Lương, Hà Đông, HN. ĐT: 0369642463.Em xin số hoặc tên gara cụ Dương với ạ. Cụ ấy chuyên Mit phải không ạ?