Chỉ có 2 lựa chọn: 1 là nhường cho lành - 2 là giữ thẳng lái, nhấn ga và...lần tràng hạt (e thấy trên táp lô xe cụ)!
e bỏ phiếu cho cụChỉ có 2 lựa chọn: 1 là nhường cho lành - 2 là giữ thẳng lái, nhấn ga và...lần tràng hạt (e thấy trên táp lô xe cụ)!
Cụ phải cho cái chỉ đạo rõ ràng, kiểu như đâm thẳng chiến đấu hay là né, chứ cứ chung chung như thế thì chết, đến lúc phang vào đầu thằng củ chuối lấn làn đối diện rồi mà vẫn chưa xác định được là mình có thông minh với cả khôn hơn nó hay không .minh phai thong minh hon va khon hon
Em đi đường 18 gặp xe ben chở than đi lấn làn, đến gần em vội đánh lái sang phải và phang vào 1 bác xe máy. May bác ấy không chết, nhưng em thiệt hại: 1 chiếc lazang, 1 lốp, móp đầu, chết bơm dầu nhờn( em chả hiểu có liên quan gì không). Sửa xe jupiter cho bác ấy hết hơn 2 củ, băng bó, bồi dưỡng 300USD, xe em mất hơn chục củ. MK
Em đồng ý với cụ 1TiềnHạ..., có điều nếu an toàn thì em tránh sớm (có thể dừng hẳn lại như em đã nói ở trên).Tránh được và không có gì nguy hiểm thì ai cũng tránh, nhưng, vấn đề là ở chỗ nhưng:
Nguyên tắc của cháu (đã post 1 lần rồi) là kiểm soát tay lái, đánh giá các khả năng (nếu còn thời gian). Trong khi đánh giá các khả năng thì giảm tốc, thẳng lái, đối đầu, khi chắc chắn có thể tránh thì cũng chỉ tránh vào những giây cuối cùng. Đây là bài cân não nhau, khi những thằng đi láo nhìn thấy mình cứ lao thẳng vào nó thì kiểu gì nó cũng phải chuyển chân phanh (trừ khi là thằng điên hoặc đang lên cơn - cái này thì ở trong nhà cũng khó tránh chúng nó)
Em thay đoạn đo đỏ của cụ bằng "mớm phanh"Chỉ có 2 lựa chọn: 1 là nhường cho lành - 2 là giữ thẳng lái, nhấn ga và...lần tràng hạt (e thấy trên táp lô xe cụ)!
Câu hỏi của cụ chủ là có tránh không ? có nghĩa là tình huống có thể tránh. Còn trường hợp không thể tránh thì tránh vào đâu, hỏi cũng như không vì ko có câu trả lời. Chỉ có tìm phương án ít thiệt hại nhất mà theo thôi. Lúc đó cảm tính rất quan trọng.Tránh được và không có gì nguy hiểm thì ai cũng tránh, nhưng, vấn đề là ở chỗ nhưng:
Có mấy ai đủ bình tĩnh và bản lĩnh trước giây phút sinh tử đâu. Cụ bảo người ra chỉ tránh vào những giây phút cuối thế thì lúc đó vội quá đánh lái gấp sang bên phải vậy thì có nguy hiểm lắm ko?? Và trong tích tắc có kịp đánh hết lái sang tránh được ko đối đầu ko??Tránh được và không có gì nguy hiểm thì ai cũng tránh, nhưng, vấn đề là ở chỗ nhưng:
Nguyên tắc của cháu (đã post 1 lần rồi) là kiểm soát tay lái, đánh giá các khả năng (nếu còn thời gian). Trong khi đánh giá các khả năng thì giảm tốc, thẳng lái, đối đầu, khi chắc chắn có thể tránh thì cũng chỉ tránh vào những giây cuối cùng. Đây là bài cân não nhau, khi những thằng đi láo nhìn thấy mình cứ lao thẳng vào nó thì kiểu gì nó cũng phải chuyển chân phanh (trừ khi là thằng điên hoặc đang lên cơn - cái này thì ở trong nhà cũng khó tránh chúng nó)
em thấy xe khách ở đâu cũng thế, cụ nào đi chuyến xe khách lúc 2h sáng từ hạ Long đi Hà nội, mất có hơn hai tiếng tí thôi, khủng khiếp luôn.X lỗi các cụ QN chứ mấy thằng lx khách, tải... ở QN luôn luôn đi lấn đường như vậy. E đi xuống đấy sợ vãi mấy ông lái xe toàn lấn làn đấu thẳng đầu xe đi ngựoc chiều.
Nếu nó đã ngang đầu xe hoặc qua 1 chút rồi. Thì mớm phanh, nhường nó!Thế nếu xe cùng chiều vượt mình ở bên phần đường ngược chiều, gặp xe ngược chiều, nó ép xe mình thì các cụ xử lý sao ạ?
Ý anh là cứ để tai nạn xảy ra, đằng nào mình đi đúng, mình cũng thắng, anh nhỉ
Cứ tránh cho lành, như Bà em bảo: ra đường thấy đánh nhau thì cứ tránh ra, chả phải đầu cũng phải tai cháu ạ.
Nếu nó cũng 15t hoặc hơn, cụ xử lý thế nào ?em là em đâm cho nó phát. vì xe em là xe 15 tấn ạ
Nếu nó đã ngang đầu xe hoặc qua 1 chút rồi. Thì mớm phanh, nhường nó!
Nếu nó còn ở phía đuôi mình: Đạp ga, chạy nhanh hẳn lên, báo cho nó biết là mình không định nhường.