Em ủng hộ cho nó lên trước rồi dí pha lại.
Lúc đó nó gạt gương chiếu hậu cụp xuống thì sẽ đỡ màEm ủng hộ cho nó lên trước rồi dí pha lại.
Pha ngược chiều chỉ 1-2 phút là cùng, pha bám đít mới khó chịu dai dẳng cụ ợ.Em thấy bật pha kiểu này khó chịu hơn là pha của xe ngược chiều.
Đỡ thôi cụ ơi. Đi xe đằng sau gí đèn khó chịu phết, quan sát khóLúc đó nó gạt gương chiếu hậu cụp xuống thì sẽ đỡ mà
Gặp những trường hợp ấy nhà cháu cứ nhường cho lành ạCó lần em về quê đi tối có xe sau muốn vượt nhưng không thèm xi nhan xi nhủng gì cả cứ đá pha lia lịa (mịa em ghét nhất thể loại này), em nhường cho vượt trước xong em cứ đằng sau em đá pha lại một đoạn cho mà biết
Em cũng như cụ, nhiều khi đi đường khó chịu e chỉnh luôn gương chiếu hậu cho đỡ bực, sau đó lại quay lại.Những vụ đèn pha này nhức nhối thật. Và còn bực mình hơn, đường thủ đô đã nghẽn đã tắc thì chớ, có những đồng chí có thói quen cực vô văn hoá, cứ nháy pha liên tục xin đường, đường còn chỗ nào cho mà xin, bực ko chịu được. Một kiểu thói quen rí đít nháy pha thành quen cái tật.(trước ngồi xe ông anh rễ cũng đi kiểu này, nháy liên tục như 1 thói quen, vô văn hoá ko chịu được).
Mình cũng hay gặp xe sau bật pha . Tốt nhất cắt đuôi khi đó không ảnh hưởng có xe sau pha cho mình chạy . Nếu cắt không được thì nhường cho họ chạy trước cos theo sauChào cccm.
Thực sự E đã gặp rất nhiều trường hợp như thế này.
Bật pha dí sau xe E phải đến cả cây số, E hoa mày chóng mặt luôn.
E đã kéo kính ra hiệu nhưng ko có gì thay đổi.
E định đi chậm lại dí đít bật pha cho đỡ tức.
Nhưng làm thế thì mình lại ngang ng ta.
Các Cụ có kinh nghiệm gì chỉ E, lần sau E gặp mấy xe này E áp dụng với ah.
Guương hậu chống chói giờ em thấy nhiều mà, pha chỉ là muỗiVâng nhà cháu đi đêm bị xe sau rọi pha thì thường cụp gương hậu xuống cho đỡ bị chói mắt ạ
chuẩn cụ, m éo hiểu tại sao, tsb nó chứ, còn vụ pha rọi mít em dính liên tục trên cao tốc pháp vân, toàn đèn bi, chân dài nó rọi, em còm một lần trên off rồi, em chạy chậm lại cho vượt qua, em bám sau em dương pha như thế vài km cho ngấm, rồi em đi chậm cách xa cho đỡ bực, riêng tớp đèn vượt, đôi lúc em ngại còi, chỉ bật xinhan xin vượt và đá pha 1 đôi cái báo xế trước là em xin vượt khi lâu qua xế trước không cho, sau không được lại chuyển làn phải vượt thôi, nhưng thấy cccm phê bình em rút kinh ng.uyệt là hạn chế đá pha. em ủn và ghét dương pha...Nhiều thằng chơi pha chiếu ngược lại đằng sao mới chó chứ. Sao lại có thằng khốn nạn thế.