- Biển số
- OF-30794
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 24,635
- Động cơ
- 723,036 Mã lực
Chậm 2s nữa chỉ có nước đối đầu vì bên phải có xe rồi
em thấy kụ "xeruabo2" nói chuẩn đấy cụ à, ý kụ là tại một thời điểm không nên 2 xe cùng vượt một xe ( trường hợp này ) quan điểm của em xe trước vượt xe công một đoạn có khoảng cách an toàn thì xe sau mới vượt vì nếu vượt cùng xe trước xe sau rất bị động, mất tầm quan sát nếu xe trước vượt qua đầu xe công mà vô tinh giảm ga đi chậm thì xe sau bị kẹt đi xong xong xe công ( tối kỵ ).Tình huống quá nguy hiểm. Nếu như con xe bồn đi nhanh hơn tí nữa thì cụ chủ sẽ lâm vào tình huống gay cấn. 2b đi ngược chiều trên cao tốc thì em đã gặp, nhưng 4b đi ngược chiều ở làn tốc độ cao, và lại vào ban đêm thì đúng thằng này chắc được IS cử sang rồi !
Có vượt kép gì đâu cụ, đường đại lộ mỗi người đi mỗi làn. Trường hợp này mà cụ chủ đi chậm hơn thì vừa lên ngang xe bồn lại gặp thằng ngược chiều thì chắc khó thoát.
vodkA luônNhững trường hợp như này mới đáng tịch thu xe và cấm vĩnh viễn không được lái xe.
Tui cũng có cái clip một chú quay đầu chạy ngược trên đường cao tốc này. Cụ nào đọc được biển số hay xác minh được xe đó thì gửi cho mấy chú CA làm nhiệm vụ nhé.Phân tích video lấy cái biển số gửi CSGT đi cụ ơi
Tui thấy cụ nói đúng. Để an toàn, muốn vượt thì đằng trước cần phải thông thoáng.em thấy kụ "xeruabo2" nói chuẩn đấy cụ à, ý kụ là tại một thời điểm không nên 2 xe cùng vượt một xe ( trường hợp này ) quan điểm của em xe trước vượt xe công một đoạn có khoảng cách an toàn thì xe sau mới vượt vì nếu vượt cùng xe trước xe sau rất bị động, mất tầm quan sát nếu xe trước vượt qua đầu xe công mà vô tinh giảm ga đi chậm thì xe sau bị kẹt đi xong xong xe công ( tối kỵ ).
Hôm trước trên cao tốc hà nội thái nguyên em đi sau một chú bốn chân, chú bốn chân vượt một chú xe công ( xe công lúc đó không tải đi khoảng 85km/h ) loay hoay mãi mới vượt đc chú xe công, mà vượt xong phải một lúc mới thoát đc đầu xe công. Lúc đó em phải đá phanh nếu vượt cùng chắc có một đoạn dài đi xong xong với xe công.
Chưa kể tinh huống bấy ngờ ( như trường hợp này ) thì rất bị động. Nếu giữ khoảng cách với chú xe xanh hợp lý hơn nữa cho dù gặp thằng ngược chiều kie kụ chủ cũng không bị giật mìn nhiều như thế này.
Hic, sao lắm ông ngu thế không biết. Chạy ngược chiều trên cao tốc, lại còn cứ nhằm cái làn mà thường xe ngược chạy tốc độ cao nhất mà phi. Không thể hiểu nổi. Gặp xe ngược chiều đúng lúc đang vượt xe khác thì tan mặt thớt.[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=S6thH6uh0yo[/YOUTUBE]
Em chạy hướng Hà Nội - Hòa Lạc, chắc được hơn 1/3 đoạn đường, sau đoạn đó khoảng mấy chục (trăm) mét có thấy Biển "Lối ra" khỏi đường cao tốc, chắc nó đi ngược chiều từ đoạn đó vào. Vấn đề là em cũng gặp nhiều xe đi ngược chiều rồi, nhưng thường họ đi ở làn dừng khẩn cấp (tức là ngoài cả 3 làn xe chạy), đây là lần đầu tiên gặp thằng điên chạy ngược chiều buổi tối mà lại chạy vào cái làn cho phép chạy tốc độ cao nhất.Cụ đi đoạn nào Đại lộ Thăng long mà nó lại xuất hiện ở đấy thế?
Chạy bất cứ làn nào cũng nguy hiểm cụ ạ, nhưng chạy làn này là ngu nhất, vì nếu có tai nạn nó sẽ vô cùng thảm khốc khi đấu đầu với 1 xe đang vịn 100km/h. Chạy chậm ở làn khẩn cấp thì cũng nguy hiểm khi gặp đường nhánh rẽ vào, nếu gặp xe đang nhập làn cao tốc thì cũng rất dễ húc nhau, nhưng nó chỉ ở tốc độ 40 cây chuối thôi.Em chạy hướng Hà Nội - Hòa Lạc, chắc được hơn 1/3 đoạn đường, sau đoạn đó khoảng mấy chục (trăm) mét có thấy Biển "Lối ra" khỏi đường cao tốc, chắc nó đi ngược chiều từ đoạn đó vào. Vấn đề là em cũng gặp nhiều xe đi ngược chiều rồi, nhưng thường họ đi ở làn dừng khẩn cấp (tức là ngoài cả 3 làn xe chạy), đây là lần đầu tiên gặp thằng điên chạy ngược chiều buổi tối mà lại chạy vào cái làn cho phép chạy tốc độ cao nhất.
Các cụ phê bình em bám sát mít xe biển xanh quá thì em xin rút kinh nghiệm,
Em nghĩ nếu ban ngày thì chắc là nó còn nhìn thấy từ xa, chứ buổi tối nó lẫn hết cả đèn cao áp khó nhìn từ xa lắm cụ ạ, nếu thấy từ xa chắc thằng biển xanh không vượt quả đấy đâu ạ.Cái thằng xe to và biển xanh chắc chắn thấy chú kia từ rất xa, mà 1 thằng cản trước, 1 thằng kèm sát nách cụ chủ như vậy thì kể ra cũng phải có cách gọi cho xứng tầm.
Cụ chủ cũng còn chút may là vừa đủ khoảng cách để lách phải. Xem video thì đỡ sợ, ngồi trên xe chắc phải thót...