- Biển số
- OF-440575
- Ngày cấp bằng
- 27/7/16
- Số km
- 186
- Động cơ
- 212,660 Mã lực
- Tuổi
- 34
- Nơi ở
- Còn lâu mới lói
gặp hòn đá này trên cao tốc đúng là đại họa. Em nhớ cách đây không lâu trên cầu Thanh Trì còn có 1 khúc gỗ to nằm ngang cũng nguy hiểm không kém
tảng thế kia em nghĩ xe lu mới ăn nổiSedan lốp mỏng lazan to nên khó thoát các cụ nhỉ; không biết mấy chú SUV hay bán tải lốp bự có thể xơi được quả đá tảng này ko?
Chia buồn với cụ, quả lốp thì không đáng kể nhưng quả lazang kèm càng A và giảm sóc thì mệt.Ah đây là ảnh thủ phạm em chụp được tối qua, tảng đá này rất cứng, 3 xe đâm vào mà nhìn có vẻ không xi nhê gì với nó.
Vì cong khung chữ A và giảm sóc nên em không thể thay lốp sơ cua được đành gọi cứu hộ
Cụ chủ này có trách nhiệm và chắc cụ là người đầu tiên bị nên đã đưa em đá vào vệ đường rồi, nếu tác phẩm của bác xe tải nào đấy thì có rơi nửa xe bác ấy cũng không biết để mà xuống nhặt đâu cụ ah.tảng thế kia em nghĩ xe lu mới ăn nổi
quá kinh khủng, quá vô trách nhiệm
Bác chủ chắc đang đi đèn cos nên tầm nhìn ngắn, tốt nhất lần sau đi cao tốc nên bật đèn pha để quan sát được xa hơn.Chia sẻ với bác.
Em e là cục đá này là sản phẩm của các xe tải đang tham gia cái dự án gì đó ở hai bên đường.
Đây là vụ thứ hai trong thời gian gần đây trên đoạn PV-NB bác Khuu nhỉ. Không biết đội kiểm tra, tuần đường có nhiệm vụ liên quan đến món này không.
---
Em có ba ý nho nhỏ với bác chủ thớt:
- bác nên bật ngay đèn cảnh báo khi ốp xe vào lề.
- hạn chế người trên xe nói chuyện khi vào cao tốc.
- có thể vẫn tránh được từ xa nhưng hình như bác đang nghĩ cái gì đó.
Vâng, chắc vô tình rơi khi nv tuần tiễu chưa phát hiện đc. Quá nguy hiểmEm nghĩ chắc ông nào làm rơi thôi chứ âm mưu thì vãi lái quá mà cũng chả vợt được khách đâu ạ ^^
Em trộm nghĩ dân làm lốp nếu có thì vãi đinh cho nó gọn, chứ ôm tảng đá to tổ chảng thế này ra đường thì... Chắc của mấy ông hổ vồ đang mở rộng đường thôi ạỞ Tây với hình ảnh như này chắc kiện ban quản lý cao tốc thắng chắc. Liệu có âm mưu gì của mấy ông làm lốp không các cụ ?
Theo cụ thì có khả năng né được chứ em nghĩ ban ngày thì đc chứ đêm tối cũng 50 50 ... cho dù chiếu xa nữaBác chủ thớt không sử dụng đèn chiếu xa bác ạ. Bác ấy sợ ảnh hưởng xe trước nên không thấy viên đá từ xa.
Chạy 80 và dòm thấy từ xa thì né được phải không bác?
Từ hôm đấy đến giờ em đi cao tốc phải bật đền chiếu xa thôi, với run lắm không dám phóng tối đa tốc độ nữa. đợt trước em đi rất hay gặp tình trạng xe này đâm vào đít xe kia, phải 5-6 vụ, có lẽ cũ đi đằng trước gặp tình huống bất ngờ mới phanh gấp và các cụ đằng sau không giữ khoảng cách nên đâm vào đít nhau. Thôi cao tốc việt nam cho đi 120 mình đi 100 cho đi 100 mình đi 80 chắc là yên tâm dc phần nào.Đường cao tốc ở mình chạy lúc nào em cũng thấy căng thẳng vì chất lượng đường kém, nhiều chỗ gặp khe co dãn xóc tung mít, luôn phải đề phòng có ông nào từ bụi cây bước ra, rồi đá rơi, chưa kể nhiều xe chuyển làn gấp nữa chứ nên ít khi em chạy được tốc độ tối đa.
Cụ chủ vẫn còn may khi chỉ bị thiệt hại đến thế, nhiều trường hợp ntn hậu quả còn nặng nề hơn.
Chuẩn, giương pha theo luật, còn muốn tăng tầm quan sát với đèn Cos thì có lẽ làm thêm quả đèn gầm tăng sáng tăng cự ly là ổn. Giương pha trên cao tốc khi đang có giao thông cả hai chiều gây ảnh hưởng và mất an toàn cho những xe khác đang lưu thông.Em rất rất ủng hộ Quan niệm dùng đèn của cụ. chúc cụ gặp nhiều may mắn.
Cụ đoán chuẩn thật, em sửa tổng chi phí hết gần 2 chục củ cụ ạ.Chia buồn với cụ. Quá nguy hiểm cụ ợ. Nhưng nếu cụ tập trung hơn thì có lẽ đã tránh được viên đá này rồi. Sửa chữa xe cụ phải đến tầm hai chục củ ấy nhỉ