15 vạn thì nên vào hãng khám tổng thể rồi tính tiếp, có khi lại phải thay kha khá đấy. Cái nào khắc phục được thì khắc phục, không thì thay tuy nhiên giá cả thì cũng rất vô cùng (trong hãng đắt vì hàng xịn, ngoài thì rẻ nhưng rất nhiều loại)
Vâng, e sẽ mang vài hãng kiểm tra ạ.15 vạn thì nên vào hãng khám tổng thể rồi tính tiếp, có khi lại phải thay kha khá đấy. Cái nào khắc phục được thì khắc phục, không thì thay tuy nhiên giá cả thì cũng rất vô cùng (trong hãng đắt vì hàng xịn, ngoài thì rẻ nhưng rất nhiều loại)
Vâng, cụ có biêt gara nào làm tốt thì cho em xin địa chỉ ạCụ cứ mang vào hãng để họ kiểm tra chính xác xem cái gì cần thay, cái gì còn dùng được và đến khi nào phải thay. Cố vẫn sẽ lên danh sách đồ cần thay cùng giá tiền. Nếu cụ có điều kiện thì làm trong hãng, còn không thì cụ kiếm gara uy tín và cũng bảo họ làm như trong hãng, xong so sánh các thứ phải thay, tiếp đến là chọn đồ thay (tuỳ giá: giá cao thì hàng tốt, giá bình thường thì đồ bình thường). Thế cụ nhé, em chỉ biết thế thôi.
Nếu mua chỗ thân quen, rõ về chất lượng, bảo dưỡng thì cứ thế mà chạy thôi. E bán con xe cũ cho người quen, về cũng chỉ đổ xăng chạy. Cách đây 2 tháng bảo dưỡng 5k km đầu tiên (sau khi e bán xe) thì e đi cùng đến hãng, hướng dẫn cách làm thủ tục, đăng ký bảo dưỡng và quan trọng nhất: đổi tên và số điện thoại đăng ký tại hãng để họ đỡ gọi e bảo dưỡng hết hơn 500k 1 chút, sướng rụng rờiBẩm cụ là e mua rẻ hơn so với thị trường giao vì mua chỗ người thân quen.
Em ở Thái Nguyên cụ ơi!Vâng, cụ có biêt gara nào làm tốt thì cho em xin địa chỉ ạ
Vâng, cảm ơn cụ đã tư vấn ạ. Khi lấy xe e sẽ mang ra hãng để kiểm tra lại ạ.Nếu mua chỗ thân quen, rõ về chất lượng, bảo dưỡng thì cứ thế mà chạy thôi. E bán con xe cũ cho người quen, về cũng chỉ đổ xăng chạy. Cách đây 2 tháng bảo dưỡng 5k km đầu tiên (sau khi e bán xe) thì e đi cùng đến hãng, hướng dẫn cách làm thủ tục, đăng ký bảo dưỡng và quan trọng nhất: đổi tên và số điện thoại đăng ký tại hãng để họ đỡ gọi e bảo dưỡng hết hơn 500k 1 chút, sướng rụng rời