- Biển số
- OF-99940
- Ngày cấp bằng
- 13/6/11
- Số km
- 327
- Động cơ
- 401,373 Mã lực
Đúng rồi, két sinh hàn, em nhầm!Hàng hãng 2,4tr cụ ạ, bộ gioăng 800N nữa, công cán tháo lắp 500N!
Vâng. Thans cụ nhé! A e mình cùng đi Lac SE có gì cần chia sẻ cứ mạnh dạn cụ nhể?Đúng rồi, két sinh hàn, em nhầm!Hàng hãng 2,4tr cụ ạ, bộ gioăng 800N nữa, công cán tháo lắp 500N!
Cái này chắc cụ phải ra garage rồi. Em thấy vòng tua máy cao, thấp hoặc không ổn định thường liên quan đến cảm biến vị trí bướm ga, van không tải...em thấy thợ nói thế. Hì. E chỉ chém thôi nhé chứ ko có chuyên môn gì đâuXe em cũng đang có hiện tượng vòng tua máy hơi cao khi để nổ garati, mà chưa tìm ra bệnh.
Vừa có một cụ thợ pm e bảo xe em bị thổi gioăng. Mà thổi gioăng thì làm sao mà chạy được mấy trăm km bật điều hòa cơ chứ. E chỉ thấy có dầu lẫn nước, máy chỉ thi thoảng không bốc lên ngay khi sang số. Nước ko bị sôi và không hao gì cả thì có phải thổi gioăng ko nhể?Đúng rồi, két sinh hàn, em nhầm!Hàng hãng 2,4tr cụ ạ, bộ gioăng 800N nữa, công cán tháo lắp 500N!
Thổi gioăng, gara có máy đo áp suất là biết ngay mà.Hôm nào máu, cụ phi xuống Việt Trì em đưa cụ đến Gara (Của quân khu 2, thợ toàn bậc trung úy trở lên), họ đã làm xe em như vậy rồi, ngon lành cành đào.Vừa có một cụ thợ pm e bảo xe em bị thổi gioăng. Mà thổi gioăng thì làm sao mà chạy được mấy trăm km bật điều hòa cơ chứ. E chỉ thấy có dầu lẫn nước, máy chỉ thi thoảng không bốc lên ngay khi sang số. Nước ko bị sôi và không hao gì cả thì có phải thổi gioăng ko nhể?
OK cụ! Cụ cho em cái số alô của cụ để vài hôm nữa e xuống được còn nhờ cụ! Tks cụ !Thổi gioăng, gara có máy đo áp suất là biết ngay mà.Hôm nào máu, cụ phi xuống Việt Trì em đưa cụ đến Gara (Của quân khu 2, thợ toàn bậc trung úy trở lên), họ đã làm xe em như vậy rồi, ngon lành cành đào.
cụ ở Hn cụ call em em khám xem xe cụ làm sao . Bệnh xe cụ phải cắm máy check đọc datalist mới biết đang bất thường ở đâu đc cụ ạXe em bị như này chắc là có vấn đề rồi các cụ ạ. Xe em là Lacetti số sàn, nhập đời 2010. Hôm nay Em mở bình nước phụ chứa nước làm mát kiểm tra thì thấy có khá nhiều váng dầu nổi lên, em liền xả hết đi thay nước mới vào, xong nổ máy thì ở cái bình phụ ấy nước cứ thấy nó sôi ùng ục như kiểu đun nước sôi ấy các cụ ạ và vẫn thấy có váng dầu nổi lên. như vậy là bệnh gì có phải thổi gioăng mặt máy không ạ? E lo quá! Em đi thử khoảng 1 -2 km thì vẫn bốc nhưng ko dám đi nữa vì sợ nó làm sao.
Một bệnh nữa là khi chạy mấy chục hoặc hơn trăm km lúc máy đang nóng mà tắt máy đi đề lại thì nổ lên cái là vòng tua về rất thấp rồi tắt máy. muốn nổ máy được thì khi đề phải nhấn ga nó mới nổ được, nổ lên rồi thì bình thường.
Em ở tỉnh cụ ạ ! Để hôm nào xuống HN đc em call cụ nhé!cụ ở Hn cụ call em em khám xem xe cụ làm sao . Bệnh xe cụ phải cắm máy check đọc datalist mới biết đang bất thường ở đâu đc cụ ạ
Vâng em cũng nghĩ nếu thổi gioăng thì làm sao mà đi được mấy trăm km. Hôm trước e vừa đi và về tổng quãng đường suýt 1 nghìn km. Chạy một mạch, hôm trước đi gần 500km nghỉ qua đêm hôm sau lại về luôn 500km mà xe vẫn đi BT, Em chỉ thấy nước mát có lẫn chút dầu và thi thoảng xe bị ì nên thấy khó chịu muốn tìm cho ra vấn đề. Tuy nhiên, em ở tỉnh chưa có dịp về HN kiểm tra nên hỏi các cụ trước là nếu cứ để đi mà ko sửa ngay thì xe có bị nặng không thôiCác cụ toàn chém lung tung. Cụ nghe theo cụ toanbm ấy, xe cụ bị thủng két giải nhiệt dầu rồi. nhưng đợt vừa rồi e thay thì có cả zoang luôn chưa ko phải mua ngoài cụ toanbm.
Cụ thăm thử dầu hộp số xem, biết đâu...có nướcVâng em cũng nghĩ nếu thổi gioăng thì làm sao mà đi được mấy trăm km. Hôm trước e vừa đi và về tổng quãng đường suýt 1 nghìn km. Chạy một mạch, hôm trước đi gần 500km nghỉ qua đêm hôm sau lại về luôn 500km mà xe vẫn đi BT, Em chỉ thấy nước mát có lẫn chút dầu và thi thoảng xe bị ì nên thấy khó chịu muốn tìm cho ra vấn đề. Tuy nhiên, em ở tỉnh chưa có dịp về HN kiểm tra nên hỏi các cụ trước là nếu cứ để đi mà ko sửa ngay thì xe có bị nặng không thôi
Hộp số thì liên quan gì đến hệ thống làm mát mà thăm dầu hộp số xem có nước hay không hả cụ ? Em lên đây là nhờ các cụ có chuyên môn tư vấn chứ chả phải rảnh rỗi lên chém gió đâu cụ. Dẫu sao cũng cám ơn cụ đã tư vấn!Cụ thăm thử dầu hộp số xem, biết đâu...có nước
Vậy em xin lỗi cụ, chúc cụ nhanh tìm ra bệnh nhé.Hộp số thì liên quan gì đến hệ thống làm mát mà thăm dầu hộp số xem có nước hay không hả cụ ? Em lên đây là nhờ các cụ có chuyên môn tư vấn chứ chả phải rảnh rỗi lên chém gió đâu cụ. Dẫu sao cũng cám ơn cụ đã tư vấn!
Số của em đây ạ : 091.3388.050OK cụ! Cụ cho em cái số alô của cụ để vài hôm nữa e xuống được còn nhờ cụ! Tks cụ !
Cụ cho em hỏi, cụ xử lý xong thì xe còn tiếng róc rách nữa ko ợ? Xe em bị ntn, hãng nó thay cái két với cái gioăng gì đó, hết 4,7 củ, nhưng vẫn chưa hết tiếng róc rách, em gọi hỏi, chú cố vấn dịch vụ bảo tiếng đó ko sao, cứ đi đi, nhưng em vẫn thấy không yên tâm. Xe em trước và sau khi vào hãng thì quả là tiếng róc rách có bé đi nhiều, nhưng vẫn ko hết triệt để1- Xe em đã bị như cụ rồi, vừa xử lý xong, nổi váng như cà phê sữa trong bình nước làm mát, có những đóng váng thành mảng, nước sôi, máy yếu. Chắc chắn bị hỏng gioăng két nước phụ, hoặc hỏng (Cái két này be bằng bàn tay, nằm trước lốc máy - Hay còn gọi là két hàn nhiệt).
2- Van hằng nhiệt khôgn phải điều khiển điện mà là cơ cụ nhé , em thay 02 cái van rồi, cái van này quan trọng lắm đấy.Còn cái giắc cắm ở thân van đấy là cảm biến cụ ạ.
3- Cụ cần tư vấn gì đưa lên đây,bệnh cụ thể như thế nào em trả lời cho, vì em bị vụ như này 2 lần rồi, nên có kinh nghiệm, sau vụ này cụ sục làm sạch cái bình phụ còn ốm, vì các váng còn nằm kẹt trong khe máy, đường dẫn.
Vâng! Tks cụ ! Chúc cụ có nhiều niềm vui với OTOFUN!Vậy em xin lỗi cụ, chúc cụ nhanh tìm ra bệnh nhé.