- Biển số
- OF-117166
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 8,461
- Động cơ
- 648,404 Mã lực
Nguy hiểm thật đấy
Chỗ này vòng xuyến to,đường hẹp và một bên là ruộng nên xxx vẫn để biển báo.nhưng không đứng làm bao giờ cụ ạ.sao vẫn còn biển hạn chế tốc độ 30kmh? Cháu tưởng lần trước vặt hết biển dưới 40kmh rồi?
Vâng, đó là cảm giác lái xe an toàn của đa số mọi người. Đi sau nó mãi cũng không được.Dạ vâng.em và các cụ khác vượt phải hết đấy ạ.
Dạ.trước đó GTCC cũng có đặt cảnh báo trên giá long môn SLOWLY rồi cụ ạ.ngày trước thì các chú ấy hay đứng bên kia cầu bắt quá tốc độ 30km.nhưng lâu lắm rồi không đứng bắt lỗi đấy nữa ạ.thế thì làm cái biển cảnh báo SLOWLY vào đấy, chơi biển cấm thế kia thì vợt được khối. XXX chì chờ cơ hội này.
Cụ nói quá chuẩn.nhất là đi trời mưa đường ướt,em cứ tránh xa nhất có thể.Vâng, đó là cảm giác lái xe an toàn của đa số mọi người. Đi sau nó mãi cũng không được.
Em đi xe mà vượt công, xe tải dài là hay về số bứt tốc chứ không từ từ vượt. Có khi người ngồi trong xe bảo: sao tự nhiên anh đi nhanh thế? Vượt xe này là phải dứt khoát, thêm giây nào // với nó là mất an toàn giây đó.
Sợ gì cụ.cứ xin vượt phải cụ ạ.Kinh..cháu chả dam !
Em chịu ko dám vượt đâu.Nhìn cũng kinh, nhưng có khoảng bên phải rộng thì vượt ngon mà
Trời mưa đường ướt còn một nạn nữa là: bụi mù do xe tải văng lên nhiều khi gạt mưa không kịp !Cụ nói quá chuẩn.nhất là đi trời mưa đường ướt,em cứ tránh xa nhất có thể.
Trái thì không nên, nhưng phải ok lão ợ.Em chịu ko dám vượt đâu.
Vâng.em đi theo bác ấy một đoạn xem có nhặt nhạnh được gì không. thấy các cụ xe con toàn vượt phải hết cụ ạ.Cụ vượt bên nàn phải tránh xa em nó cho khẩn trương. Đi sau cũng dễ vỡ đầu như chơi
Nguy hiểm quá, k biết xuống dốc hay lên dốc thì xe có an toàn k nữa.Hôm nay em đi sau bác xe cont này một đoạn dài mà không dám vượt các cụ ạ.
Lúc nó cua trái có lẽ nhìn khiếp hơn cụ nhể.Nguy hiểm quá, k biết xuống dốc hay lên dốc thì xe có an toàn k nữa.