- Biển số
- OF-46308
- Ngày cấp bằng
- 12/9/09
- Số km
- 1,334
- Động cơ
- 475,678 Mã lực
xe thì tùy theo nhu cầu của mỗi người, ngon là được các cụ nhỉ.chứ tranh cãi ai hơn ai khó lắm.kiểu như ông thích wave bảo xe tôi hơn cả SH ấy mà
E thì thấy Sài Gòn đi nhiều lắm cụ àhNội thất ổn, Hà thành không thấy đi nhiều mấy
Hà lội là hàng ngàn dám đốc/chủ doanh nghiệp vận tải, hoặc các gia đình danh giá mới bị đền bù thu hồi ruộng, họ cầm lái toy nó mới đẳng cấp.Nội thất ổn, Hà thành không thấy đi nhiều mấy
Cụ khắm, ếch ngửi đcHà lội là hàng ngàn dám đốc/chủ doanh nghiệp vận tải, hoặc các gia đình danh giá mới bị đền bù thu hồi ruộng, họ cầm lái toy nó mới đẳng cấp.
Thành đường, Đà nẵng là các ae chạy dịch vụ hoặc các gia đình bình dân nên họ mới xài mit.
Nó phải gọi là 5+2 bé xíu.Em không hiểu sao con Rondo mang mác MPV mà chật chội thế, em ngồi hàng ghế thứ 3 chân gần ngang cổ, khoảng sáng gầm xe thì thấp, cách âm thì kém thôi rồi.
Chắc giờ nhìn lại cụ đã biết mình saiCùng phân khúc với Ỉn, nhưng giá thì mềm hơn nhiều, ngoại thất nội thất cũng đẹp hơn, nhưng rồi cũng chả bán được cho ai, vẫn đổ xô đi mua Ỉn.
Hi vọng nó về nhanh để còn cạnh tranh chứ hiện tại X một mình 1 phân khúc giống với ecosport hồi xưaMit nổi tiếng phụ tùng đắt từ xưa rồi cụ, bán cái xe cả năm mà phụ tùng còn chưa về thì bán kiểu gì vậy chứ. Đám đi X toàn đi cà khịa bọn em, giờ thêm cả thằng Rondo, chê Ỉn ỏng eo này nọ, to mồm lắm, ấy vậy mà sau mấy vụ giá rổ này câm tịt hết. À mà sắp tới con Nissan Livina về, nó chính là Xpander thôi, do Nissan mua 30% Mit, thì không hiểu X còn bị cạnh tranh kiểu gì, cứ ép mãi vụ thiếu xe này nọ.
Xứ này thì ngồi đó mà mơ, toàn bọn gian thương, nhất là trong ngành oto tay nào cũng ăn siêu dày đến siêu siêu dày cả. Ai cũng thấy rõ cái sự vô lý trong vấn đề giá cả nhưng đành ngậm đắng nuốt cay mà mua.Bọn MIT khinh khách Việt, nhập xe về thì nhập đúng có 2 mẫu, màu thì chỉ nhập 4 màu.
Giá bán đắt gấp 1,5 lần bên Indo.
Bỏ tiền ra tổ chức sự kiện và quảng cáo kinh khủng. Báo nào cũng thấy rao bán X, trên màn hình Goldsun thấy Xpan và Mit này nọ, làm gì bán chẳng đắt.
Đã là xe cỏ thì bỏ quảng cáo, hạ giá bán, sẽ bán chạy đầy đường, dân đua nhau mua, như Vios đã làm ok hơn.
Xe bên Indo có tới 7-8 option, bản Sport giá cũng rẻ thối, VN thì chờ nhé.
https://www.mitsubishi-motors.co.id/our-cars/xpander#!highlights
Xe Hàn có con San thần thánh đó thôi, hơn chục năm vẫn chạy nhon nhon ngoài đường, thích bán lại cũng chả mất giáRondo sắp tèo chưa cụ, doanh số tháng rồi bao nhiêu con vậy. Xe Hàn thì cứ phải chạy vài năm khắc rõ, nhà em có con Morning nhập hẳn hoi, chán nó lắm rồi, chả lẽ ngồi kê lỗi
1. Lốp bé hơn, cụ cho em cái thông số với
2. Máy yếu hơn, cụ cho cái công suất với
3. Hẹp ngang, em cũng xin thông số
4. Bọc da, vài củ là xong
5. Độ bền thì xe Hàn mãi vẫn chưa so được Nhật, dù cố lắm rồi, mất giá nhanh hơn....
Sơn la đi x rất nhiều, e khoái vụ cách âm tốt mà vỏ mỏng thì ok đấyThực tế chứng minh Expander đáp ứng tốt yêu cầu khách hàng. Mỗi cái vỏ hơi mỏng, dễ bị óp méo. Cách âm thì quá tốt.
Cạnh nhà có con San dầu 2008, thấy chủ xe cầm chai dầu 2B châm thêm vì hao, ngăn lại bảo anh làm thế thì phá máy đấy, đang chạy thì chết máy mang đi sửa, sau thợ mua đăng trên OF cam kết "máy nguyên bản chưa bổ" À mà San Gold thì nổi tiếng chạy hơn chục vạn phải bổ máy vì xì dầu, tụt áp buồng đốt, sửa đâu có 5-70tr thôi màXe Hàn có con San thần thánh đó thôi, hơn chục năm vẫn chạy nhon nhon ngoài đường, thích bán lại cũng chả mất giá
Nói gì thì nói San quá ngon, chạy mãi có thấy hư mấy đâu, bản cũ chạy đầy đường mà. Bán lại cũng có thua kém gì con for thánh lật là mấy đâuCạnh nhà có con San dầu 2008, thấy chủ xe cầm chai dầu 2B châm thêm vì hao, ngăn lại bảo anh làm thế thì phá máy đấy, đang chạy thì chết máy mang đi sửa, sau thợ mua đăng trên OF cam kết "máy nguyên bản chưa bổ" À mà San Gold thì nổi tiếng chạy hơn chục vạn phải bổ máy vì xì dầu, tụt áp buồng đốt, sửa đâu có 5-70tr thôi mà
So sánh khác phân khúc rồi, à mà nói chạy mãi không hư mấy hay giữ giá thì có vẻ gượng ép quáNói gì thì nói San quá ngon, chạy mãi có thấy hư mấy đâu, bản cũ chạy đầy đường mà. Bán lại cũng có thua kém gì con for thánh lật là mấy đâu
Thực tế nó vậy mà, tất nhiên là ở một mức độ nào đó chứ làm gì có cái gì là tuyệt đối đâuSo sánh khác phân khúc rồi, à mà nói chạy mãi không hư mấy hay giữ giá thì có vẻ gượng ép quá