- Biển số
- OF-293508
- Ngày cấp bằng
- 23/9/13
- Số km
- 104
- Động cơ
- 315,640 Mã lực
Bán không cụ, cho em xin cái giá.
Hay bị hiểu nhầm thế đấy cụ ạ thèm X5 mà chưa đủ xèng nên vẫn xài E46 cho nó kinh tếCác cụ chẳng đọc kỹ gì cả, cụ chủ ngày đẹp số đẹp post lên cho anh em ngắm thui, cụ chủ còn yêu em nó lắm.
Hơi ồn chút vì lốp mỏng cụ ạ, nhưng bù lại đc cụ khen thế nên e không quay về nguyên bản nữaCông nhận quả mâm 5 chấu của bé này nhìn khoẻ khoắn hẳn! Càng ngắm càng yêu!
Em đang gom xèng lên X5 đây ợ, vì nhà sắp đông người hơn rồi, đồ đạc đi du lịch lỉnh kỉnh quá cơ. Dưng chắc cũng p qua năm mới đủchẹp chẹp cụ chủ định mặn nồng mấy năm nữa để e đặt gạch chờ ạ
Máu X5 4.8 không emEm đang gom xèng lên X5 đây ợ, vì nhà sắp đông người hơn rồi, đồ đạc đi du lịch lỉnh kỉnh quá cơ. Dưng chắc cũng p qua năm mới đủ
Giá thế nào cụMáu X5 4.8 không em
4.8 khủng quá anh ơi, em ngắm tới 3.0 XDrive thôi ạMáu X5 4.8 không em
Vụ này là sao ợ? em ko hiểu ý cụ đâuCụ xuống xe mà vẫn cắm số 1 kìa
xe em giống xe cụ. Nhưng hiện tại xe em đang có vấn đề về nưóc làm mát. Cứ di vài tram km nó lại báo hết nước làm mát. Em di kiem tra thi ko tháy thủng hay rò chỗ nào. Vậy là sao cụGood morning cả nhà
Thích xe Đức/Mỹ từ lâu rồi, nhưng ngày trước nghe chém gió nhiều, em cũng hãi lắm, nên chào buổi sáng với 1 chú KM nhập mới Kể từ lúc đó không lúc nào ngừng lê la các forum về BMW nên cách đây 2 năm em đã quyết định chia tay KM để tậu 1 em 318i E46.
Sau 2 năm vi vu, em thấy mình đã chọn đúng, một phần là vì phải cảm ơn 2 bác chủ đầu (bác Long, bác Mạnh cu-kít) đã giữ gìn/chăm sóc em nó cẩn thận (toàn các bố kĩ tính )
Tuần trước vừa tròn 10 vạn mà xe bẩn quá chả dám show off hnay mới có tí ảnh ọt up lên để các bác góp vui cùng em. Tiện đây em cũng mạnh dạn góp ý với các bác là đừng ngại xe Đức cũ, chỉ cần mình chăm chỉ tìm hiểu chút và kiếm được 1 em xe cũ ngon (cái này khó hơn )
Xe em 318i (engine N46) sản xuất 9/2004, đăng kí lần đầu 12/2004
Một chút nội thất:
ghế sau đây
trần nỉ của e vẫn ngon choét nhưng điện thoại còi chụp ko đủ sáng
Mông vẫn căng đét, nhưng may chưa bị anh nào vỗ
Sau 2 năm sử dụng, em cũng kê 1 chút đồ đạc phải thay cho mọi người biết, ko phải kiểu "rước xe cũ về rồi thay mất cả trăm triệu" đâu ợ
- 01 MAF: cảm biến gió
- 01 Speed sensor bánh trước phụ:
- 1 giàn lạnh + 1 lọc gas (khi thay giàn, bảo dưỡng toàn bộ p thay luôn lọc do ẩm)
- 1 bình nước phụ (coolant)
- 1 bơm nước mát
- 1 bi tì dây curoa + 1 dây curoa
- 1 lọc xăng, N lọc dầu, 4 bugi
- dầu hộp số
Chi phí của e tầm 22M cho đến hiện tại, bao gồm 1 số thứ hỏng p thay ngay ở đây còn đâu những thứ nho nhỏ dễ mang (bugi, curoa, sensor, lọc xăng) em nhờ người mang về nên giá = tiền hàng thôi.
Các bác like thì vodka cho em say nhé (b)