- Biển số
- OF-22818
- Ngày cấp bằng
- 22/10/08
- Số km
- 877
- Động cơ
- 502,818 Mã lực
Good morning cả nhà
Thích xe Đức/Mỹ từ lâu rồi, nhưng ngày trước nghe chém gió nhiều, em cũng hãi lắm, nên chào buổi sáng với 1 chú KM nhập mới Kể từ lúc đó không lúc nào ngừng lê la các forum về BMW nên cách đây 2 năm em đã quyết định chia tay KM để tậu 1 em 318i E46.
Sau 2 năm vi vu, em thấy mình đã chọn đúng, một phần là vì phải cảm ơn 2 bác chủ đầu (bác Long, bác Mạnh cu-kít) đã giữ gìn/chăm sóc em nó cẩn thận (toàn các bố kĩ tính )
Tuần trước vừa tròn 10 vạn mà xe bẩn quá chả dám show off hnay mới có tí ảnh ọt up lên để các bác góp vui cùng em. Tiện đây em cũng mạnh dạn góp ý với các bác là đừng ngại xe Đức cũ, chỉ cần mình chăm chỉ tìm hiểu chút và kiếm được 1 em xe cũ ngon (cái này khó hơn )
Xe em 318i (engine N46) sản xuất 9/2004, đăng kí lần đầu 12/2004
Một chút nội thất:
ghế sau đây
trần nỉ của e vẫn ngon choét nhưng điện thoại còi chụp ko đủ sáng
Mông vẫn căng đét, nhưng may chưa bị anh nào vỗ
Bộ thảm cao su BMW vừa sắm, nổi bật với thảm đen viền đỏ và logo M sport
Sau 3 năm sử dụng, em cũng kê 1 chút đồ đạc phải thay cho mọi người biết, ko phải kiểu "rước xe cũ về rồi thay mất cả trăm triệu" đâu ợ
- 01 MAF: cảm biến gió
- 01 Speed sensor bánh trước phụ:
- 1 giàn lạnh + 1 lọc gas (khi thay giàn, bảo dưỡng toàn bộ p thay luôn lọc do ẩm)
- 1 bình nước phụ (coolant)
- 1 bơm nước mát
- 1 bi tì dây curoa + 1 dây curoa
- 1 lọc xăng, N lọc dầu, 4 bugi
- dầu hộp số
- Update Apr-2015: 2 bi moay ơ sau
- Update Sep-2015: 2 cao su đuôi càng A, 2 thanh cân bằng, cao su cân bằng
- Update Nov-2015: Bảo dưỡng thước lái, thay bạc thước lái, rotuyn lái trong bên phụ, cao su chụp bụi rotuyn lái, thay càng A.
Chi phí của e tầm 35M cho đến Nov-2015, bao gồm 1 số thứ hỏng p thay ngay ở đây còn đâu những thứ nho nhỏ dễ mang (bugi, curoa, sensor, lọc xăng) em nhờ người mang về nên giá = tiền hàng thôi.
Chết toi mất cái cảm biến áp suất khí nạp, lại cho 50Eu lên đường.
Các bác like thì vodka cho em say nhé (b)
Thích xe Đức/Mỹ từ lâu rồi, nhưng ngày trước nghe chém gió nhiều, em cũng hãi lắm, nên chào buổi sáng với 1 chú KM nhập mới Kể từ lúc đó không lúc nào ngừng lê la các forum về BMW nên cách đây 2 năm em đã quyết định chia tay KM để tậu 1 em 318i E46.
Sau 2 năm vi vu, em thấy mình đã chọn đúng, một phần là vì phải cảm ơn 2 bác chủ đầu (bác Long, bác Mạnh cu-kít) đã giữ gìn/chăm sóc em nó cẩn thận (toàn các bố kĩ tính )
Tuần trước vừa tròn 10 vạn mà xe bẩn quá chả dám show off hnay mới có tí ảnh ọt up lên để các bác góp vui cùng em. Tiện đây em cũng mạnh dạn góp ý với các bác là đừng ngại xe Đức cũ, chỉ cần mình chăm chỉ tìm hiểu chút và kiếm được 1 em xe cũ ngon (cái này khó hơn )
Xe em 318i (engine N46) sản xuất 9/2004, đăng kí lần đầu 12/2004
Một chút nội thất:
ghế sau đây
trần nỉ của e vẫn ngon choét nhưng điện thoại còi chụp ko đủ sáng
Mông vẫn căng đét, nhưng may chưa bị anh nào vỗ
Bộ thảm cao su BMW vừa sắm, nổi bật với thảm đen viền đỏ và logo M sport
Sau 3 năm sử dụng, em cũng kê 1 chút đồ đạc phải thay cho mọi người biết, ko phải kiểu "rước xe cũ về rồi thay mất cả trăm triệu" đâu ợ
- 01 MAF: cảm biến gió
- 01 Speed sensor bánh trước phụ:
- 1 giàn lạnh + 1 lọc gas (khi thay giàn, bảo dưỡng toàn bộ p thay luôn lọc do ẩm)
- 1 bình nước phụ (coolant)
- 1 bơm nước mát
- 1 bi tì dây curoa + 1 dây curoa
- 1 lọc xăng, N lọc dầu, 4 bugi
- dầu hộp số
- Update Apr-2015: 2 bi moay ơ sau
- Update Sep-2015: 2 cao su đuôi càng A, 2 thanh cân bằng, cao su cân bằng
- Update Nov-2015: Bảo dưỡng thước lái, thay bạc thước lái, rotuyn lái trong bên phụ, cao su chụp bụi rotuyn lái, thay càng A.
Chi phí của e tầm 35M cho đến Nov-2015, bao gồm 1 số thứ hỏng p thay ngay ở đây còn đâu những thứ nho nhỏ dễ mang (bugi, curoa, sensor, lọc xăng) em nhờ người mang về nên giá = tiền hàng thôi.
Chết toi mất cái cảm biến áp suất khí nạp, lại cho 50Eu lên đường.
Các bác like thì vodka cho em say nhé (b)
Chỉnh sửa cuối: