Vụ này ở xe Mitsu Nhật thi do lỗi trục lái, có thể thiết kế mỗi dòng xe 1 khác nên cách sửa cũng khác nhau. Với xe Mitsu thi đổ keo là hết. Xe FFi bị kêu do khô dầu ở trục lái phần ống trượt.Xin lỗi các cụ, em lại phải lôi cái này lên. Xe em EScape XLT mới chạy gần 1 vạn, khi đi chậm qua chỗ đường sóc cũng có tiếng lục cục ở đằng trước. Đi nhanh và đường đẹp thì không có hiện tượng gì. Các cụ đã trải qua cho em hỏi đó là bệnh gì ? cứ để thế đi có ảnh hưởng gì không ạ ? em ở tinh xa không có điều kiện đi bảo hành được ? ( em đã đọc 24 trang trên rùi nhưng không có kết quả ạ )