- Biển số
- OF-20331
- Ngày cấp bằng
- 24/8/08
- Số km
- 402
- Động cơ
- 501,301 Mã lực
phét quá anh ơiĐúng rùi ợ, Đi trong phố điều hòa bật suốt chỉ tầm 10l/100km
10 lít nếu không đi ọp. Chứ đi ọp bia thường xuyên thì bốc lắm, chạy phải 13l/100km
phét quá anh ơiĐúng rùi ợ, Đi trong phố điều hòa bật suốt chỉ tầm 10l/100km
chắc em nhầm đấy ạ, check lại tầm hơn 7l chứ ko phải như lúc trước, em bây giờ vẫn ko hiểu sao em nhầm như vậy, thôi kệ, nói chung AT như vậy là ổn rồiXe Em cũng vừa đi Thái Bình hôm qua, xe Em 1.6L cả đi và về hết 260km, tính thiệt hại ra hết khoảng 7L/100km. "Sớt" Tuấn xem lại ntn nhé!
@Hanoi2007: Bác hôm nào rảnh thì cho Em gặp để học hỏi bộ đèn pha Xenon cho con Gà nhà Em với ạ!
Xe gala 1.6At đời 2005 là y hệt xe e đấy cụ à, giá e mua cũng như của cụ, e nói thật cụ đi gala mà xem, e đi đường hỗn hợp 70% đường trường, 30% đường phố chỉ tốn 7.5 đến 7.8l/100km thôi, e cứ đổ xăng là bấm Km mà, đi mãi rồi vẫn thế, theo e như thế là quá tuyệt cho số tự động rồi, cụ hỏi các cụ đi Mazda3 hay Civic đi, số tự động phải 8l-9l đường hỗn hợp. Đi gala là kinh tế và quá chuẩn đấy cụ ạEm đang kết một em Gala 1.6 AT đời 2005. giá 395T. Các cụ cho em hỏi dòng này có tốn xăng không ạ. Em xin cảm ơn!
Sao các cụ mua giá cao thế nhỉ 395tr.e tìm đc 1 em lancer màu đen biển 29Z đi 4.6van, giá 340tr ko bớt, các cụ tư vấn e với e máu quá roàiXe gala 1.6At đời 2005 là y hệt xe e đấy cụ à, giá e mua cũng như của cụ, e nói thật cụ đi gala mà xem, e đi đường hỗn hợp 70% đường trường, 30% đường phố chỉ tốn 7.5 đến 7.8l/100km thôi, e cứ đổ xăng là bấm Km mà, đi mãi rồi vẫn thế, theo e như thế là quá tuyệt cho số tự động rồi, cụ hỏi các cụ đi Mazda3 hay Civic đi, số tự động phải 8l-9l đường hỗn hợp. Đi gala là kinh tế và quá chuẩn đấy cụ ạ
340tr múc khẩn trương bác ah. Em mua 365tr biển 29T đi đc gần 6 vạn màu vàng sâm panh. Mà em thấy giá xe cụ định mua rẻ hơn bt, không biết có vấn đề gì không. Em là em cũng không biết gì đâu thấy sao nói vậySao các cụ mua giá cao thế nhỉ 395tr.e tìm đc 1 em lancer màu đen biển 29Z đi 4.6van, giá 340tr ko bớt, các cụ tư vấn e với e máu quá roài
Quan niệm của e là thà đắt 1 tý xe ngon còn hơn rẻ mà bị bơi lội hay uýnh nhau, hihihi, e dự con 29Z mà giá 340 củ chắc là ụi vào đâu rùi, cụ phải xem cho kỹ nhé.Sao các cụ mua giá cao thế nhỉ 395tr.e tìm đc 1 em lancer màu đen biển 29Z đi 4.6van, giá 340tr ko bớt, các cụ tư vấn e với e máu quá roài
dạ, e cũng biết chút ít về xem xe(trừ ngập nước thì e chịu) nhưng ko có chuyện xe này"oánh nhau" đâu ạ,dù sao e cũng cám ơn các cụ đã tư vấn, e cũng fair xem thật kỹ mới đc.Quan niệm của e là thà đắt 1 tý xe ngon còn hơn rẻ mà bị bơi lội hay uýnh nhau, hihihi, e dự con 29Z mà giá 340 củ chắc là ụi vào đâu rùi, cụ phải xem cho kỹ nhé.
750-800rpm là chuẩn - moto bước secondhand bác ra chợ hoặc gọi bác trinh <1trieucác cụ đi gà kiểu gì mà ít xăng nhỉ, em di trong phố thì ko tính chứ di HN- nội bài đêm toàn 9l/100km. mà xe các cụ khi bật AC garangty có dến 1000v/p ko như xe em di ko, tắt ac thì còn 900 cũng gây nên ăn xăng nhưng tiền thay moto bước thì có mà đổ xăng bét nhè nên em cứ chạy vậy. các cụ con phơm cho em cái vụ vòng tua garangty khi bật và tắt AC xe các cụ giúp em cái nhá
các cụ đi gà kiểu gì mà ít xăng nhỉ, em di trong phố thì ko tính chứ di HN- nội bài đêm toàn 9l/100km. mà xe các cụ khi bật AC garangty có dến 1000v/p ko như xe em di ko, tắt ac thì còn 900 cũng gây nên ăn xăng nhưng tiền thay moto bước thì có mà đổ xăng bét nhè nên em cứ chạy vậy. các cụ con phơm cho em cái vụ vòng tua garangty khi bật và tắt AC xe các cụ giúp em cái nhá
chắc k phải dây curoa đâu ạ, cụ thử đi kiểm tra thôi, đưa vào chính hãng kiểm tra, rồi cái nào rẻ thì làm, vong quay 1000 idle là hơi cao bác ạXe em đầu năm 2004 mới mua lại mà đi thấy tốn xăng quá. Đi đường hỗn hợp phải tầm 11l còn trong thành phố có khi còn hơn. Em cũng nghĩ là vòng tua máy hơi cao, lúc nào cũng khoảng 1000, bật ac hay không vẫn vậy. Mấy hôm nay còn dở chứng đi xe ỳ kinh khủng, cứ cảm giác như bị non hơi nhưng check lại không phải, em đang nghi do dây curoa vì sáng khởi động xe rít ghê lắm đi 1 lúc là hết. Hôm qua em thử mở nắp capo sau khi đi về thì thấy nóng kinh người, chỗ nào cũng nóng sờ vào dây curoa thì thấy cứng đơ, không có chút đàn hồi nào cả. Các cụ có kinh nghiệm xin chỉ giáo
Bác cho xin cái số liên hệ của bác Trinh với. Đang cần thay.750-800rpm là chuẩn - moto bước secondhand bác ra chợ hoặc gọi bác trinh <1trieu
Sorry cụ. Em về quê từ hôm thứ sáu giờ mới lên. Xe em mấy chú thợ cắm máy vào đo bảo chỉ hơn 800 còn nhìn ở táp lô không chuẩn. Chả hiểu thế nào. Hôm nào cụ muốn off thì alo cho em nhé. Em pm số đt cho cụ rồicụ supernoob cho em điện thoại nhé, thứ 7 em offline với cụ xem thế nào. Thế Trung thượng bảo tại sao idle rpm vẫn là 1000rpm? Thứ 7 em cũng xuống TRung Thượng lắp cái vè che bùn gầm bánh.