- Biển số
- OF-1747
- Ngày cấp bằng
- 29/9/06
- Số km
- 2,518
- Động cơ
- 16,895 Mã lực
Em thấy tối nay có đội chặn đường vào đào đào lấp lấp gì ở đường mà, chắc nuột rồi . Em toàn phóng bên làn xe máy
Theo nhà cháu thì cụ cứ đi từ từ thôi ạ. Tránh được một bên cũng là ok rồi. Đường hẹp thế mà! Cái này phải chờ thêm gần 100 tỷ giống cầu Thăng Long đớiNhà cháu cả năm nay mỗi tuần đi qua cầu Chương Dương hai lượt. Đi bên phần đường chung với xe máy còn đỡ, chứ đi bên phần dành riêng cho xe hơi thì...
Nhà cháu lắc lư đánh võng, cố tránh những ổ gà ổ trâu liên tiếp giữa lòng cầu, lòng thầm cảm ơn nhờ vậy mà được luyện thêm tay lái. Dưng mà chả ăn thua, vì không hiểu sao, mấy cái ổ ấy cứ nhằm đúng vệt bánh xe cả bên trái lẫn bên phải mà tọa lạc, lách được ổ này thì sa vào ổ kia, còn cố quá thì thể nào cũng xơi ngay thành cầu hoặc *** bác nào đó ngược chiều.
Thế nên, cả nhà cháu được bữa mát-xa tung lên nảy xuống liên tục, lại gợi nhớ cảnh nhảy sóng ở biển mùa hè. Chỉ tội cho mấy quả lốp, cứ uỳnh uỳnh dancing.
Nhìn phần đường bên kia, thấy các bác chạy ngược lại cũng đang thế, cùng tham gia vũ điệu trên cầu.
Nhà cháu nghe những tiếng lốp sa ổ như nhạc rock giữa dòng sông Hồng cuộn chảy, thấy cũng ngoạn mục và lãng mạn làm sao.
Còn xét về mặt giao thông, nhờ những cái ổ này mà các bác tài chạy chậm hẳn, an toàn ra phết.
Nhà cháu dự là người tạo ra mấy cái ổ này chứ không phải là trâu hay gà gì đâu, vì cái nào cũng vuông chằn chặn mới lạ chứ. Lại nằm đó đã lâu rồi.
Ý kiến các bác dư lào về cái vụ lày?