- Biển số
- OF-421935
- Ngày cấp bằng
- 11/5/16
- Số km
- 323
- Động cơ
- 221,730 Mã lực
- Tuổi
- 36
Hic, ghê tay lắm cụ ạ2.2 trước, 2 cho lốp sau. mang xe qua e tháo tapi lấy búa gõ 2 phát là đẹp luôn
Hic, ghê tay lắm cụ ạ2.2 trước, 2 cho lốp sau. mang xe qua e tháo tapi lấy búa gõ 2 phát là đẹp luôn
Cụ yên tâm. Phi ác chúng mình vỏ dày lắmHic, ghê tay lắm cụ ạ
Tháo tappi cửa từng bước như thế nào cụ chỉ em để em tự gò cho nó nhanh ạTháo cái tappi cửa thì mất 2p là cùng chứ bao nhiêu đâu cụ ??
Cụ tháo cái cái ốp ở cái tay nắm để kéo cửa ấy. rồi tháo cái chỗ lên xuống kính ra. Có 3 con ốc lục lăng tất cả. 2 con để tháo cái tay kéo cửa, 1 con nhỏ hơn xuyên lên cái phần chỉnh điện của tappi. Xong cụ giật ở dưới ra ( nó có chốt nhựa ) giật nhẹ nhẹ cả cửa ra rồi cụ đẩy lên là tháo ra đượcTháo tappi cửa từng bước như thế nào cụ chỉ em để em tự gò cho nó nhanh ạ
Cụ tháo cái cái ốp ở cái tay nắm để kéo cửa ấy. rồi tháo cái chỗ lên xuống kính ra. Có 3 con ốc lục lăng tất cả. 2 con để tháo cái tay kéo cửa, 1 con nhỏ hơn xuyên lên cái phần chỉnh điện của tappi. Xong cụ giật ở dưới ra ( nó có chốt nhựa ) giật nhẹ nhẹ cả cửa ra rồi cụ đẩy lên là tháo ra được
Chỗ cái nút đk kính ấy cụ. Dưới đó là nó cậy dc cái nắp nhựa ra. Trong cái nắp nhựa có 1 con ốc thẳng vào và 1 con ốc bé hơn chéo lên trên. Dưới cái tay mở cửa đó cũng có 1 cái nắp như thế nhưng chỉ có 1 con ốc thẳng thôiChỗ tay nắm cửa là phải cậy cái nắp cửa ra trước à cụ?Thế chỗ lẫy mở cửa nữa ạ?
Các cụ làm gì thì làm nhưng đừng làm thủng hay rách cái tấm ninon che phủ compa và bánh răng, ray trượt. Tấm này là để nước qua khe kính chẩy xuống luôn nhaChỗ cái nút đk kính ấy cụ. Dưới đó là nó cậy dc cái nắp nhựa ra. Trong cái nắp nhựa có 1 con ốc thẳng vào và 1 con ốc bé hơn chéo lên trên. Dưới cái tay mở cửa đó cũng có 1 cái nắp như thế nhưng chỉ có 1 con ốc thẳng thôi
Mình dùng đầu tô vít dẹt cậy cái nắp nhựa được chứ cụ?Chỗ cái nút đk kính ấy cụ. Dưới đó là nó cậy dc cái nắp nhựa ra. Trong cái nắp nhựa có 1 con ốc thẳng vào và 1 con ốc bé hơn chéo lên trên. Dưới cái tay mở cửa đó cũng có 1 cái nắp như thế nhưng chỉ có 1 con ốc thẳng thôi
Dc cụ ạMình dùng đầu tô vít dẹt cậy cái nắp nhựa được chứ cụ?
Vâng vậy sáng mai rảnh em chiến xem nào ạ,có gì sẽ báo cáo các cụ sauDc cụ ạ
Có vẻ cụ cũng hay thực nghiệm với vk2 nhỉ.hiCác cụ làm gì thì làm nhưng đừng làm thủng hay rách cái tấm ninon che phủ compa và bánh răng, ray trượt. Tấm này là để nước qua khe kính chẩy xuống luôn nha
Mình fải phục chăm chút cho em nó mới bền bỉ dc cụ ạ. Đợi nó kẹt với hỏng thì chít xèngCó vẻ cụ cũng hay thực nghiệm với vk2 nhỉ.hi
Chuẩn là để chống ồn nhá, cụ nháCác cụ làm gì thì làm nhưng đừng làm thủng hay rách cái tấm ninon che phủ compa và bánh răng, ray trượt. Tấm này là để nước qua khe kính chẩy xuống luôn nha
Em đang phú thọđây, chiều em lên thủ kháng chiến đây cụChuẩn là để chống ồn nhá, cụ nhá
Cụ Fi ác thật đớiEm
Em đang phú thọđây, chiều em lên thủ kháng chiến đây cụ
Em nghĩ là để chống bụi,với nước chứ nilong chống sao được ồn hả cụChuẩn là để chống ồn nhá, cụ nhá
Phải có bộ lục giác mới mở được hả cụ, hình như lục giác 6 thì phảiChỗ cái nút đk kính ấy cụ. Dưới đó là nó cậy dc cái nắp nhựa ra. Trong cái nắp nhựa có 1 con ốc thẳng vào và 1 con ốc bé hơn chéo lên trên. Dưới cái tay mở cửa đó cũng có 1 cái nắp như thế nhưng chỉ có 1 con ốc thẳng thôi
Lên chỗ nào cụ, có qua Cẩm Khê không?Em
Em đang phú thọđây, chiều em lên thủ kháng chiến đây cụ
Thì ốc bọn Fiat này nhiều lục giác lắm cụ, cụ cứ ra cửa hàng làm 1 bộ sài dần. Nhiều chỗ sài lục giác lắmEm nghĩ là để chống bụi,với nước chứ nilong chống sao được ồn hả cụ
Phải có bộ lục giác mới mở được hả cụ, hình như lục giác 6 thì phải
Em cậy bằng tô vít giờ nó cọ vào cái tay kéo cửa chết em cụ ạThì ốc bọn Fiat này nhiều lục giác lắm cụ, cụ cứ ra cửa hàng làm 1 bộ sài dần. Nhiều chỗ sài lục giác lắm
Thế mà để chống ồn đới cụ nhá, tất nhiên 2 cái kia cũng có tác dụng. Nhưng tác dụng chính là để chống ồn. Cụ cậy các chi tiết nhựa bawnhg tô vít thì nên lót giẻ vào đầu tô vít cho khỏi xước.Em nghĩ là để chống bụi,với nước chứ nilong chống sao được ồn hả cụ